@0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ในส่วนรายละเอียดการใช้งานบนเว็ปไซต์ mydtac eService นั้น จะไม่สามารถทำรายการลบออกจากระบบได้ครับ เนื่องจากจะเป็นการบันทึกประวัติการใช้งานของลูกค้าไว้นะครับโดยหมายเลขระบบดีแทครายเดือน ทางดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 6 เดือนครับ และหมายเลขของระบบเติมเงินทาฃดีแทคจะเก็บข้อมูลไว้ให้ 3 เดือนครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
@MrAdam   สำหรับการจอง Samsung Galaxy S9 / S9+   (ไม่มีค่ามัดจำใดๆ) หากต้องการยกเลิการจอง.. เพียงไม่ไปรับเครื่องในวันที่กำหนด.. การจองจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  สวัสดีครับคุณ @Bodyslim     เนื่องจากบริษัทมีการปิดปรับปรุงช่องทางการชำระค่าบริการผ่านเบอร์มือถือของ dtac ทำให้ไม่สามารถ ซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน Google Play, Line web Store, Window   โดยเลือกตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ dtac ได้ครับ คุณ @Bodyslim  สามารถซื้อสินค้า  และเลือกชำระค่าบริการผ่านช่องทางบัตรเครดิตได้ปกติ นะครับ       ทั้งนี้ สำหรับระยะเวลาการแก้ไข  ระบบไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนไว้ครับ  หากระบบกลับมาใช้ได้แล้ว ทางเราจะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งนะครับ  ขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งนะครับ      
ฆฤณ | d Expert
0
1
ลองทำตามลิงค์นี้ดูนะครับว่าได้ไหม-->วิธีเช็คมือถือตามศูนย์ https://goo.gl/mW8AGv
Tosupero | d Excellence
0
1
สวัสดีครับ คุณ   @songpol55  แนะนำส่งข้อมูลไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดีดีกว่าครับ > ส่งข้อมูล dtac_Callcenter เพื่อความในความรวดเร็วแล้วส่วนตัวครับ   ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
khunbom | d Fantastic
1
3
เรียนคุณ @mook27สามารถขอเปิดสัญญาณ ด้วยตนเอง มี 3 วิธีตามลิ้งค์นี้ครับhttps://goo.gl/1U7FtG หลังจากเปิดสัญญาณแล้ว  แนะนำชำระค่าบริการผ่าน dtac app ครับ เพราะยอดเข้าระบบทันที  และยังได้รับเน็ตฟรี 1 GB 7 วันด้วย  เมื่อชำระครั้งแรก  ระหว่าง 25/8/60 - 31/12/60 ครับ ดาวน์โหลด dtac app ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=THแนะนำวิธีชำระเงินผ่าน dtac เพิ่มเติมที่https://goo.gl/LFTxTCและวิธีการชำระเงินผ่าน Internet banking https://goo.gl/qv41bZ  ครับหากต้องการคำแนะนำ ความช่วยเหลือเพิ่มเติมได้ทางลิ้งค์ https://goo.gl/swGuuH  ถึงทีมงานใจดีดูแลให้ครับ***หากได้โพสต์หมายเลขโทรศัพท์บนกระทู้ไว้ด้วย  แนะนำลบออกจากหน้ากระทู้ครับ เพื่อป้องกันการนำข้อมูลส่วนตัวไปใช้ในกรณีที่ไม่เกี่ยวข้องครับ***
DigitalFast | d Fantastic
1
1
@mod-0285 หากไม่สามารถ ใช้เบอร์ตัวเองทำรายการได้ แนะนำให้ ใช้ดีแทคเบอร์อื่นทำรายการแทนนะครับ    ถ้าสุดท้ายไม่ได้จริงๆ ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อสอบถาม หรือแจ้งปัญหาตรงไปที่ เจ้าหน้าที่ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ https://goo.gl/41mEbZหากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
LordHush | d Fantastic
1
3
@phetty-toto ค่ามข้จ่ายที่เกิดขึ้นจะคิดตามแพคเกจมี่คุณสมัครแหละคราบ ^^ ไม่ต้องกังวล
LordHush | d Fantastic
0
3
  @0853755545 น้องฟ้าตรวจสอบทางเจ้าหน้าที่ประสานงานเรื่องการคืนเงินค่าบริการเสริมให้เพียง 1 ครั้งค่ะ  ไม่แน่ใจว่ามีการแจ้งคืนเงินจากทาง Google play เพิ่มเติมหรือไม่ก่อนหน้านี้นะคะ ^^    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
refund เกินมา 1อันครับ คือคอร์สมันราคา 375บาท ผมซื้อ 2คอร์ส แต่ผมrefund แค่อันเดียว หมายความว่าผมต้องได้ตังค์แค่ 375 แต่ผมได้มา800(รวมเงินเก่าของผม) เกินมา375บาทครับ หักกลับไปได้เลยนะครับ หักแค่375 นะครับอย่าหักไปหมดนะครับ55 ประสานงานกันดีดีนะครับ ผมขก.มาแจ้งเรื่องใหม่
0853755545 | สมาชิก
0
4
  @0853755545   น้องฟ้าส่งประสานงานทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้แล้วนะคะ  รบกวนรอ sms แจ้งผลดำเนินการอีกครั้งค่ะ  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  เพิ่มหลักฐานการจ่ายเพิ่มเติม คือในเมลทำไมถึงเปนวันที่19 ก็ไม่รู้ เปนเพราะเวลาไม่ตรงกัน ของต่างประเทศหรือเค้าพิมพ์ผิดหรือเปล่า? แล้วก็คืนเงินมาได้แล้ว มีข้อมูลขนาดนี้ 
0853755545 | สมาชิก
0
4
  ผมได้ทำการซื้อคอร์สผ่านแอพ Udemy และทำการรีฟันด์ผ่านแอพ เรียบร้อย แต่ผมกดเช็คตัง*101# ยังไม่มีเงินเข้ามาในเบอร์ผม อีเมลล์ของgoogle play ของผมคือ phetkrub@gmail.com
0853755545 | สมาชิก
0
4
สวัสดีค่ะพอดีโทรศัพท์เครื่องเก่าหายอยากใช้เบอร์เดิมสามารถไปแจ้งได้ที่ไหนบ้างคะ
Chanhom | Newbie
0
0
  @FFookk  น้องฟ้าแนะนำติดต่อสอบถามทางสาขาได้โดยตรงเลยนะคะ  หรือสามารถสั่งซื้อผ่านทาง Online store โดยเข้าที่ >>  https://dtaconline.dtac.co.th/smartphones-tablets.html?brand_name=105  จ้า   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6695931xxxx  ที่คุณ  Tidatip แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับช่วยดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ         แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ 7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เบื้องต้น ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูแลเพิ่มเติมให้คุณ Tidatip เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ    แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ