ผู้ชมหน้าใหม่

สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

ผมซื้อโทรศัพท์ samsung j6+ จากดีแทคครับ ราคาพิเศษผูกสัญญารายเดือน ผมอยากทราบว่า ถ้าจ่ายค่าบริการรายเดือนล่าช้า จะยังใช้งานโทรศัพท์ได้ไหม ต้องค้างกี่รอบบิลจึงจะล็อค หรือรอบบิลแรกหากครบกำหนดยังไม่ชำระ จะล็อคเครื่องเลยไหม ช่วยตอบคำถามผมด้วยนะครับ เนื่องจากกำหนดชำระรอบบิล มาก่อนที่เงินเดือนผมจะสามารถเบิกได้ครับ รบกวนด้วยครับ

11 คำตอบ 11
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

@APIWAT90 ในรอบบิลแรกหากครบกำหนดชำระแล้วยังไม่สะดวกชำระ จะยังไม่ถูกระงับค่ะ อย่างไรก็ตามหากยังไม่สะดวกชำระและเบอร์ถูกระงับสามารถขอเปิดสัญญาณชั่วคราวโดยใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ

หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้เหมาะสมกับวันที่คุณ ​@APIWAT90 สะดวกชำระได้ค่ะ หากให้ดูแลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

สัญญาณระงับ เปิดสัญญาณชั่วคราวผม พอเข้าใจครับ แต่กรณีที่ผมห่วงคือ ระบบ k nox ที่ดีแทคจะล็อคอุปกรณ์เครื่องของผมนี้ รอบบิลแรกจะล็อคเลยไหมครับ เพราะมันครบกำหนด18 02 2562 ผมสะดวก สิ้นเดือนจริงๆ ผมเกรเครื่องจะใช้งานไม่ได้ เพราะผมใช้ทำงานควบคู่กันกับสายงานที่ทำอยู่ครับ รบกวนเจ้าหน้าที่ชี้แจงด้วยนะครับ ขอบคุณสำหรับคำตอบด้านบนครับ

dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

จะไม่ใช่รอบบิลแรกค่ะ จะระงับเมื่อถูกระงับ 2ทาง ( หมายเลขถูกระงับการโทรออกและรับสายเ​ข้า​ ) ค่ะ
ซึ่งจะมีการแจ้งเตือนผ่านทาง sms ดังนี้นะคะ
"โทรศัพท์เครื่องนี้ถูกล็อก กรุณาชำระค่าบริการของเบอร์ที่ผูกกับเครื่องนี้ให้เร็วที่สุดทันที
หลังจากชำระแล้ว สามารถปลดล็อกเพื่อกลับมาใช้งานตามปกติที่โทร 1678"
น้องฟ้าแนะนำคุณ @APIWAT90 เปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อสะดวกในเรื่องของการชำระค่าบริการนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

จ่ายเงินค่ารายเดือนแล้วแต่ยังไม่ปลดล๊อเครื่องเบอร์ที่จ่าย0967625889

dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@Thana1 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742


ผมจ่ายค่าโทรศัพท์แล้วอะครับแต่เครื่องยังไม่ปลดล๊อให้เลยอะครับ ผมซื้อโทรศัพท์มาได้3เดือน แต่ค้างไป1เดือน แต่ตอนนี้จ่ายครบแล้ว แต่เครื่องก็ยังไม่ปลดให้เลยครับ ต้องทำไงบ้างครับ เบอร์ที่จ่าย 0992081113

dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

@Boypattaya น้องฟ้าตรวจสอบ 099208xxxx เครื่องไม่น่าถูกล๊อกนะคะ แนะนำถอดซิมการ์ดออก และใส่กลับเข้าไปใหม่อีกครั้งนะคะ อย่างไรก็ตาม หากเครื่องยังถูกล๊อกและใช้งานไม่ได้ รบกวนขอทราบเลข IMEI เพิ่มเติม โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
New Comer

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

  1. การล็อกเครื่องลูกค้าทำได้เฉพาะค้างชำระค่าบริการเกินกำหนด แต่ถ้าชำระแล้วทางบริษัทผู้ให้บริการต้องรีบแก้ไขไม่งั้นจะผิดกฎหมายละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคลของลูกค้าและผิดเงื่อนไขผู้ให้บริการเครือข่าย และผิดที่กสทช ได้ประกาศสิทธิ์คุ้มครองผู้บริโภค  
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องการล็อคเครื่อง เนื่องจากชำระค่าบริการล่าช้า

หากคุณ ​@krichmik ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team