รหัสยืนยันเบอร์0991269930 คือ #2303
Dtac2303 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
3
​@Scorpio สวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอแจ้งดังนี้ค่ะ1.ถ้าใช้มือถืออื่นที่ไม่ใช่ Samsung จะสามารถใช้งาน Galaxy Watch และ eSim หรือไม่>> น้องฟ้าขอประสานงานตรวจสอบให้ก่อน แล้วจะมา update เพิ่มเติมนะคะ2.ค่าบริการ number pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนเดิมใชหรือไม่ >> ค่าบริการ Number Pairing ต้องเสียเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนค่ะ 199 บาทต่อเดือน จะได้รับสิทธิ์ยกเว้นค่าบริการเป็นจำนวน 6 รอบบิลนับแต่วันที่สมัครใช้บริการ โดยรอบบิลที่ 7 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการตามปกติ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
การจอง Samsung Galaxy Note10 |10+ ล่วงหน้า หากมี Blue Member หรือ Gold Member จะได้รับบริการ Galaxy Butler X dtac ด้วยนะคะ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@kij006 หากเป็นลูกค้าดีแทค Blue Member และ Gold Member ที่สั่งซื้อ Galaxy Note 10|Note 10+ ล่วงหน้า รับสิทธิ์ Galaxy Butler X dtac ค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ) น้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบเลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าคุณ ​@Ging2535 สอบถามเป็นบัตรของ Umay+ หรือไม่คะ หากใช่ บัตรดังกล่าวจะไม่ร่วมรายการนะคะ อย่างไร สามารถเลือกชมรายละเอียดบัตรที่ร่วมรายการเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2MSIgXo นะคะ และเลื่อนลงมาด้านล่าง แถบโปรโมรชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล วันในการรับเครื่อง Samsung Galaxy Note 10+ ที่คุณ ​@bombommie สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียด เลขที่การจอง หมายเลขโทรศัพท์มือถือ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
หากเป็นหมายเลข 6686788xxxx คุณ ​@Nattakan596 สามารถรับสิทธิ์ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำให้จองแบบชำระ 2,000 บาท เพื่อให้ทำรายการปลดบล๊อกที่ สำนักงานบริการ สามารถ ทำรายการผ่านทาง https://bit.ly/2NnPxPt นะคะ และสามารถ รับสิทธิ์ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*1010#โทรออก นะคะ และต้องขออภัยเรื่อง สัญญาณอินเตอร์เนต ที่ได้รับความไม่สะดวกด้วยนะคะอย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียดที่พบ พื้นที่ กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับ การผ่อน Note 10 โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Mvc11i  นะคะ หรือ หากจะชำระเป็น เงินสด/บัตรเดบิต สามารถชำระได้ แบบเต็มจำนวนผ่านทางสำนักงานบริการดีแทค ได้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการจองผ่านทาง online นะคะ จะได้รับ Wireless Powerbank 8000 mAh และ Universal Plug รวมมูลค่า 1,980.- อย่างไร คุณ ​@Vvi01 สามารถเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2H2qEoc นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Thanaabodi น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ Galaxy Note 10+ ลูกค้า BLUE MEMBER แพ็กเกจเริ่มต้นที่ 1099 บาทค่ะ ในส่วนแพ็กเกจ 599 บาทจะไม่ร่วมรายการนะคะ ในวันซื้อเครื่องแนะนำเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจที่ร่วมรายการนะคะ ( มีแพ็กเกจ 1099 , 1299 , 1499 , 1999 ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@appkk น้องฟ้าตรวจสอบสำหรับการซื้อเครื่อง Huawei P30 Pro ปัจจุบันจะไม่มีประกันหน้าจอแล้วนะคะ แต่การประกันตัวเครื่องยังได้รับสิทธิ์เหมือนเดิมค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพิ่งซื้อ P30Pro มา วันนี้กลับบ้านมาเช็ค Hicare ประกันจอ Huawei P30Pro หมด ทั้งๆที่ซื้อมาใหม่มันควรเป็นแบบนี้หรอครับ 
appkk | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Phattharporn ได้รับด้วยนะคะ กรณีหมายเลขถูกระงับสัญญาณการใช้งาน น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
ของเราค้างบิล้ดียวทำใมถูกระงับสัญญาละค่ะสะดวกจ่ายสิ้นเดือนนี้ค่ะ
Phattharporn | ไม่เกี่ยวข้อง
0
11
หากคุณ ​@krichmik ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
11
การล็อกเครื่องลูกค้าทำได้เฉพาะค้างชำระค่าบริการเกินกำหนด แต่ถ้าชำระแล้วทางบริษัทผู้ให้บริการต้องรีบแก้ไขไม่งั้นจะผิดกฎหมายละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของลูกค้าและผิดเงื่อนไขผู้ให้บริการเครือข่าย และผิดที่กสทช ได้ประกาศสิทธิ์คุ้มครองผู้บริโภค  
krichmik | New Comer
0
11
​@Narisara_02 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 088229xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 9/04/2017 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ และเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะ แบบเติมเงินสามารถดูข้อมูลโปรโมชั่นได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/prepaid/ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าเบอร์088-2291342ถูกระงับการใช้งานหรือยังค่ะ
Narisara_02 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Narisara_01 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 088229xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 9/04/2017 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ และเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html ได้นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าเบอร์ 088-2291342 ถูกระงับการใช้งานหรือยังค่ะ
Narisara_01 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ