ช้าจริงๆ
BankRangger | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  สวัสดีครับคุณ @028     หากต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคผ่านแอพ ให้กดตรงสมัครแพกเกจได้เลยนะครับ     ถ้ากดไปรอบบิลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นแพกเกจใหม่ แล้วยกเลิกแพกเกจเก่าให้อัตโนมัตครับ     แต่แพ็กเกจใหม่จะเริ่มใช้งานในรอบบิลถัดไปนะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
1
@JirapornView  ปัจจุบันหมายเลข 6683112xxxx ได้รับการเปลี่ยนแปลงโปรฯใหม่แล้วนะคะ Super_NS399B(call150min_net5GBWifi) เริ่มใช้งานวันที่ 27/03/2018  ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเครื่อง OPPO R9S PLUS ราคาเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ 16990 บาทครับ โดยลูกค้าดีแทครายเดือนปัจจุบันหรือลูกค้าย้ายเครือข่ายกมายเลขเดิมมาดีแทคสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง OPPO R9S PLUS ได้ในราคาเพียง 11990 บาท พร้อมสมัคมีหรือมีแพ็กเกจราคา 599 บาทขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2000 บาทครับ (โดยค่าบริการที่ชำระช่วฃหน้านั้น ทางดีแทคจะทำมาเป็นส่วนลดค่ารายเดือนให้เดือนละ 200 บาท นาน 10 เดือนครับ)* ลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1500 บาทครับทั้งนี้พี่ Ptp07 สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือเงื่อนไขสำหรับการผ่อนชำระได้ที่ www.dtac.co.th/device ได้เลยนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
แต่ผมสมัครใหม่ไปแล้วคับ
Mistervirus | สมาชิก
0
4
@MoraKongjak   น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดสำหรับวงเงินการใช้งานของหมายเลข และ วงเงินควบคุมใช้งานต่อเดือนเรียบร้อยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     คุณสามารถยกเลิกโปรเน็ตได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/USVUN6       หรือ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
1
2
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากลูกค้าทำรายการสมัครแพ็กเกจผิดพลาดไป ทางดีแทคขอสงวนสิทธิ์ในการคืนยอดเงินหรือแก้ไขเปลี่ยนแพ็กเกจครับ ทั้งนี้หากลูกค้าไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าว สามารถดำเนินการยกเลิกได้ผ่านทาง dtac Application ครับ ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือเพื่อเป็นการไม่ให้เสียสิทธิ์  แนะนำให้ใช้งานครบตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับก่อนนะครับ แล้วค่อยกลับมาสมัครแพ็กเกจที่ต้องการอีกครั้ง
ฆฤณ | d Expert
1
1
Free Call OnNet24Hrs = Free Call On Network 24 Hour หรือก็คือโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. นั้นเองครับ โดยที่โทรได้ไม่เกินครั้งละ 60 นาทีนะครับ ส่วนเกิน จะมีค่าบริการนาทีละ 1.50 บาทครับผม
Animation | d Beginner
1
7
สวัสดีครับพี่ @zammyshat ตัวโปรโมชั่น Go No Limit 499 บาท เน็ตไม่ลดสปีดความเร็ว 1 Mbps จะมีแต่ตัวโทรฟรี ในเครือข่าย 24 ชม. นะครับ จะไม่ได้รวมตัว 100 นาทีทุกเครือข่ายด้วยนะครับ พี่ @zammyshat สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งค์นี้เลยครับ http://bit.ly/postpaidGNL
Animation | d Beginner
1
7
 ถ้าจะยกเลิกสัญญา 1 ปีก่อนกำหนดอยากเปลื่ยนอ่ะครับ เป็นเติมเงินเพราะไม่มีเงินจ่ายย คนมาสมัครให้แม้งก็ไม่บอกว่าต้องคบ 1 ปีก่อน มีแต่ถ้าใช้ไม่ดีเดือนหน้ายกเลิกได้ แม้งโกหกกันว่ะ ยกเลิกได้ไหม ยกโกหกกันอยากได้แต่เงินจริงๆ ช่วยยกเลิกให้ที่ ไม่มีเงินจ่ายยแล้ว
toomzaboy123 | ผู้ชม
0
0
  @Note30 น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยจ้า - เบอร์โทร : - ชื่อ - สกุล ผู้จดทะเบียน :- วันเกิด/เดือนเกิด : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีดีครับพอดีเผลดกดยกเลิกแพ็กเสริม 169บาท 3G 15วันไป ทำให้ยอดเน็ทหาย แต่ยอดค่าใช้จ่ายยังอยู่(คิดเงินแล้ว) ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ
Note30 | Newbie
0
1
  @mike852123  ได้ค่ะ .... กระเป๋าใจดีให้ยืมสามารถใช้บริการต่างๆได้เหมือนกระเป๋าหลัก ยกเว้น ไม่สามารถเอาเงินในกระเป๋านี้ไปใช้โอน (ใจดีให้โอน) ,ใช้ซื้อวัน (ใจดีแจกวัน) และ สมัคร CPA ข้อมูลข่าวสารบันเทิงต่างๆ​ ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมสามารถใช้เงินจากบริการใจดีให้ยืม ในการเปลี่ยน#โปรหลัก ได้ไหม
mike852123 | Newbie
0
1
  @kapao_pae ก่อนครบ 12 รอบบิลจะได้รับ sms แจ้งเพื่อเตรียมต่อโปรใหม่ หรือมีโปรพิเศษต่างๆที่ดีแทคจัดขึ้นให้ ณ ขณะนั้น และทำการสมัครค่ะ   ซึ่งทางคุณ @kapao_pae  จะทราบข้อมูลก่อนโปรจะหมดจ้า    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @anansaeheng น้องฟ้าตรวจสอบแคมเปญบน app dtac จะต้องมีการกดอ่านเงื่อนไขทั้งหมดก่อนจากนั้นก็สามารถทำรายการตามเงื่อนไขค่ะ   อย่างไรก็ตามน้องฟ้าได้ประสานงานตรวจสอบเรื่องยอดโบนัสให้เพิ่มเติมแล้ว หากทราบผลคืบหน้าจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินแล้วไม่เห็นได้โบนัสเพิ่มเลย เติมเมื่อวานนี้(17/7/18) เติมไป 400บ.รบกวน dtac ช่วยอธิบายหน่อยครับ 
anansaeheng | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
 อยากทราบว่าเมื่อครบ 12 รอบบิลแล้ว รอบบิลที่ 13 จะต้องจ่ายค่าโปร ราคาเท่าไหร่ค่ะ 
kapao_pae | Newbie
0
1
ยกเลิกโปรเสริมยังไงคับมันต่อเอง ขอเงินตืนด้วยคับพอดีจะสมัครอีก โปรหนึ่ง
0993838980 | Newbie
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ