@En-j0y หากกดแล้วไม่ได้รับสิทธิ์  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ Pitchaya9999 ได้รับการดูแลเรื่องโปรโมรชั่นดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะคะ    7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @028     หากต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคผ่านแอพ ให้กดตรงสมัครแพกเกจได้เลยนะครับ     ถ้ากดไปรอบบิลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นแพกเกจใหม่ แล้วยกเลิกแพกเกจเก่าให้อัตโนมัตครับ     แต่แพ็กเกจใหม่จะเริ่มใช้งานในรอบบิลถัดไปนะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
1
@JirapornView  ปัจจุบันหมายเลข 6683112xxxx ได้รับการเปลี่ยนแปลงโปรฯใหม่แล้วนะคะ Super_NS399B(call150min_net5GBWifi) เริ่มใช้งานวันที่ 27/03/2018  ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเครื่อง OPPO R9S PLUS ราคาเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ 16990 บาทครับ โดยลูกค้าดีแทครายเดือนปัจจุบันหรือลูกค้าย้ายเครือข่ายกมายเลขเดิมมาดีแทคสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง OPPO R9S PLUS ได้ในราคาเพียง 11990 บาท พร้อมสมัคมีหรือมีแพ็กเกจราคา 599 บาทขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2000 บาทครับ (โดยค่าบริการที่ชำระช่วฃหน้านั้น ทางดีแทคจะทำมาเป็นส่วนลดค่ารายเดือนให้เดือนละ 200 บาท นาน 10 เดือนครับ)* ลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1500 บาทครับทั้งนี้พี่ Ptp07 สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือเงื่อนไขสำหรับการผ่อนชำระได้ที่ www.dtac.co.th/device ได้เลยนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
แต่ผมสมัครใหม่ไปแล้วคับ
Mistervirus | สมาชิก
0
4
@MoraKongjak   น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดสำหรับวงเงินการใช้งานของหมายเลข และ วงเงินควบคุมใช้งานต่อเดือนเรียบร้อยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     คุณสามารถยกเลิกโปรเน็ตได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/USVUN6       หรือ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
1
2
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากลูกค้าทำรายการสมัครแพ็กเกจผิดพลาดไป ทางดีแทคขอสงวนสิทธิ์ในการคืนยอดเงินหรือแก้ไขเปลี่ยนแพ็กเกจครับ ทั้งนี้หากลูกค้าไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าว สามารถดำเนินการยกเลิกได้ผ่านทาง dtac Application ครับ ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือเพื่อเป็นการไม่ให้เสียสิทธิ์  แนะนำให้ใช้งานครบตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับก่อนนะครับ แล้วค่อยกลับมาสมัครแพ็กเกจที่ต้องการอีกครั้ง
ฆฤณ | d Expert
1
1
Free Call OnNet24Hrs = Free Call On Network 24 Hour หรือก็คือโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. นั้นเองครับ โดยที่โทรได้ไม่เกินครั้งละ 60 นาทีนะครับ ส่วนเกิน จะมีค่าบริการนาทีละ 1.50 บาทครับผม
Animation | d Beginner
1
7
ด้วยความยินดีนะคะ *-*    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
บริการดี ปรึกษาได้ทุกเรื่อง ขอบคุณค่ะ
Pitchaya9999 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
ต้องขออภัยด้วยนะครับ เนื่องจากความเร็วในการใช้งานนั้น จะเกิดขึ้นได้จากหลายปัจจัยครับ เช่น สภาพอากาศ, ความหนาแน่นของการใช้งาน ณ.ช่วงเวลา หรือพื้นที่นั้นๆ, และรวมทั้งอุปกรณ์การเชื่อมต่อ เป็นต้นครับ เบื้องต้นแนะนำให้พี่ Satida ทำการปิด-เปิดเครื่อง และหรือปิด-เปิด Mobile data ดูก่อนนะครับ ว่ายังพบปัญหาในลักษณะดังกล่าวอยู่หรือไม่ กากยังพบปัญหาดังกล่าวอยู่ รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้ทางพี่ฟ้าช่วยดูแลในส่วนนี้ต่อไปครับ หรือสามารถทำการรีเซ็ตสัญญาณจากทางระบบด้วยตนเองง่ายๆผ่านช่องทาง IVR ที่ *777 ฟรีค่าโทร ถึง 31 ธันวาคม 2561 ครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
กรณีต้องการเปลี่ยรจากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือน และต้องการเลือกใช้งานเป็นแพ็กเกจ GO NO LIMIT นั้น จะต้องดำเนินการผ่านศูนย์บริการดีแทคนะครับ (แพ็กเกจนี้ไม่ร่วมรายการลด 50% เมื่อเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนครับ)้งนี้หากต้องการดำเนินผ่านช่องทางออนไลน์สามารถดำเนินการได้ที่ https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ครับ โดยจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50% ใน ทุกกลุ่มแพ็ก้กจของ Super Non-Stop ครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
สมัครเนต 10m 39บาท ไป แต่สัญญาณกากมาก ความเร็วมาไม่ถึง 2m ตอนแรกสมัครไป4 ก็มาไม่ถึง หลายทีละ จะย้ายค่ายหนีแล้ว!
Satida | Newbie
0
1
อยากย้ายจากเติมเงินมาเป็นรายเดือนคะแต่อยากใช้โปรโมชั่นเล่นเน็ตไม่อั้นไม่จำกัดมีโปรโมชั่นแนะนำไมคะ
I-Am-NooNuch | Newbie
0
1
  @En-j0y  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และดูแลเรียบร้อยจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กดรับแล้วคะแต่ไม่ได้กดซ้ำก็บอกว่าวันนี้ท่านกดแล้ว2 รอบ
En-j0y | สมาชิก
0
5
  @En-j0y หากกดแล้วไม่ได้รับสิทธิ์  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ