@nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
1
  @maw_192525  หากย้ายค่ายผ่าน Online หลังจากที่ย้ายสำเร็จแล้ว จะได้รับ link เพื่อเข้าไปชำระค่าเครื่องค่ะ  ในส่วนราคาเครื่อง และแพ็กเกจ สามารถเลือกได้ตามรุ่นที่ต้องการได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp  ค่ะ      10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าถ้าหากย้ายค่ายสำเร็จแล้ว สามารถซื้อสมาร์ทโฟน ราคาพิเศษได้เลยหรือเปล่าคะ และมีค่าใช้จ่ายอย่างไรคะ
maw_192525 | New Comer
0
1
การส่งต่อการโทรแบบมีเงื่อนไขเปิดใช้งาน อยู่ๆก็ขึ้นข้อความนี้ การส่งต่อการโทรแบบมีเงื่อนไขเปิดใช้งาน โทรออกไม่ได้ค่ะ แก้ไขให้หน่อยค่ะขอด่วนๆคะ พรุ่งนี้ต้องโทรทุระ
Pimoltip | New Comer
0
0
  @nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ครับ รบกวนขอรายละเอียดขั้นตอนการซื้อ การย้ายค่ายหน่อยครับ ผมจะซื้อ a7
nanthiphat777 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
A7 2018 ต้องไปซื้อที่ซ็อปหรอครับ ทำในออนไลน์ไม่มีครับ แล้วการล็อคเครื่องเวลาค้างค่าบริการ ทำจะหายไปไหมเวลาครบสัญญา
nanthiphat777 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ไม่ทราบว่า หน้าจอไม่แสดง Dtac- T  คุณ  Chotong  สามารถ ใช้งานเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต โทรออก รับสาย ที่ตัวเครื่องได้หรือไม่คะ  อย่างไรรบกวนแจ้งรายละเอียดที่พบกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมใช้OPPO F1 plus ครับ ตอนแรกมันก็ขึ้น Dtac-T นะครับแต่หลังมาๆไม่ขึ้นซะงั้น เป็นเพราะอะไรครับ
Chotong | New Comer
0
1
พี่ครับผมขอรหัส puk หน่อยครับ คือผมไปโดนล้อกหน้าจออะครับหาทางเเก้ยังไงก้ไม่ได้ ดูในเน็ตก้ไม่ได้ เบอผมคือ0949287374 คือได้ซิมนี้มาจากโรงเรียนครับ มีศูนย์ดีเเทคมาเเจก เเต่ผมหารหัสpuk ไม่ได้ตอนนี้ลำบากมากๆครับ 
Asadakon | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ