สมาชิก

Go no limit

ทำไมสมัครโปร go no limit 4mbps แล้วใช้ไปสักพัก มีข้อความแจ้งเตือนว่า คุณใช้เน็ตเกิน 200 mb แล้ว ระบบจะลดความเร็วลงเหลือ 128 kbps ล่ะครับ
แท็ก (1)
13 คำตอบ
สมาชิกขาประจำ

Re: Go no limit

แง่วววว ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน เพื่อให้ทางน้องใจดีตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
สมาชิก

เรื่อง: Go no limit

ส่งหมายเลขทางไหนอ่ะครับ
สมาชิก

เรื่อง: Go no limit

ส่งหาคุณ lampichet เลยหรอครับ ?
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: Go no limit

กดคำว่า inbox ข้างล่างเลยครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
สมาชิกขาประจำ

Re: Go no limit

เปล่าจ้า แจ้งเข้ามาทาง Inbox @dtac_Callcenter นะครับ อย่าลืมแนบลิงค์กระทู้นี้ไปด้วยน้าาา ♡
Mr.Pichet Nuengsaeng
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: Go no limit

ส่งหาเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ได้เลยคะ

สมาชิก

เรื่อง: Go no limit

จริงๆผมส่งไปสามรอบแล้วนะครับวันนี้ 5555 ตั้งแต่ 7โมงเช้า สอบถามทางไลน์ก็แล้ว รบกวนด้วยนะครับ
สมาชิกขาประจำ

Re: Go no limit

ถ้าอย่างงั้นพี่ Passon รอทางน้องใจดีเข้ามาช่วยดูแลให้สักครู่นะค้าบบบ #ฟังเพลงผ่าน dtac Music Infinite รอไปก่อนนะครับ ♡♡
Mr.Pichet Nuengsaeng
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: Go no limit

 

น้องใจดีมาแล้วค่า ขอโทษที่ให้รอนานนะคะ เช็คให้แล้วค่ะ จะเป็นการแจ้งเตือนของแพ็กเกจเสริมเพิ่มความเร็ว

FUB 200MB ค่ะ จึงทำให้เมื่อมีการใช้เน็ตจะได้รับข้อความแจ้งค่ะ ยังไงลอง test speed เพื่อทดสอบการใช้งานอีกครั้งนะคะหัวใจหัวใจ

 

4841

dtac feedback team