New Comer

พนักงานสาขา

ต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานที่สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ทางเรามีสิทธิ Gold member และสนใจที่จะซื้อ huawei p30 lite ตามโปรโมชั่นนี้ คือ เครื่องเปล่าราคา 8990 บาท ( https://www.dtac.co.th/huawei-p30/?utm_source=google_search&utm_medium=MG_paidsearch&utm_campaign=po... ) ทางเราได้ทำการสอบถามเบื้องต้นไปทางเฟสบุ๊คแล้วได้คำตอบว่าต้องไปซื้อที่สาขา แต่พอเราไปถึงสาขาวันที่ 14 พ.ค. 62 เวลาประมาณ 18.30 น. พนักงานยืนยันว่าโปรนี้จะต้องไปซื้อที่ออนไลน์เท่านั้น ทางเราจึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์ คำตอบที่ได้ก็คือต้องไปซื้อที่สาขาเพื่อตรวจสอบสิทธิ ทางเราจึงรู้สึกไม่ดี และคิดว่าคงไม่อยากขาย จึงตัดสินใจจะไปที่สาขาอื่น วันต่อมาเราก็ไปที่สาขาโรบินสัน เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 62 เวลาประมาณเที่ยงถึงบ่ายโมง ทางพนักงานที่สาขาพูดจาดี อธิบายละเอียดนะคะว่า สินค้ามี แต่!!! สินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ของหมด แต่ถ้าเป็นโปรโมชั่นอื่น เช่น ซื้อเครื่องติดโปรนั้น ของจะยังมีอยู่ ตอนนั้นก็มีความสงสัย แต่ก็คิดว่าคงจะมีการจำกัดจำนวนเครื่องของแต่ละโปรโมชั่น แต่เมื่อเพื่อนที่อยู่กรุงเทพ เข้าไปสอบถามที่สาขาให้ ปรากฎว่าได้รับคำตอบที่ต่างกันนั่นคือ มีการจำกัดจำนวนเครื่องมาในแต่ละล็อต แต่ของในล็อตนั้นจะใช้ได้กับทุกโปรโมชั่น ไม่ได้มีการจำกัดจำนวนของแต่ละโปรโมชั่น ซึ่งจริงๆแล้วเรื่องการบริหารจัดการของแต่ละสาขาและเงื่อนไขของโปรโมชั่นนั้นจำเป็นต้องเหมือนกันทุกสาขาหรือเปล่าคะ ดังนั้นจากเหตุการณ์นี้จึงเข้าใจได้ว่าพนักงานสาขาโรบินสัน เชียงใหม่นั้น ก็คงไม่อยากขายให้เหมือนกันสินะ จากข้อมูลที่ได้บรรยายมานั้นช่วยจัดการแก้ไขเรื่องการให้บริการของพนักงานที่สาขาที่เชียงใหม่ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ  

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: พนักงานสาขา

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ ​@skxz ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการซื้อเครื่องที่สาขา เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team