Highlighted
ผู้ชมขาประจำ CCK
ผู้ชมขาประจำ

ความรับผิดชอบของ DTAC ในเรื่องการหลักฐานของการ Claim Samsung S8

เนื่องจากได้สั่งจอง First lot และซื้อ Samsung S8 กับทาง DTAC ไปปีที่แล้ว 29 April 2017... ซึ่งผู้จอง first lot จะได้ สิทธิการ "ประกันจอแตก "\

134461.jpg134460.jpg

ซึ่งขณะนี้ จะใช้สิทธิการ claim ประกันจอแตก แต่มีความไม่สะดวกคือ ในวันที่รับเครื่องทาง พนักงาน dtac hall สาขา central ลาดพร้าว ได้ถ่ายรูป ใบเสร็จ และ register ใน app my samsung ซึ่งพนักงานแจ้งว่า สามารถนำ ไป calim ได้โดยไม่ต้องใช้ ใบเสร็จ แต่เมื่อ นำเครื่องไป claim กับ ทาง ศูนย์บริการซ่อม samsung ทาง ศูนย์แจ้งว่าใบเสร็จในรูปไม่สมบรูณ์ไม่สามารถ claim ได้ ต้องขอใบเสร็จกับทาง DTAC มาใหม่ ซึ่งวันที่ 30 March 2018 ที่ผ่านมาได้ไปติดต่อ ศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช แต่พนักงานแจ้งว่า ต้องไปขอใบเสร็จ ณ ที่ซื้ออย่างเดียว.... จึงได้เชิญผู้จัดการสาขามาคุย ซึ่งเขาก้รับปากว่าจะติดต่อ ศูนย์ที่ central ลาดพร้าว ให้ print ใบเสร็จ มาให้ทาง email สุดท้าย จนถึงวันนี้ ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใดๆในการดำเนินเลย

 

ผมจึงอยากถาม DTAC ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ ทาง DTAC ควรจะ take ความรับผิดชอบ ต่อลูกค้าให้มากกว่านี้นะครับ รูปถ่ายใบเสร็จที่ไม่สมบุรณืก็เกิดจาก พนักงานของทาง DTAC เองจึงอยากจะแจ้งไว้ เพื่อ พิจาณาด้วย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ความรับผิดชอบของ DTAC ในเรื่องการหลักฐานของการ Claim Samsung S8

สวัสดค่ะ คุณ @CCK   น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบความคืบหน้า กับศูนย์ DTAC ที่ central นครศรีธรรมราช เพิ่มเติมให้นะคะ เบื้องต้นรบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ( ในการซื้อเครื่อง) และเบอร์สำรองติดต่อกลับ ส่งเข้ามา inbox @dtac_Callcenter เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวน copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team