สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | d Expert
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | d Excellence
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | d Fantastic
1
1
@mod-0285 หากไม่สามารถ ใช้เบอร์ตัวเองทำรายการได้ แนะนำให้ ใช้ดีแทคเบอร์อื่นทำรายการแทนนะครับ    ถ้าสุดท้ายไม่ได้จริงๆ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
3
@phetty-toto ค่ามข้จ่ายที่เกิดขึ้นจะคิดตามแพคเกจมี่คุณสมัครแหละคราบ ^^ ไม่ต้องกังวล
LordHush | d Fantastic
0
3
เป็นข้อความแจ้งเตือนปกติครับ ว่าระบบจะหัก Data จากแพคเกจที่ใช้งานอยู่ครับ   แนะนำโหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH  เพื่อตรวจสอบการใช้งานครับ   พิเศษ เติมเงิน จ่ายบิลครั้งแรก  ฟรีเน็ต 1 GB 7 วันด้วยครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
3
  @PZTY  น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 083655xxxx ไม่พบการโอนสายค่ะ   หากเป็นหมายเลขอื่นรบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนให้น้องฟ้าเพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กดรหัสยกเลิกโอนสายก็แล้วกดปิดใช้งานก็แล้วแต่ก็ไม่ยกเลิกโอนสายทีค่ะกรุณาติดต่อกลับด้วยนะคะ 083655xxxx ค่ะ
PZTY | Newbie
0
1
@Wareeporn    ขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้าค่ะ   เนื่องจากเครื่องมีการจำหน่ายที่สาขาตลอดเวลา อาจทำให้สินค้ามีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา (ไม่คงที่ ) ค่ะ   น้องฟ้า แนะนำคุณ @Wareeporn   ติดต่อตรวจสอบสินค้าหน้าร้านโดยตรงอีกครั้งนะคะ เช็คสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ศูนย์ดีแทค สาขา เช็นทรัลพระราม 2 มี Huawei P10 64 GB ไหมค่ะ ถ้ามี มีสีอะไรบ้างค่ะ
Wareeporn | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
มีปัญหาแบบเดียวกันเลยครับ จะแก้ยังครับ
m_kritsada | Newbie
0
2
Log in เข้า LINE แต่โทรศัพท์โชว์ข้อความPlease make sure that you have network connectivity and try again.ขอคำแนะนำในการแก้ไขหน่อยครับขอบคุณครับ
thatr | Newbie
0
0
ทำไมเบอร์ผม0853897434 ชำระผ่านappgoogle ไม่ได้อะครับ ต้องทำยังไง
veerapat | ผู้ชมหน้าใหม่
0
7
มันขึ้นข้อความว่า ข้อผิดพลาด บัญชีของคุณมีความเสี่ยง โปรดลองอีกครั้งใน 30 นาทีหรือติดต่อเรา [OR-DVASA2-04] 
wit004 | Newbie
0
0
อยากทราบว่า จะซื้อโทรศัพท์ ss a8  ที่มีค่าใช้จ่ายล่วงหน้า แล้วใช้โปรตามที่บอกไว้ในรายละเอียด จะต้องใช้บัตรเครดิตมั้ยครับ
feefee | สมาชิก
0
0
Jafe | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ