ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถามที่พบบ่อย dtac reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร dtac reward เป็นโครงการที่ดีแทคมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้า ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ โดยลูกค้าจะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มมีรายละเอียด ดังนี้ 1. Welcome Member (ลูกค้าดีแทคทุกคน) อายุการใช้งาน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ ไม่มีกำหนดยอดใช้บริการขั้นต่ำ รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Welcome Member คลิกที่นี่ 2. ลูกค้า Silver Member อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 150 บาท อายุการใช้งาน 3 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1 บาท รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Silver Member คลิกที่นี่ 3. ลูกค้า Gold Member อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 800 บาท อายุการใช้งาน 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Gold Member ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Gold Member คลิกที่นี่ 4. ลูกค้า Platinum Blue Member อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 2,000 บาท อายุการใช้งาน 10 ปี - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท อายุการใช้งาน 20 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Gold Member รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Platinum Blue Member ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ Silver Member ให้สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member คลิกที่นี่ ตรวจสอบสถานะ dtac reward ได้ทาง dtac App คลิกที่นี่ FAQ ที่เกี่ยวข้อง วิธีตรวจสอบสถานะดีแทค รีวอร์ด (dtac reward) ว่าเป็นแบบไหน วิธีใช้สิทธิ์ดีแทค รีวอร์ด (dtac reward) (รีวิวจากลูกค้าดีแทค) ข้อดีของ dtac reward บนดีแทค แอป เวอร์ชั่นใหม่  ดูแพ็กดีแทคที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ คลิก
ดูบทความเต็ม