Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่องประกัน 2 ปี HUAWEI P30PRO

พอดีเพิ่งได้เช็คประกันค่ะ ตอนสั่งจองทางดีแทคบอกจะได้ประกัน 2 ปี แต่จากที่เช็คมีประกันแค่ปีเดียวเองค่ะ ต้องดำเนินการอะไรหรือเปล่าคะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เรื่องประกัน 2 ปี HUAWEI P30PRO

สำหรับการรับประกันตัวเครื่อง 2 ปี
-สำหรับลูกค้าที่สั่งจองภายในวันที่ 28 มี.ค. - 8 เม.ย. 62 และมีการเปิดใช้งานภายในวันที่ 22 เม.ย. 2562 เท่านั้น จะได้รับการขยายระยะเวลารับประกันเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี (เพิ่มจากระยะเวลารับประกันปกติ 1 ปี เป็น 2 ปี นับจากวันที่ซื้อ)
-สำหรับการรับประกันเพิ่ม 1 ปี, เพียงแค่เปิดใช้งานภายในวันที่ 22 เมษายน 2019 โดยไม่ต้องดำเนินการอะไรเป็นพิเศษ, การขยายระยะเวลารับประกันจะมีผล ภายใน 10 วันทำการ หลังจาก วันที่ 22 เมษายน 2019
-และสำหรับลูกค้าที่จองตั้งแต่วันที่ 5-8 เมษา ได้รับเครื่องวันที่ 1-5 พฤษภาคม 62 ต้องเปิดใช้งานภายในวันที่ 5 พฤษภาคม

หากคุณ ​@PCHW ตรงตามเงื่อนไขด้านบนแล้วไม่ได้รับการประกันดังกล่าว รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์ เลขที่ imei และชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการรับประกันเครื่องให้ค่ะ

7416

dtac feedback team