คำถาม

Huawei Mate 9 สั่งแล้วไม่ได้รับเมลยืนยันการสั่งซื้อต้องทำอย่างไร ?

ตอบ

ลูกค้าสามารถแจ้งเข้ามาผ่านทาง Online Store DtacOnlineStore@dtac.co.th  ทางเราจะทำการ ส่ง email ให้ลูกค้าอีกครั้ง

 

ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎15-12-2016 11:22
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง