ช้าจริงๆ
BankRangger | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  สวัสดีครับคุณ @028     หากต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคผ่านแอพ ให้กดตรงสมัครแพกเกจได้เลยนะครับ     ถ้ากดไปรอบบิลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นแพกเกจใหม่ แล้วยกเลิกแพกเกจเก่าให้อัตโนมัตครับ     แต่แพ็กเกจใหม่จะเริ่มใช้งานในรอบบิลถัดไปนะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
1
@JirapornView  ปัจจุบันหมายเลข 6683112xxxx ได้รับการเปลี่ยนแปลงโปรฯใหม่แล้วนะคะ Super_NS399B(call150min_net5GBWifi) เริ่มใช้งานวันที่ 27/03/2018  ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเครื่อง OPPO R9S PLUS ราคาเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ 16990 บาทครับ โดยลูกค้าดีแทครายเดือนปัจจุบันหรือลูกค้าย้ายเครือข่ายกมายเลขเดิมมาดีแทคสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง OPPO R9S PLUS ได้ในราคาเพียง 11990 บาท พร้อมสมัคมีหรือมีแพ็กเกจราคา 599 บาทขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2000 บาทครับ (โดยค่าบริการที่ชำระช่วฃหน้านั้น ทางดีแทคจะทำมาเป็นส่วนลดค่ารายเดือนให้เดือนละ 200 บาท นาน 10 เดือนครับ)* ลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1500 บาทครับทั้งนี้พี่ Ptp07 สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือเงื่อนไขสำหรับการผ่อนชำระได้ที่ www.dtac.co.th/device ได้เลยนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
1
แต่ผมสมัครใหม่ไปแล้วคับ
Mistervirus | สมาชิก
0
4
@MoraKongjak   น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดสำหรับวงเงินการใช้งานของหมายเลข และ วงเงินควบคุมใช้งานต่อเดือนเรียบร้อยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     คุณสามารถยกเลิกโปรเน็ตได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/USVUN6       หรือ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
1
2
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากลูกค้าทำรายการสมัครแพ็กเกจผิดพลาดไป ทางดีแทคขอสงวนสิทธิ์ในการคืนยอดเงินหรือแก้ไขเปลี่ยนแพ็กเกจครับ ทั้งนี้หากลูกค้าไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าว สามารถดำเนินการยกเลิกได้ผ่านทาง dtac Application ครับ ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือเพื่อเป็นการไม่ให้เสียสิทธิ์  แนะนำให้ใช้งานครบตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับก่อนนะครับ แล้วค่อยกลับมาสมัครแพ็กเกจที่ต้องการอีกครั้ง
ฆฤณ | d Expert
1
1
Free Call OnNet24Hrs = Free Call On Network 24 Hour หรือก็คือโทรฟรีในเครือข่าย 24 ชม. นั้นเองครับ โดยที่โทรได้ไม่เกินครั้งละ 60 นาทีนะครับ ส่วนเกิน จะมีค่าบริการนาทีละ 1.50 บาทครับผม
Animation | d Beginner
1
7
สวัสดีครับพี่ @zammyshat ตัวโปรโมชั่น Go No Limit 499 บาท เน็ตไม่ลดสปีดความเร็ว 1 Mbps จะมีแต่ตัวโทรฟรี ในเครือข่าย 24 ชม. นะครับ จะไม่ได้รวมตัว 100 นาทีทุกเครือข่ายด้วยนะครับ พี่ @zammyshat สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งค์นี้เลยครับ http://bit.ly/postpaidGNL
Animation | d Beginner
1
7
น้องฟ้ารบกวนคุณ farka69 ระบุรายละเอียดข้า่งต้นไปที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ 7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Dear1234  ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด รบกวนแจ้งรายละเอียดเข้ามานะคะ ที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ    MAXP  สามารถเลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ  สำหรับเอกสารในการเปิดจดทะเบียนดังนี้นะคะ  **กรณีกรรมการผู้มีอำนาจลงนามมาดำเนินการด้วยตนเอง-สำเนาหนังสือรับรองบริษัท -สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม พร้อมประทับตราบริษัท (กรณีในหนังสือรับรองระบุ) **กรณีมอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน-สำเนาหนังสือรับรองบริษัท / ห้างหุ้นส่วนจำกัด อายุไม่เกิน 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือ และให้กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้องและประทับตราบริษัท -สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจ พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง-หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด 10 บาท -ผู้รับมอบอำนาจแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาบัตรประชาชนเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง ประทับตรายางบริษัทในเอกสารทุกฉบับซึ่งรวมถึงใบ Application​หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถแจ้งไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบโปรโมชั่นของนิติบุคคลอ่ะครับ ว่าตอนนี้มีโปรอะไรบ้าง  เเละรบกวนขอรายละเอียดเอกสารที่ใช้ในการเปิดเบอร์ด้วยเลยนะครับ รบกวนติดต่อกลับที่ 095997xxxx Line :: Max_Originalขอบคุณมากครับ 
MAXP | Newbie
0
1
  @Aom_NB น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ  รบกวนแจ้งเบอร์โทร พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ที่  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พึ่งสมัครโปรครับ .สมัครผิดเป็น เน็ตไม่อั้น512kbps 89บาท รายอาทิตย์แต่จะสมัคร. โปร 1 Mbps 100บาท รายอาทิตย์อ่ะครับ. สามารถเปลี่ยนโปรได้ไหมครับ. พึ่งสมัครเมื่อประมาณ. 18.00 น. ที่ผ่านมา
Aom_NB | Newbie
0
1
ช่วยยกเลิกเน็ตรายเดือนเบอร์062879xxxxให้หน่อยครับ
Dear1234 | Newbie
0
1
ปัจจุบันใช้รายเดือน แพ็กหลัก Super NS 1099บ.จ่าย549บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 600นาที เหลือ โทร 297:00 นาที:วินาที, อินเทอร์เน็ต 0.00 MB ใช้ได้ก่อน 00:00 น. วันที่ 29-พ.ค.-61, แต่เน็ตหมดเลยสมัครโปรเสริมแพ็กเสริม แพ็กเกจ dtac_internet_10GB เดือนละ49บ./4ด. ตอน 23.36 พอมาเชคอินเตอร์เน็ตของโปรเสริม 00.01 SMS แจ้งว่าเหลืออินเตอร์เน็ต แค่ 3.86 GB แค่เวลาเกือบครึ่งชม.ทำไมเน็ตหายไปขนาดนั้น แล้วช่วงเวลาที่ใช้คือแค่ดูหนังในแอป iflix ประมาณ 20 นาที  
farka69 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @tkcode น้องฟ้าได้แจ้งข้อมูลเรียบร้อย อ้างอิง link กระทู้นี้ นะคะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @tkcode ยินดีค่ะ  .. น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องโปรโมชั่นให้นะคะ   น้องฟ้าขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นส่งข้อมูลเข้ามาได้ที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด