@nanthiphat777 ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายเข้ามาดีแทคและซื้อเครื่อง Samsung A7 ใช่หรือไม่คะ  แนะนำย้ายค่ายผ่าน Online ได้ที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/mnp#package-device  ค่ะ  (เลือกที่เครื่อง A7 แล้วกรอกข้อมูลที่ระบบสอบถามนะคะ )    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @nanthiphat777 Samsung A7 รบกวนติดต่อซื้อเครื่องที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ค่ะ เนื่องทาง Online store ปัจจุบันจะไม่มีสินค้าค่ะ  โปรแกรม Lock เครื่อง หลังจากครบสัญญา 12 เดือนแล้วจะถูกปลดล๊อกให้ค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | dtac app Newbie
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | สมาชิกขาประจำ
1
1
คุณ  tuhtah  ต้องการยกเลิกสัญญา ก่อนครบกำหนด ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานทางด้านใด น้องฟ้า รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและขื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากสอบถามค่ะ เมื่อเดือนก่อนได้ซื้อมือถือ ซัมซุง J4+ ราคาโปรฯ 1990.-สัญญารายเดือน 599.- / 12 เดือน ถ้าต้องการจะยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด จะต้องเสียค่าส่วนต่างในส่วนของอะไรบ้างและเป็นจำนวนเงินเท่าไรคะ ขอบคุณค่ะ
tuhtah | New Comer
0
1
สำหรับราคาเครื่องเปล่าของ Samsung Galaxy J8 นั้น รบกวนติดต่อสอบถามกับทางศูนย์บริการดีแทคโดยตรงนะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
สอบถาม ซื้อเครื่องเปล่า samsung J8 ราคาเท่าไหร่และสามารถซื้อได้ที่สาขาใกล้ จตุจักรบ้างครับ
toobpong00 | New Comer
0
1
ปัจจุบันการขอรหัส PUK จะต้องใช้หมายเลขในระบบดีแทคติดต่อทำรายการผ่านระบตอบรับอัตโนมัติ (IVR) *777 นะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
1
ขอรหัสPINปลดล็อคหน่อยครับ 0628351196 ขอคำเเนะนำหน่อยครับ
Naydew43 | New Comer
0
1
  @Natawat น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่สามารถตรวจสอบสต๊อกสินค้าได้ เนื่องจากจะมีลูกค้าติดต่อสาขาอยู่ตลอดทำให้สต๊อกสินค้าไม่คงที่ค่ะ  แนะนำซื้อผ่าน Online store ได้นะคะ โดยเข้าที่ >> https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets/samsung-dtac-online-store/samsung-galaxy-s9-plus-256gb.html ค่ะ   หรือสามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html  ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สามารถเช็คศูนย์บริการที่ยังมีเครื่องในพื้นที่ใกล้เคียงได้มั๊ยครับ พอดีเครื่องเก่าจอแตก มีความจำเป็นต้องการเครื่องใหม่ใช้งานเร็วที่สุด
Natawat | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
เนื่องจากปัจจุบันทางดีแทคมีจัดแคมเปญ Super Speed Super Sale อยู่ จึงทำให้เครื่องบางรุ่นหมดลงชั่วคราวครับ ทั้งนี้หากพี่ Natawat สนใจสามารถตอดต่อสอบถามกับทางสาขาได้เรื่อยๆนะครับ หรือจะเป็นการสั่งซื้อกับทาง dtac Online Store www.dtac.co.th/device ก็ได้เช่นกันนะครับ ______________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ