@Pai_sal น้องฟ้าตรวจสอบแพ็กเกจที่สมัครจะเป็นแพ็กเพิ่มความเร็ว Speed Booster  ซึ่งจะต้องมีแพ็กเกจหลักแบบไม่จำกัดใช้งานด้วยนะคะ   น้องฟ้าแนะนำสมัครแพ็กเกจแบบไม่จำกัดเพิ่มเติม โดยสามารถดูข้อมูลแพ็กเกจได้ที่ app dtac สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ    หรือเว็บดีแทค >> http://www.dtac.co.th/prepaid/products/recommended-add-on.html  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @En-j0y หากกดแล้วไม่ได้รับสิทธิ์  น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ Pitchaya9999 ได้รับการดูแลเรื่องโปรโมรชั่นดังกล่าวเรียบร้อยแล้วนะคะ    7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @028     หากต้องการเปลี่ยนโปรรายเดือนดีแทคผ่านแอพ ให้กดตรงสมัครแพกเกจได้เลยนะครับ     ถ้ากดไปรอบบิลต่อไปจะเปลี่ยนเป็นแพกเกจใหม่ แล้วยกเลิกแพกเกจเก่าให้อัตโนมัตครับ     แต่แพ็กเกจใหม่จะเริ่มใช้งานในรอบบิลถัดไปนะครับ
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
0
1
@JirapornView  ปัจจุบันหมายเลข 6683112xxxx ได้รับการเปลี่ยนแปลงโปรฯใหม่แล้วนะคะ Super_NS399B(call150min_net5GBWifi) เริ่มใช้งานวันที่ 27/03/2018  ค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿      
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับเครื่อง OPPO R9S PLUS ราคาเครื่องเปล่าจะอยู่ที่ 16990 บาทครับ โดยลูกค้าดีแทครายเดือนปัจจุบันหรือลูกค้าย้ายเครือข่ายกมายเลขเดิมมาดีแทคสามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง OPPO R9S PLUS ได้ในราคาเพียง 11990 บาท พร้อมสมัคมีหรือมีแพ็กเกจราคา 599 บาทขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2000 บาทครับ (โดยค่าบริการที่ชำระช่วฃหน้านั้น ทางดีแทคจะทำมาเป็นส่วนลดค่ารายเดือนให้เดือนละ 200 บาท นาน 10 เดือนครับ)* ลูกค้าย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมจะได้รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่ม 1500 บาทครับทั้งนี้พี่ Ptp07 สามารถตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติมหรือเงื่อนไขสำหรับการผ่อนชำระได้ที่ www.dtac.co.th/device ได้เลยนะครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
แต่ผมสมัครใหม่ไปแล้วคับ
Mistervirus | สมาชิก
0
4
@MoraKongjak   น้องฟ้า ติดต่อกลับเพื่อแจ้งรายละเอียดสำหรับวงเงินการใช้งานของหมายเลข และ วงเงินควบคุมใช้งานต่อเดือนเรียบร้อยค่ะ   8547      ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ   (◠‿◠✿
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     คุณสามารถยกเลิกโปรเน็ตได้ด้วยตัวเอง     คลิก >>> https://goo.gl/USVUN6       หรือ แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
1
2
  สวัสดีครับคุณ @benzfan2532     ต้องขออภัยด้วยนะครับ หากลูกค้าทำรายการสมัครแพ็กเกจผิดพลาดไป ทางดีแทคขอสงวนสิทธิ์ในการคืนยอดเงินหรือแก้ไขเปลี่ยนแพ็กเกจครับ ทั้งนี้หากลูกค้าไม่ต้องการใช้งานแพ็กเกจดังกล่าว สามารถดำเนินการยกเลิกได้ผ่านทาง dtac Application ครับ ดาวน์โหลดฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c หรือเพื่อเป็นการไม่ให้เสียสิทธิ์  แนะนำให้ใช้งานครบตามจำนวนสิทธิ์ที่ได้รับก่อนนะครับ แล้วค่อยกลับมาสมัครแพ็กเกจที่ต้องการอีกครั้ง
ฆฤณ | สมาชิกขาประจำ
1
1
ปกติถ้าสมัครสำเร็จมันจะหักยอดเงินหรือมีข้อความเข้านะครับ ยังไงตรวจสอบก่อนใช้งานนะครับจะได้ไม่โดนกินเน็ต (แต่แอบสงสัยปกติถ้าใช้เนตเกิน 50 บาทมันจะไม่หักเพิ่มอีกแล้วนะครับ) อย่างนั้นผมแนะนำ inbox เบอร์เข้ามาสอบถามกับทาง @dtac_Callcenter น่าจะดีที่สุดนะครับ   ปล ขอแนะนำ dtac application นะครับ สำหรับคนใช้ดีแทคโดยเฉพาะ สามารถเช็คประวัติการสมัครโปรเสริม สมัครโปรก็สะดวกมากครับ >>http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8d84f?lang=TH
Tosupero | dtac app Newbie
0
1
ชื้อโปรเน็ต19บาทแล้วพอเล่นเน็ตไปมีข้อความว่าคุ๊ใช้เน็ตถึง69บาทผมเลยเช็กโปรเน็ต มันบอกว่าไม่ได้สมัครโปรโมชั่นเสริมนะครับผม้ลยสมัครอีกครั้งมันก็บอกเหมือนเดิมครับ
CursedDragon | New Comer
0
1
@jidapa0275gmai แนะนำลองโหลดแอพดีแทคเพื่อดูการสมัครผ่านแอพดีแทค สามารถโหลดได้ที่นี้ครับ > โหลดแอพดีแทค < แล้วรายละเอียดค่าใช้จ่ายนะครับ 
khunbom | dtac app Newbie
0
1
คือหนูสมัครเน็ตไปแล้วข้อความเข้าช้ามากเลยกดอีกรอบ พอมาสั้กพักข้อความมันเข้ามา2อัน พร้อมกับหักเงินไปด้วย  ถ้าจะขอเงินคืนอันนึงได้มั้ยค่ะ
jidapa0275gmai | New Comer
0
1
  @Kainui2000  วันที่แพ็กเกจสิ้นสุด จะมีแจ้งที่บิลใบแจ้งด้วยนะคะ   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขของคุณ @Kainui2000  แพ็กเกจสิ้นสุด 09/12/2018 ค่ะ โดยก่อนจะหมดจะมี sms แจ้งให้ทราบเพื่อเตรียมพร้อมการเปลี่ยนโปร หรืออาจมีการต่อโปรเดิมให้ทราบค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
โดยส่วนใหญ่แพ็กเกจที่ใช้งานจะมีระยะเวลา 12 รอบบิล (12 เดือนนะครับ) หากแพ็กเกจเดิมไกล้สิ้นสุดทางดีแทคจะมีการแจ้งให้ทราบผ่านช่องทาง SMS ก่อนสิ้นสุดระยะเวลาแพ็กเกจ 1 รอบบิล (1 เดือน) ครับ ทั้งนี้พี่สามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งาน สมัครหรือต้องการปรับเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจอื่นๆได้ด้วยตนเอง ที่ dtac Application ได้เลยนะครับ ดาวน์โหลดได้ฟรีครับ ที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
อยากทราบว่าเราจะเช็ควันหมดอายุโปรรายเดือนยังไงดีคะ? กดโทรเบอร์อะไรหรือติดต่อทางไหนได้บ้าง ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ค่ะ 
Kainui2000 | New Comer
0
2
หากเป็นแพ็กเกจเสริมที่เน้นการใช้งานเฉพาะแอปพลิเคชั่น (Instagram) จะยังไม่มีแพ็กเกจดังกล่าวนะครับ ซึ่งปัจจุบันจะเป็นการเปิดเบอร์ใหม่ในส่วนของซิมโชเชี่ยลฮีโร่แทนครับ ซึ่งสามารถใช้งาน Facebook, Facebook messenger, LINE, Instagram, Twitter, WhatApp, Viver, BeeTalk, Kakao Talk ฟรีไม่จำกัดครับ ทั้งนี้เพื่อการใช้งานครอบคลุมในทุกๆแอพลิเคชั่นและการใช้งานในส่วนอื่นๆ น้องอามแนะนำเป็นแพ็กเกจ dtac Internet แบบใช้งานต่อเนื่องแทนนะครับ โดยจะมีให้เลือกสมัครทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือนครับ รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ หากพี่ๆสนใจสามารถเลือกดูแพ็กเกจสุดคุ้มที่โดนใจและสมัครใช้งานได้ที่ dtac Application http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ได้เลยนะครับ (ดาวน์โหลดฟรีครับ)
Iampichet | dtac app Newbie
0
2
http://www.dtac.co.th/prepaid/products/unlimited-social.html ทำไมมีโปรโซเชียลอื่น แต่โปร Instagram กับ Twitter ไม่มี เคยถามไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนี้ผ่านมา 3 ปี ก็ยังไม่มีโปร Instagram หรือโปร Social อื่นๆ
Artzelry | New Comer
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ