dtac reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร
1. Welcome Member (ลูกค้าดีแทคทุกคน)
อายุการใช้งาน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ ไม่มีกำหนดยอดใช้บริการขั้นต่ำ
ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Welcome Member คลิกที่นี่
2. ลูกค้า Silver Member
อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 150 บาท
อายุการใช้งาน 3 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1 บาท
ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Silver Member คลิกที่นี่
3. ลูกค้า Gold Member
อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 800 บาท
อายุการใช้งาน 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท
ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Gold Member คลิกที่นี่
4. ลูกค้า Platinum Blue Member
อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 2,000 บาท
อายุการใช้งาน 10 ปี - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท
อายุการใช้งาน 20 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท
ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ Silver Member ให้สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member คลิกที่นี่
ตรวจสอบสถานะ dtac reward ได้ทาง dtac App คลิกที่นี่
FAQ ที่เกี่ยวข้อง
@ronglive น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 081400**** ปัจจุบันเป็นลูกค้า Gold Member อยู่นะคะ
สำหรับลูกค้า Blue Member นั้น จะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน
ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทค่ะ
ทั้งนี้ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ@@ronglive มีอายุการใช้งาน และยอดค่าบริการ
เข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ
4841
@pomso สำหรับการปรับจาก silver เป็น gold นี้จะดูจากอายุการใช้งาน และยอดการใช้งานเฉลี่ยค่ะ
ซึ่งจะมีการแบ่งสิทธิ์พิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ
- มีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี และมียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด
มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาทค่ะ หรือมีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป
- มียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุดมากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทค่ะ
ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ @pomso มีอายุการใช้งาน
และยอดค่าบริการเข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเอง
ที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ
4841
สวัสดีครับคุณ @Saifuay
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
ทำไมเดี๋ยวนี้ เช็ค status ว่า ใช้งานมาแล้ว กี่ปี กี่เดือน กี่วัน ไม่ได้แล้วคะ
บอกแค่ว่าตัวเองเป็น สถานะอะไร
กำลังจะประเมินตัวเองว่า ใช้อีกกี่ปี ถึงจะได้เป็น Blue member
ถ้าไม่งั้นอาจจะขอย้ายไปอยู่ค่ายอื่นแทน
ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ
081-988xxxx สุชาติ
ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ
081-988xxxx สุชาติ
ผมว่าจริงๆ แล้วดีแทคไม่ได้คิดถึงลูกค้าหรอกครับว่าเป็น ซิลเวอร์ เป็นโกลอะไร ดีแทคยึดเบอร์ไหนที่ทำรายได้ให้เท่าไรก็จัดคลาสนั้น ๆ ให้ ถ้าคิดถึงลูกค้าจริง ๆ ลูกค้าที่ใช้งานมานานแต่อาจจะเปลี่ยนเบอร์เพราะอยากได้เลขมงคลก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ หรือลูกค้าดันไปเลือกโปรแรงราคาถูกที่ดีแทคเสนอมาเองก็โดนลดคลาสไปได้อย่างงง ๆ ยังใช้อยู่เพราะบริเวณบ้านและที่ทำงานสัญญาณดีอยู่และปรับระบบดีขึ้น แต่ก็ยังช้ากว่าเขาอยู่ครับ
ดิฉัน ฐิตาภา 081422xxxx ใช้ดีแทคมาระยะเวลา15 ปี แต่อยากที่จะได้รับสิทธิ์เป็น blue member เคยติดต่อหน้าเคาเตอร์สาขาปิ่นเกล้า ลาดพร้าว และ พาราไดซ์ ว่าหากประสงค์ จะมีวิธีทำอย่างไร โดยที่จนท. ทั้ง3 แห่งมีการแจ้งว่าให้ใช้บริการรายเดือนเพิ่ม แต่ แจ้งยอดรายเดือนที่แตกต่างกัน ดิฉันเลยอยากทราบค่ะ ว่าเท่าไรกันแน่คะ
ผมได้รับการติดต่อจากดีแทคหากคุณลูกค้าต้องการตรวจสอบ สามารถตรวจสอบได้ที่
Call Center isport 02502xxxx
Facebook isportclub ได้เลยค่ะ
สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดี ยังโดนลดจาก Gold เป็นเหลือ Silver เลย ถึงแม้นานๆผมจะใช้สิทธิที แต่เสียความรู้สึกมาก
การตลาดถึงจะดีแค่ไหน พอได้สัมผัสมันก็แค่ผู้ให้บริการที่แย่ที่สุดในสามค่าย หาแต่ฐานลูกค้าใหม่ ปล่อยปะละเลยลูกค้าเดิม แย่ครับ คิดให้ไว คิดช้าจะย้ายค่ายนะครับ