ผู้ชมหน้าใหม่

ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายหรือเปลี่ยนโปรโมชั่นได้เลยครับ

5 คำตอบ 5
dtac app Newbie

เรื่อง: ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

 

สวัสดีครับคุณ @armpiyapat

 

ไม่ทราบว่าติดปัญหาอะไรครับ  ลองทำตามนี้ดูก่อนครับ

 

วิธีการย้ายค่ายออนไลน์มาใช้ดีแทค

 

ขั้นตอนการขอย้ายค่ายมาใช้ดีแทคไตรเน็ตผ่านช่องทางออนไลน์ เพียง 3 ขั้นตอนดังนี้


1.กดรับรหัส เตรียมสำเนาบัตรประชาชน


2.รอรับซิมใหม่ (2 วันทำการ)


3.รอรับ SMS แจ้งเปลี่ยนมาใช้ซิมดีแทค (2 วันทำการ)

 

 

 

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

สวัสดีครับ @armpiyapat คุณย้ายค่ายเข้าหรือออกครับผม

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

@armpiyapat ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ มี sms หรือข้อความเสียงแจ้งไหมครับเป็นเพราะอะไร

 

ส่วนไม่สามารถย้ายค่ายได้ นี่ย้ายเข้าหรือย้ายออกครับ?

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

ไม่สามารถเปลี่ยนโปรโมชั่นได้ ไม่มีข้อความอะไรตอบกลับเลยครับ ผมเลือกโปรจากในเว็ปของทางดีแท็คนี่แหละครับ 

 

ส่วนเรื่องการย้ายค่ายคือผมจะย้ายออกครับ เพราะพื้นที่ที่ผมอยู่ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์เลยครับ เคยแจ้งปัญหาไปแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

ลองพยายามกดเพื่อรับรหัสในการย้ายแล้วได้รับข้อความตอบกลับมาว่ายังค้างค่าบริการอยู่ครับ แต่จากที่ตรวจสอบดูแล้วผมก็ได้ชำระเรียบร้อยจนหมดแล้วครับ

 

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: ผมไม่สามารถทำการขอย้ายค่ายได้ครับ

@armpiyapat  น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ armpiyapat  เพื่อแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วค่ะ

>> ทั้งนี้ ขอโอกาสให้น้องฟ้า ได้เร่งประสานงานตรวจสอบพื้นที่ใช้งานอีกครั้งนะคะ

 

รบกวนรอแจ้งผลตรวจสอบอีกครั้งค่ะ

ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 

8547สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ขยิบตา

dtac feedback team