สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | d Expert
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | d Excellence
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | d Fantastic
1
1
@mod-0285 หากไม่สามารถ ใช้เบอร์ตัวเองทำรายการได้ แนะนำให้ ใช้ดีแทคเบอร์อื่นทำรายการแทนนะครับ    ถ้าสุดท้ายไม่ได้จริงๆ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
3
@phetty-toto ค่ามข้จ่ายที่เกิดขึ้นจะคิดตามแพคเกจมี่คุณสมัครแหละคราบ ^^ ไม่ต้องกังวล
LordHush | d Fantastic
0
3
เป็นข้อความแจ้งเตือนปกติครับ ว่าระบบจะหัก Data จากแพคเกจที่ใช้งานอยู่ครับ   แนะนำโหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH  เพื่อตรวจสอบการใช้งานครับ   พิเศษ เติมเงิน จ่ายบิลครั้งแรก  ฟรีเน็ต 1 GB 7 วันด้วยครับ
DigitalFast | d Fantastic
1
3
  @Leesamart   Moto G5s Plus จะไม่รองรับคลื่น 2300MHz ของดีแทคนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ   สำหรับเครื่องที่รองรับสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/network/device-check.html  นะคะ   10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Motog5plus (xt1685) รองรับคลื่น 40(2300) ไม่ทราบว่า ใช้ได้ หรือไม่ครับ ปล.แนบรูปไม่ได้
Leesamart | Newbie
0
1
  @pond_wanwisa สามารถเลือกรับสิทธิ์พิเศษส่วนลดค่าเครื่อง 1,500 บาทได้นะคะ สำหรับเครื่อง Huawei P20 Pro ราคาพิเศษ 23,990 บาท หักส่วนลด 1,500 บาท จะเหลือค่าเครื่อง 22,490 บาท ค่ะ พร้อมกับชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท คืนส่วนลดค่าบริการ 150 บาท 10 เดือน รวมที่ต้องชำระ ณ วันซื้อเครื่อง 24,095 บาท ค่ะ    สามารถย้ายค่ายผ่าน Online ได้นะคะ โดยเข้าที่ https://www.dtac.co.th/mnp/   เลือกรุ่น Huawei P20 Pro ค่ะ   10475 ❤     
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สนใจซื้อhuawei p20 pro แต่อยากย้ายค้ายมาที่นี่ จะได้ค่าเครื่องโทรศัพท์ในราคากี่บาทคะ และในวันไปซื้อเครื่องต้องจ่ายกี่บาทคะ ขอรายละเอียดด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
pond_wanwisa | Newbie
0
1
ช่วยยกเลิกข้อความที่สมัคและเสียเงินทีครับเบอร์มือถือ0652199070
หอมลา | ผู้ชมหน้าใหม่
0
5
@Kittisakcc  หากเป็น DTAC Center สาขาโลตัสหลังสวน ชุมพร   น้องฟ้า แนะนำติดต่อสอบถามสต๊อกสินค้ากับทางหน้าร้านโดยตรงที่เบอร์ 094-5879191 เปิดให้บริการเวลา 11.00 น. - 20.00 น.  ค่ะ เนื่องจากสต๊อกสินค้าไม่คงที่จึงรบกวนติดต่อสอบถามก่อนเข้าติดต่อสาขา อีกครั้งนะคะ   8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปล.หรือสาขาใน จ.ชุมพรก็ได้ครับ เเต่อยากรู้สาขาโลตัสชุมพรก่อน ขอบคุณครับ
Kittisakcc | Newbie
0
1
วันนี้คุณ  @Attawat1  สามารถสอบถาม ข้อมูลบริการจากเจ้าหน้าที่ call center ได้โดยไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรง ค่ะ   8547  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอเช็คประกันหน่อยครับS/N RF8K2124BRWimei 352419094419955ขอบคุณครับ
Attawat1 | Newbie
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ