dtac reward มีกี่ประเภทและแต่ละประเภทต่างกันอย่างไร

dtac reward เป็นโครงการที่ดีแทคมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้บริการ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้า ด้วยเงื่อนไขอายุการใช้งาน และ ยอดการใช้บริการ โดยลูกค้าจะถูกแบ่งเป็น 4 กลุ่มมีรายละเอียด ดังนี้

1. Welcome Member (ลูกค้าดีแทคทุกคน)

อายุการใช้งาน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ ไม่มีกำหนดยอดใช้บริการขั้นต่ำ

  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member

ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Welcome Member คลิกที่นี่

2. ลูกค้า Silver Member

อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 150 บาท
อายุการใช้งาน 3 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1 บาท

  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member

ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Silver Member คลิกที่นี่

3. ลูกค้า Gold Member

อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 800 บาท
อายุการใช้งาน 10 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Gold Member

ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ dtac reward ให้สำหรับลูกค้า Gold Member คลิกที่นี่

4. ลูกค้า Platinum Blue Member

อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 2,000 บาท
อายุการใช้งาน 10 ปี - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 1,000 บาท
อายุการใช้งาน 20 ปี ขึ้นไป ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 300 บาท

  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Welcome Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Silver Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Gold Member
  • รับสิทธิพิเศษของกลุ่มลูกค้า Platinum Blue Member

 

ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ Silver Member ให้สำหรับลูกค้า Platinum Blue Member คลิกที่นี่

ตรวจสอบสถานะ dtac reward ได้ทาง dtac App คลิกที่นี่

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
43 จาก 43
อัพเดตล่าสุด:
เมื่อวานนี้
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (4)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น
เดือนนี้เพิ่งรู้ว่าโดนลดจากโกลด์เป็นซิลเวอร์ ช้ำใจไม่เท่าขายหน้าตอนไปกดใช้สิทธิ์รีวอส์ด ปิดบิลเดือนนี้ความสัมพันธ์เราไม่เหมือนเดิมแน่ บอกเลย
โดนลดจากบลูเป็นซิลเวอร์ทั้งที่ใช้กันมานาน ไม่มีการแจ้งให้ทราบเลยว่าเปลี่ยนเงื่อนไข เสียความรู้สึกมากตอนไปกดใช้สิทธิ์ที่หน้าร้านค้า

 

@ronglive น้องใจดีเช็คข้อมูลหมายเลข 081400**** ปัจจุบันเป็นลูกค้า Gold Member อยู่นะคะ 

สำหรับลูกค้า Blue Member นั้น จะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน

ไม่น้อยกว่า 2,000 บาทค่ะ  

ทั้งนี้ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ@@ronglive มีอายุการใช้งาน และยอดค่าบริการ

เข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ 

 

4841

 @pomso   สำหรับการปรับจาก silver เป็น gold นี้จะดูจากอายุการใช้งาน และยอดการใช้งานเฉลี่ยค่ะ
ซึ่งจะมีการแบ่งสิทธิ์พิเศษตามรายละเอียดด้านล่างนี้ค่ะ

 

- มีอายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี และมียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด
มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาทค่ะ หรือมีอายุการใช้งานมากกว่า 20 ปีขึ้นไป

 

- มียอดการใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุดมากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทค่ะ
ในแต่ละเดือนจะมีการอัพเดตสิทธิ์พิเศษค่ะ หากคุณ @pomso มีอายุการใช้งาน
และยอดค่าบริการเข้าเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ค่ะซึ่งตรงนี้สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเอง
ที่ *140# โทรออกได้เลยนะคะ

 

4841

มีการจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปแล้วเดือนละ400 (10 เดือน)
ส่วนเราจ่ายเพิ่มทุกๆเดือนอีก 700 กว่า ตามโปรของ Non stop 1099
และ Nov ก็มาโดนลดจาก Gold มาเป็น Silver อันนี้เราไม่เข้าใจสาเหตุเลยค่ะ สามารถอธิบายให้ได้มั้ยคะ ( ยังไม่หมดโปร เพราะเพิ่งเปิดไป 5 เดือนเอง)
ทำไมถึงลด จาก gold เป็น silver ทั้งที่ใช้มานาน แล้วไม่มีการแจ้งลูกค้าอะไรเลย (เกือบหน้าแตกแล้วไหมหละเราไปยืนกดตั้งนาน) ขอแจ้งเหตุผลด้วยครับ

 

สวัสดีครับคุณ @Saifuay

 

 

 รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

โดนลดจาก blue เป็น gold ทั้งๆที่เป็น blue ตลอด สัญญาเครื่องกับโปรก็ยังผูกกันอยุ่ ยังไม่หมดสัญญาเลยเหลืออีกตั้งหลายเดือน อยู่ๆมาลดกลางทาง แปลกดี ใช้ค่ายนี้ตั้งแต่เริ่มมีมือถือ
16 ปีเแล้ว แบบนี้คงต้องคิดใหม่ จริงๆการลดระดับเมมเบอร์ไม่ได้มีผลกระทบอะไรมากหรอกค่ะ เพราะปรกะิก็ไม่ได้ใช้สิทธิประโยชน์อะไรมากมายอยุ่แล้ว แต่เรื่องความรู้สึกของลูกค้า เป็นสิ่งที่คุณควรต้องระวังมากกว่า
การตลาดแบบนี้คงต้องคิดใหม่นะคะ แบบนี้ลูกค้าคงรู้สึกแย่ค่ะ
สัญญาณก็ไม่ค่อยจะดี ยังโดนลดจาก Gold เป็นเหลือ Silver เลย ถึงแม้นานๆผมจะใช้สิทธิที แต่เสียความรู้สึกมาก
การตลาดถึงจะดีแค่ไหน พอได้สัมผัสมันก็แค่ผู้ให้บริการที่แย่ที่สุดในสามค่าย หาแต่ฐานลูกค้าใหม่ ปล่อยปะละเลยลูกค้าเดิม แย่ครับ

ทำไมเดี๋ยวนี้ เช็ค status ว่า ใช้งานมาแล้ว กี่ปี กี่เดือน กี่วัน ไม่ได้แล้วคะ

บอกแค่ว่าตัวเองเป็น สถานะอะไร

กำลังจะประเมินตัวเองว่า ใช้อีกกี่ปี ถึงจะได้เป็น Blue member

 

ถ้าไม่งั้นอาจจะขอย้ายไปอยู่ค่ายอื่นแทน

ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ

081-988xxxx สุชาติ

 

ตอนนี้ใช้เครือข่าย AIS เป็นลูกค้า เซเรเนต โกลด์ หากต้องการย้ายค่ายมา Dtac สามารถรับสิทธิ์ โกล์แมมเบอร์ได้หรือไม่ครับ

081-988xxxx  สุชาติ

ผมว่าจริงๆ แล้วดีแทคไม่ได้คิดถึงลูกค้าหรอกครับว่าเป็น ซิลเวอร์ เป็นโกลอะไร ดีแทคยึดเบอร์ไหนที่ทำรายได้ให้เท่าไรก็จัดคลาสนั้น ๆ ให้ ถ้าคิดถึงลูกค้าจริง ๆ ลูกค้าที่ใช้งานมานานแต่อาจจะเปลี่ยนเบอร์เพราะอยากได้เลขมงคลก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ หรือลูกค้าดันไปเลือกโปรแรงราคาถูกที่ดีแทคเสนอมาเองก็โดนลดคลาสไปได้อย่างงง ๆ ยังใช้อยู่เพราะบริเวณบ้านและที่ทำงานสัญญาณดีอยู่และปรับระบบดีขึ้น แต่ก็ยังช้ากว่าเขาอยู่ครับ

ดิฉัน ฐิตาภา 081422xxxx ใช้ดีแทคมาระยะเวลา15 ปี แต่อยากที่จะได้รับสิทธิ์เป็น blue member เคยติดต่อหน้าเคาเตอร์สาขาปิ่นเกล้า  ลาดพร้าว และ พาราไดซ์  ว่าหากประสงค์ จะมีวิธีทำอย่างไร โดยที่จนท. ทั้ง3 แห่งมีการแจ้งว่าให้ใช้บริการรายเดือนเพิ่ม แต่ แจ้งยอดรายเดือนที่แตกต่างกัน ดิฉันเลยอยากทราบค่ะ ว่าเท่าไรกันแน่คะ

@yythita สำหรับลูกค้า Blue Member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ
- อายุการใช้งาน 6 เดือน - 20 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ ต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 2,000 บาท
- อายุการใช้งาน มากกว่า​ ​20 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด ต้องมากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาท
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ

10475 ผู้หญิงมีความสุข

ผมได้รับการติดต่อจากดีแทคหากคุณลูกค้าต้องการตรวจสอบ สามารถตรวจสอบได้ที่
Call Center isport 02502xxxx
Facebook isportclub ได้เลยค่ะ