@nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
1
ขอบคุณ คุณ @manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานน้องฟ้าแนะนำคุณ บวก ตรวจสอบรายละเอียดผ่านทาง www.dtac.co.th นะคะ >> mydtac eService ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ หรือ เลือกชมเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2KEM6Q8 นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ดูผ่านดีแทค แอป ได่นะคะ โหลดดีแทคแอปได้เลยค่ะที่นี่ https://uk5yk.app.goo.gl/FEi5
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
อยากรู้เบอร์ที่เราเคยติดต่อค่ะ ขอแบบด่วนๆได้มั้ยคะ หรือขอเป็นคอลเซ็นเตอร์ในการโทรเลยก็ได้ค่ะ
บวก | New Comer
0
2
รายละเอียดบัตรที่ร่วมรายการนะคะ อย่างไรน้องฟ้าแนะนำสอบถามเพิ่มเติมบัตรที่ร่วมรายการกับทางหน้าร้านอีกครั้งนะคะ  7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าผมจะไปซื้อที่ศูนย์รุ่น Samsung S10+ ผมจะใช้บัตรเครดิดผมสามารถรายเดือน แบบไหนได้บ้าง เช่น 10/เดือน 24/เดือน 36/เดือน
Panyapong | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Nattaphoomd น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ จะไม่สามารถแก้ไข เปลี่ยนแปลง ยกเลิกได้นะคะ และหากไม่มารับสินค้าในวันและเวลาที่กำหนด ถือว่าสละสิทธิ์การจองค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องสาวผมได้ทำการจอง. Samsung galaxy S10 ล่วงหน้า หากแต่มีความต้องการเปลี่ยนแปลงสิทธิการจอง เป็น S10+ จะแก้ไขการจองอย่างไรได้บ้าง
Nattaphoomd | New Comer
0
1
จะไม่ใช่รอบบิลแรกค่ะ จะระงับเมื่อถูกระงับ 2ทาง ( หมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเ​ข้า​ ) ค่ะ ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนผ่านทาง sms ดังนี้นะคะ "โทรศัพท์เครื่องนี้ถูกล็อก กรุณาชำระค่าบริการของเบอร์ที่ผูกกับเครื่องนี้ให้เร็วที่สุดทันที หลังจากชำระแล้ว สามารถปลดล็อกเพื่อกลับมาใช้งานตามปกติที่โทร 1678"น้องฟ้าแนะนำคุณ @APIWAT90 เปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อสะดวกในเรื่องของการชำระค่าบริการนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สัญญาณระงับ เปิดสัญญาณชั่วคราวผม พอเข้าใจครับ แต่กรณีที่ผมห่วงคือ ระบบ k nox ที่ดีแทคจะล็อคอุปกรณ์เครื่องของผมนี้ รอบบิลแรกจะล็อคเลยไหมครับ เพราะมันครบกำหนด18 02 2562 ผมสะดวก สิ้นเดือนจริงๆ ผมเกรเครื่องจะใช้งานไม่ได้ เพราะผมใช้ทำงานควบคู่กันกับสายงานที่ทำอยู่ครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ชี้แจงด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบด้านบนครับ
APIWAT90 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@APIWAT90 ในรอบบิลแรกหากครบกำหนดชำระแล้วยังไม่สะดวกชำระ จะยังไม่ถูกระงับค่ะ อย่างไรก็ตามหากยังไม่สะดวกชำระและเบอร์ถูกระงับสามารถขอเปิดสัญญาณชั่วคราวโดยใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะหรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้เหมาะสมกับวันที่คุณ ​@APIWAT90 สะดวกชำระได้ค่ะ หากให้ดูแลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ