Highlighted
New here

ส่งเครม

ส่งเครื่องเครมค่ะ เครื่องยังอยู่ในประกัน 7 วัน
พึ่งได้เครื่องวัน ที่ 4 สค. วันที่ 7 ส่งเครม
เครื่องมีปัญหาที่ปุ่มลดเสียงหลวม
ทางศูนย์ดีเทคเลยจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แต่ที่หน้าร้านไม่มีเครื่องเลยต้องรอ 2 อาทิตย์ค่ะ ตอนนี้จะครบ 2 อาทิตย์แล้ว
ทางศูนย์ดีเทคยังไม่ติดต่อมาเลยค่ะ รอเครื่องใหม่ ไม่ได้ส่งซ่อม ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอค่ะ
ศูนย์ดีเทค สาขา พระราม 9 ค่ะ
รบกวนเช็คให้ด้วยค่ะ ไม่มีโทรศัพท์จะติดต่ออะไรก็ลำบากค่ะ
1 คำตอบ 1
Quality Reviewer

เรื่อง: ส่งเครม

เรียน คุณ@Ray-ya แนะนำตามลิ้งค์นี้ด้านล่างนะครับ

เบื้องต้น แนะนำ แจ้ง เลขที่ใบเคลม หมายเลขโทรศัพท์ อีมี่ของเครื่องที่พบปัญหา (ดูจากใบเสร็จรับเงิน)

ปกติ เช็คอีมี่เครื่อง กด *#06# ครับ

และแจ้งเพิ่มเติมเข้ามา ทาง inbox กลาง เพื่อส่งถึง dtac_call center ประสานงานกับ Dtac hall เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 เพื่อตรวจสอบให้ครับ



https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B...

และลิ้งค์

https://community.dtac.co.th/t5/dtac-Phone/%E0%B8%97%E0%B8%B3%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0...