dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
audekdee
Newbie
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017
แชร์

ผมจอง S8+ จำไม่ได้ ว่าชำระหน้าร้าน หรือออนไลน์ แต่จะเปลี่ยนไปชำระหน้าร้าน จะตรวจสอบต้องทำไง

จากบอร์ด: Android Phone

ผมจอง S8+ จำไม่ได้ ว่าชำระหน้าร้าน หรือออนไลน์ แต่จะเปลี่ยนไปชำระหน้าร้าน จะตรวจสอบต้องทำไง

 

พอดีไม่สะดวกชำระออนไลน์ครับ และอีกคำถาม ผ่อน 0% บัตร กรุงศรี ได้มั้ยครับ

Highlighted
dtac_Callcenter
dtac call center
โพสต์: 32,920
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎16-12-2014

เรื่อง: ผมจอง S8+ จำไม่ได้ ว่าชำระหน้าร้าน หรือออนไลน์ แต่จะเปลี่ยนไปชำระหน้าร้าน จะตรวจสอบต้องทำไง

จากบอร์ด: Android Phone

 

ปกติจะมี sms และ e-mail แจ้งไปให้ค่ะ หรือติดต่อ Samsung call Center ที่หมายเลข 026893232​

เพื่อสอบถามโดยตรงได้เลยค่ะ 

 

4841

 

หากต้องการส่งข้อความส่วนตัวให้กดที่ ''ส่งข้อความ'
และช่วยกด 'ยอมรับวิธีการแก้ปัญหา' หากคำตอบนั้นช่วยคุณได้