รหัสยืนยันเบอร์0991269930 คือ #2303
Dtac2303 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
3
​@Scorpio สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอแจ้งดังนี้ค่ะ1.ถ้าใช้มือถืออื่นที่ไม่ใช่ Samsung จะสามารถใช้งาน Galaxy Watch และ eSim หรือไม่>> น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะมา update เพิ่มเติมนะคะ2.ค่าบริการ number pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนเดิมใชหรือไม่ >> ค่าบริการ Number Pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนค่ะ 199 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการเป็นจำนวน 6 รอบบิลนับแต่วันที่สมัครใช้บริการ โดยรอบบิลที่ 7 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการตามปกติ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
การจอง Samsung Galaxy Note10 |10+ ล่วงหน้า หากมี Blue Member หรือ Gold Member จะได้รับบริการ Galaxy Butler X dtac ด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@kij006 หากเป็นลูกค้าดีแทค Blue Member และ Gold Member ที่สั่งซื้อ Galaxy Note 10|Note 10+ ล่วงหน้า รับสิทธิ์ Galaxy Butler X dtac ค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ) น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าคุณ ​@Ging2535 สอบถามเป็นบัตรของ Umay+ หรือไม่คะ หากใช่ บัตรดังกล่าวจะไม่ร่วมรายการนะคะ อย่างไร สามารถเลือกชมรายละเอียดบัตรที่ร่วมรายการเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2MSIgXo นะคะ และเลื่อนลงมาด้านล่าง แถบโปรโมรชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล วันในการรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 10+ ที่คุณ ​@bombommie สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียด เลขที่การจอง หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หากเป็นหมายเลข 6686788xxxx คุณ ​@Nattakan596 สามารถรับสิทธิ์ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำให้จองแบบชำระ 2,000 บาท เพื่อให้ทำรายการปลดบล๊อกที่ สำนักงานบริการ สามารถ ทำรายการผ่านทาง https://bit.ly/2NnPxPt นะคะ และสามารถ รับสิทธิ์ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*1010#โทรออก นะคะ และต้องขออภัยเรื่อง สัญญาณอินเตอร์เนต ที่ได้รับความไม่สะดวกด้วยนะคะอย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียดที่พบ พื้นที่ กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ การผ่อน Note 10 โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Mvc11i  นะคะ หรือ หากจะชำระเป็น เงินสด/บัตรเดบิต สามารถชำระได้ แบบเต็มจำนวนผ่านทางสำนักงานบริการดีแทค ได้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการจองผ่านทาง online นะคะ จะได้รับ Wireless Powerbank 8000 mAh และ Universal Plug รวมมูลค่า 1,980.- อย่างไร คุณ ​@Vvi01 สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2H2qEoc นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanaabodi น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ Galaxy Note 10+ ลูกค้า BLUE MEMBER แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1099 บาทค่ะ ในส่วนแพ็กเกจ 599 บาทจะไม่ร่วมรายการนะคะ ในวันซื้อเครื่องแนะนำเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่ร่วมรายการนะคะ ( มีแพ็กเกจ 1099 , 1299 , 1499 , 1999 ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลข้า และขอแสดงความเสียใจกับคุณ ​@namonrt ด้วยนะคะ รบกวน ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน ยี่ห้อรุ่น แจ้งกลับเข้ามาเพื่อระงับซิมการ์ดให้นะคะ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและแนะนำเรื่องการติดตามเครื่องค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันนี้มือถือคาดว่าโดนขโมยไปในรถเมล์สาย75 ช่วงเวลาประมาณ17.10-18.00ค่ะ มือถือได้หายไปและโดนปิดเครื่องไปเมื่อราวๆนี้ เจ้าของมือถือในตอนแรกนำมาดูเวลาเเล้วใส่ไว้ในช่องของกระเป๋าค่ะ เเต่เมื่อลงจากรถเมล์สาย75พบว่ามือถือหายไปแล้ว ในมือถือมีข้อมูลสำคัญหลายอย่างจึงต้องการตามหาเป็นอย่างมากค่ะ จึงอยากทราบขั้นตอนในการขอตามจากสัญญาณมือถือค่ะ
namonrt | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pichetssk น้องฟ้ารบกวนขอทราบ สาขาที่ติดต่อซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562 ได้ไปซื้อมือถือซัมซุงติดโปรกับทางศูนย์ดีแทค บังเอิญใบกำกับภาษีหายต้องทำยังไง พอดีต้องใช้ในการลงทะเบียนการรับประกันเครื่อง 
pichetssk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากรู้เหมือนกัน
Kyoya | นักตอบมือใหม่
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Nattida2118 ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหน้าจอแตกจะไม่รวมอยู่ในเงื่อนไขการประกันนะคะการรับประกันสินค้าสามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Synnexทั่วประเทศ ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า โทร. 02-553-8899 หรือ Synnex Care 1251 และ ศูนย์บริการ SVOA. Call Center 02-686-9000ช่องทางติดต่อศูนย์บริการ02 2509422 เวลา 8.30-22.00 น.ทุกวันและศูนย์บริการ Synnex สำนักงานใหญ่ t. 02 553- 8888 , สาขา IT Mall Fortune Town Tel. 02 614-1314หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีเคลมหน้าจอเมื่อแตกมั้ยคะ​แล้วต้องทำอย่างไรบ้างคะ
Nattida2118 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @aomam5220  ได้รับด้วยนะคะ สำหรับเครื่อง OPPO reno 10x zoom ที่คุณ @aomam5220  สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า แนะนำตรวจสอบสินค้า ก่อนเดินทางไปที่สาขา เพิ่มเติมที่ >  เช็คสินค้าตามสาขา เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Wqz65U นะคะ   หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าศูนย์ Dtac สาขาที่กรุงเทพไหนมีเครื่องบ้างค่ะ พอดีเครื่องเดิมพังเลยต้องการใช้โทรศัพท์ด่วนค่ะ OPPO reno 10x zoom สีไหนก็ได้ค่ะ รบกวนช่วยติดต่อกลับด้วยยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
aomam5220 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลข 6699482xxxx ที่คุณ ​@Warun แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องระงับสัญญาณให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ