Highlighted
New Comer

ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

           อยากขอร้องเรียนเรื่องการทำงานเกี่ยวกับการเครมประกันของ DTAC ดิฉันได้ส่งโทรศัพท์ยี่ห้อ Sony Xperia Z5 Premium ไปกับศูนย์ DTAC สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2560 โดยทางศูนย์ได้แจ้งไว้ว่า โทรศัพท์จะเครมประกันโดยใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เมื่อครบกำหนดดิฉันจะมีการติดต่อไปยัง call center ของ DTAC แต่ได้รับข้อมูลเพียงว่า สถานะเครื่องอยู่ที่ศูนย์ซ่อม Sony แล้วเพียงเท่านั้น ไม่สามาติดต่อหรือติดตามโทรศัพท์ได้ ซึ่่งดิฉันก็รอต่อ จนดิฉันต้องการโทรศัพท์เพราะจำเป็นต้องใช้มาก จึงได้มีการติดต่อไปยัง call center แต่ก็ยังได้รับข้อมูลเหมือนเดิม คือสถานะส่งศูนย์ซ่อมของ Sony ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2560 และได้แจ้งว่าจะตามเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับมาแต่สุดท้ายก็ไม่ได้มีการติดต่อกับหรือได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ ดิฉันจึงโทรไปตามอีก 3-4 ครั้ง ก็ได้การตอบแบบเดิมคือจะตามเรื่องให้และจะโทรภายใน 1 วันบ้าง หรือภายใน 2 วันบ้าง แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนดิฉันต้องนำ IMEI ไปตามเองกับทาง SONY จึงได้ทราบว่ายังไม่ซ่อมเครื่องให้ ดิฉันจึงคุยกับศูนย์ SONY และจ่ายเงินค่าซ่อมเองไปเรียบร้อย จนตอนนี้ดิฉันได้โทรไปเช็คกับทาง SONY (เนื่องจากเช็คกับทาง DTAC แล้วดิฉันไม่เคยได้ทราบข้อมูลอะไรเลย) ทาง SONY ได้แจ้งมาว่า โทรศัพท์ได้ส่งไปที่ศูนย์ DTAC สาขาจามจุรีสแควร์ตั้งแต่วันพุธ ดิฉันจึงมีข้อสงสัยดังนี้

 

  1.  ดิฉันต้องการโทรศัพท์คืนเนื่องจากต้องไปธุระที่ต่างจังหวัดในช่วงวันแม่นี้ ดิฉันจะได้โทรศัพท์เร็วที่สุดเมื่อไหร่ เพราะดิฉันติดตามไปนานมากแล้ว
  2. อยากขอร้องเรียนและอยากทราบถึงการทำงานของ DTAC ในการติดต่อและติดตามโทรศัพท์ของลูกค้าค่ะ ว่าทาง DTAC มีส่วนรับผิดชอบอย่างไรบ้าง ทำไมถึงไม่สามารถแจ้งข้อมูลอะไรหรือติดตามเครื่องได้สักอย่างเลยคะ ดิฉันซื้อโทรศัพท์มาก็มีธุระด่วนที่ต้องใช้ แต่คุณกับไม่มีความรับผิดชอบในการติดตามแล้วตรวจสอบให้แล้ว และเจ้าหน้าที่ของคุณก็เพียงแต่รับปากส่งๆ ไม่ติดตามข้อมูลให้จริง เพราะไม่งั้น ดิฉันโทรไปซ้ำก็ควรจะทราบข้อมูลอะไรบ้างแล้ว การทำงานของคุณไม่ได้ใส่ใจลูกค้า หรือคุณต้องรอให้ลูกค้าร้องเรียนตาม Pantip ก่อนหรือคะถึงสนใจติดต่อกลับ ไม่ทราบว่าทาง DTAC ไม่ทราบว่าดิฉันสามารถร้องเรียนเรื่องนี้กับทาง DTAC ได้บ้างไหมคะ
5 คำตอบ 5
dtac app Newbie

เรื่อง: ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

ไม่ทราบว่าคุณ จขกท.ได้แจ้งข้อมูลเช่น

-หมายเลขการส่งซ่อม/เบอร์ที่ใช้ติดต่อ/imei  

เพราะเจ้าหน้าที่จะได้เช็คข้อมูลได้ หากต้องการให้เป็นส่วนตัวสามารถ inbox เข้าไปได้นะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
New Comer

เรื่อง: ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

แจ้งแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ทราบทั้งข้อมูลติดต่อกลับ ทราบ IMEI ทุกอย่างเลยนะคะแต่กลับไม่ติดต่อแจ้งข้อมูลกลับค่ะ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

หากเกิดกรณีแบบนี้ขึ้นอีก สามารถตั้งกระทู้สอบถามได้ที่ Community ได้เลยนะครับ เพราะจะมีสมาชิกและเจ้าหน้าที่ ที่จะคอยตอบตลอด สามารถเร่งให้ตามเรื่องได้เร็วขึ้นแน่นอนครับ

หากมีกระทู้ไหนที่พวกเราสมาชิกสามารถที่จะช่วยตอบ ช่วยติดตาม ช่วยแก้ไขปัญหาได้ พวกเรายินดีเข้ามาช่วยเหลือครับ

นักตอบตัวยง

เรื่อง: ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

ลูกค้าสามารถกดปุ่มสีม่วงด้านล่างนี้เพื่อส่งข้อความตรงถึงเจ้าหน้าที่ดีแทคได้เลยครับเพื่อความรวดเร็ว @JannKorn

dtac call center

เรื่อง: ติดตามโทรศัพท์ที่เครมประกัน

 

@JannKorn  น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ จากการเช็คข้อมูลหมายเลข 087555****

ทางเจ้าหน้าที่ส่วนงานที่เกี่ยวข้องได้ติดต่อกลับคุณ@JannKorn เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเจ้าหน้าที่ขนส่งทำการ

ส่งกลับมายังสาขา หากหน้าร้านได้รับเครื่องแล้วติตด่อกลับคุณ@JannKornโดยตรงอีกครั้งค่ะ แมวเก้อเขิน

 

4841

dtac feedback team