@nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
1
​@pooza6791 น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab7 นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@Kung_67 ไม่ต้องกังวลใจนะคะ เครื่อง Huawei ที่ท่านใช้งาน และ เครื่องที่ขายที่หน้าร้าน ยังสามารถใช้งานบนดีแทคเน็ตเวอร์ค ได้ตามปกติค่ะ ทั่งนี้ทาง Huawei อยู่ระหว่างการหาแนวทางแก้ไขปัญหาค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @aaapinya98   น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@aaapinya98 สำหรับการโอนสายไปยังเบอร์ปลายทาง จะมีค่าบริการด้วยนะคะ โดยคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นค่ะ จากที่แจ้งน้องฟ้าขอตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ทำตามทุกขั้นตอนของโทรศัพท์กับของซิมหมดแล้ว แต่พอโทรเข้ามันก็ขึ้นการโอนสายแต่มันก็ตัดสายไปเลย
aaapinya98 | New Comer
0
2
​@Nida79 น้องฟ้าแนะนำ ส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Vivo ทั่วประเทศนะคะ นำเครื่องพร้อมใบเสร็จรับเงิน ติดต่อค่ะ Vivo Call Center โทร. 02 294-3111 เวลาทำการ: วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น. ค่ะ ปล. ซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบิช จะไม่มีหมายเลขติดต่อ ต้องขออภัยด้วยค่ะ ตรวจสอบ สำนักงานบริการ , dtac center ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะส่งซ่อมโทรศัพท์vivoที่ซื้อจากศูนย์ดีแทคได้เลยมั้ยค่ะ หรือต้องเอาไปเข้าศูนย์vivoเอง
Nida79 | New Comer
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@Thana1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ