คำถาม

Huawei Mate 9 สั่งแล้วได้เครื่องไม่ตรงกับที่่สั่ง ต้องทำอย่างไร

ตอบ

หากตรวจสอบว่าเกิดความผิดพลาดจาก ลูกค้าสามารถแจ้งเข้ามาผ่านทาง DtacOnlineStore@dtac.co.th หากตรวจสอบพบว่าเครื่องไม่ตรงตามที่ลูกค้าสั่งซื้อเข้ามาทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ลูกค้าใหม่

 

ถ้าหากมีปัญหาด้านการใช้งาน กรุณาส่งอินบ๊อกซ์ได้ที่ @dtac_Callcenter

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎15-12-2016 11:08
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง