ผู้ชมขาประจำ

ไม่ได้รับบิลค่าชำระมา2เดือนแล้วครับ

แล้วมีข้อความส่งมาว่า"ค่าบริการของคุณเลยกำหนดชำระมาแล้วตั้งแต่ 2017-07-07 และใกล้ถูกระงับการโทรออกแล้วค่ะ กรุณาชำระค่าบริการจำนวน 639.86 บาท ได้ที่ศูนย์บริการดีแทค, โลตัส, ATM, 7-11, dtac app หรือ http://dtac.co.th/s/billpaySMS ขออภัยหากชำระค่าบริการแล้วค่ะ" เราควรทำอย่างไรดีครับ หากหมดกำหนดแล้วยังไม่ได้รับบิลสามารถโหลดไฟล์ที่เป็นบิลไปชำระได้รึปล่าวครับ หรือสามารถปริ้นใบไปชำระได้รึปล่าวครับ
2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

Re: ไม่ได้รับบิลค่าชำระมา2เดือนแล้วครับ

สามารถชำระผ่าน dtac App ได้เลยจ้า ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7f3d4?lang=EN (ฟรีค่าธรรมเนียมด้วยนะครับ)
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: ไม่ได้รับบิลค่าชำระมา2เดือนแล้วครับ

 

@Teerachai_Book   สามารถชำระผ่าน 7-11  โดยไม่ใช้บิลใบแจ้งได้ค่ะ  เพียงแจ้งเบอร์โทร , ยอดที่ชำระ  ค่าธรรมเนียม 15 บาท/บิล/เบอร์ค่ะ   หรือปริ้นบิลใบแจ้งได้จากบริการ mydtac-eservice ได้ค่ะ 

 

>> https://my.dtac.co.th/esv/login    หรือหากติดต่อ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ก็ไม่ต้องใช้บิลได้จ้า  

 

และจากที่แจ้งว่าไม่ได้รับบิลใบแจ้ง น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบที่อยู่ที่ให้จัดส่งบิลได้จาก eservice ได้ค่ะ รวมถึงสามารถเปลี่ยนที่อยู่เพื่อจัดส่งได้อีกเช่นกันค่ะ  

 

เมื่อ log in เข้าระบบแล้วจากนั้นไปที่ >> ข้อมูลส่วนตัว >> เลือกแก้ไขข้อมูลส่วนตัว  ค่ะ โรบอตมีความสุข

 

10475

 

dtac feedback team