สำหรับการจองผ่านทาง online นะคะ จะได้รับ Wireless Powerbank 8000 mAh และ Universal Plug รวมมูลค่า 1,980.- อย่างไร คุณ ​@Vvi01 สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2H2qEoc นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanaabodi น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ Galaxy Note 10+ ลูกค้า BLUE MEMBER แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1099 บาทค่ะ ในส่วนแพ็กเกจ 599 บาทจะไม่ร่วมรายการนะคะ ในวันซื้อเครื่องแนะนำเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่ร่วมรายการนะคะ ( มีแพ็กเกจ 1099 , 1299 , 1499 , 1999 ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@Vvi01 ด้วยนะคะ (ขอแก้ไขข้อมูลค่ะ ) สำหรับการสั่งซื้อ Galaxy Note 10 ความจุ 256 GB ราคาเครื่องเปล่าล่วงหน้าพร้อมชำระเงินค่าเครื่องเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง dtac Online Store จะได้รับ Galaxy Buds (White) หูฟังไร้สายแห่งยุค มูลค่า 4,990 บาท และจัดส่งที่บ้านเท่านั้นนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@JRL สวัสดีค่ะ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่อน Galaxy Note 10+ ที่สอบถามดังนี้ค่ะ- 0% 36 เดือนจะเป็นบัตรยูโอบี แคชพลับส - 0% 24 เดือน เป็นบัตร บัญชซี ติแี้ บงกเ์รดดเี้ครดติ / บัตรยูโอบีแคชพลัส / บัตร Speedy Cashสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note10.html นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถาม บัตรเครดิตที่ร่วมรายการในการผ่อน 0% 36 และ 24เดือน (สำหรับการจอง Note 10+), ด้วยครับ
JRL | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับการจองผ่านทาง online นะคะ จะได้รับ Wireless Powerbank 8000 mAh และ Universal Plug รวมมูลค่า 1,980.- อย่างไร คุณ ​@Vvi01 สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2H2qEoc นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ถ้าใช้สิทธิ โปร 699 จองช่องทางไหนระหว่างสำนักงานบริการ หรือ online ถึงจะได้รับของสมนาคุณคะ
Vvi01 | New Comer
0
3
สำหรับ ข้อมูลที่คุณ ​@somkorat สอบถามเข้ามานั้น กรณีลูกค้า ดีแทค Blue Member และ Gold Member ที่สั่งซื้อ Galaxy Note 10|Note 10+ ล่วงหน้า รับสิทธิ์เป็น Galaxy Butler X dtac นะคะ **กรณี จะได้รับสิทธิ์อัพเกรดความจุเป็น Galaxy Note 10+ 512GB นั้น สั่งซื้อ Galaxy Note 10+ 256GB ราคาเครื่องเปล่าล่วงหน้าพร้อมชำระเงินค่าเครื่องเต็มจำนวน ผ่านช่องทาง dtac Online Store โดยจัดส่งที่บ้านเท่านั้นค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้สิทธิ์ gold ตองnote10+ 256g 22900(1299/m)จะได้อัพเป็น512gไหม
somkorat | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับ เครื่อง Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า น้องฟ้า รบกวนตรวจสอบสิทธิ์ กดผ่าน *399*1010#โทรออก นะคะ และทำกรายการผ่านทาง https://www.dtac.co.th/samsung-galaxy-note10.html โดย สั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค ชำระเงินค่ามัดจำ 2,000 บาท ค่ะ และสำหรับส่วนลด 1,000 บาท จะต้องใช้กับแคมเปญของ note10+ นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ได้สิทธิ์ Gold member และรับส่วนลด 1,000 บาท มีสิทธิ์จอง note10+ ยังไงบ้างคะ  และถ้าสนใจอยากใช้สิทธิ์จองโทรศัพท์เครื่องอื่นในภายหลังมีสิทธิ์อีกไหมคะ
pomprab | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ