รหัสยืนยันเบอร์0991269930 คือ #2303
Dtac2303 | New here
0
3
​@Scorpio สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอแจ้งดังนี้ค่ะ1.ถ้าใช้มือถืออื่นที่ไม่ใช่ Samsung จะสามารถใช้งาน Galaxy Watch และ eSim หรือไม่>> น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะมา update เพิ่มเติมนะคะ2.ค่าบริการ number pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนเดิมใชหรือไม่ >> ค่าบริการ Number Pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนค่ะ 199 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการเป็นจำนวน 6 รอบบิลนับแต่วันที่สมัครใช้บริการ โดยรอบบิลที่ 7 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการตามปกติ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
การจอง Samsung Galaxy Note10 |10+ ล่วงหน้า หากมี Blue Member หรือ Gold Member จะได้รับบริการ Galaxy Butler X dtac ด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@kij006 หากเป็นลูกค้าดีแทค Blue Member และ Gold Member ที่สั่งซื้อ Galaxy Note 10|Note 10+ ล่วงหน้า รับสิทธิ์ Galaxy Butler X dtac ค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ) น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าคุณ ​@Ging2535 สอบถามเป็นบัตรของ Umay+ หรือไม่คะ หากใช่ บัตรดังกล่าวจะไม่ร่วมรายการนะคะ อย่างไร สามารถเลือกชมรายละเอียดบัตรที่ร่วมรายการเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2MSIgXo นะคะ และเลื่อนลงมาด้านล่าง แถบโปรโมรชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล วันในการรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 10+ ที่คุณ ​@bombommie สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียด เลขที่การจอง หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หากเป็นหมายเลข 6686788xxxx คุณ ​@Nattakan596 สามารถรับสิทธิ์ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำให้จองแบบชำระ 2,000 บาท เพื่อให้ทำรายการปลดบล๊อกที่ สำนักงานบริการ สามารถ ทำรายการผ่านทาง https://bit.ly/2NnPxPt นะคะ และสามารถ รับสิทธิ์ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*1010#โทรออก นะคะ และต้องขออภัยเรื่อง สัญญาณอินเตอร์เนต ที่ได้รับความไม่สะดวกด้วยนะคะอย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียดที่พบ พื้นที่ กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ การผ่อน Note 10 โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Mvc11i  นะคะ หรือ หากจะชำระเป็น เงินสด/บัตรเดบิต สามารถชำระได้ แบบเต็มจำนวนผ่านทางสำนักงานบริการดีแทค ได้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการจองผ่านทาง online นะคะ จะได้รับ Wireless Powerbank 8000 mAh และ Universal Plug รวมมูลค่า 1,980.- อย่างไร คุณ ​@Vvi01 สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2H2qEoc นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanaabodi น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ Galaxy Note 10+ ลูกค้า BLUE MEMBER แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1099 บาทค่ะ ในส่วนแพ็กเกจ 599 บาทจะไม่ร่วมรายการนะคะ ในวันซื้อเครื่องแนะนำเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่ร่วมรายการนะคะ ( มีแพ็กเกจ 1099 , 1299 , 1499 , 1999 ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Golfber น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับลูกค้าจดทะเบียนรายเดือนจะต้องมีอายุการใช้งาน 90 วันขึ้นไปจึงจะสามารถซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หลังดำเนินการสั้งซื้อเรียบร้อยจะได้รับอีเมลยืนยันวันรับสินค้า ซึ่งระยะเวลาการจัดส่ง ดังนี้>> จัดส่งสินค้าที่บ้านจะจัดส่งภายใน 2 วันทำการ (ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขตฤกษ์) >> เลือกรับสินค้าที่สำนักงานบริการดีแทค ได้รับอีเมลยืนยันวันรับสินค้า ซึ่งจะต้องรับสินค้าภายใน 7 วันหลังจากได้รับอีเมลแจ้งสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งผ่าน https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking ได้ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ >> ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เพื่อพัฒนาการบริการที่ดียิ่งขึ้น น้องฟ้าขอรบกวนท่านแสดงความคิดเห็นการให้บริการในครั้งนี้ ใช้เวลาเพียง 1 นาทีผ่านแบบสอบถาม คลิกลิ้งค์นี้ฟรีนะคะ :: https://bit.ly/33pxyMM5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สั่งซื้อโทรศัพท์ เวลา 14.32 น. วันพุธ อยากทราบว่าเครื่องจะถึงวันไหนครับ
Tanawatran101 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
รบกวนตรวจสองประกันตัวเครื่อง samsung galaxy S 10+ 1.shsojvp8jt IMEI 354756102250874ขอบคุณค่ะ
manasnun | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@pangscs14 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 080584xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 ตอนนี้ที่เครื่องมือถือได้เปิด volte ได้เเล้ว ต้องเเจ้งทาง DTAC ให้เปิด function นี้ด้วยไหมครับ เพราะตอนโทรยังไม่เป็น 4G เลย สลับไปใช้ 3G โทร พอเล่นเน็ตก็กลับเป็น 4G
alarmarm_dtac | New here
0
0
​@appkk น้องฟ้าตรวจสอบสำหรับการซื้อเครื่อง Huawei P30 Pro ปัจจุบันจะไม่มีประกันหน้าจอแล้วนะคะ แต่การประกันตัวเครื่องยังได้รับสิทธิ์เหมือนเดิมค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพิ่งซื้อ P30Pro มา วันนี้กลับบ้านมาเช็ค Hicare ประกันจอ Huawei P30Pro หมด ทั้งๆที่ซื้อมาใหม่มันควรเป็นแบบนี้หรอครับ 
appkk | ผู้ชมขาประจำ
0
1