Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

สอบถามเรื่องประกันโทรศัพท์หน่อยค่ะ

สอบถามหน่อยค่ะ ว่ากรณีที่ทำโทรศัพท์ตกโคลนแล้วโคลนเข้ารูสายชาร์จกับรูหูฟัง คือพึ่งซื้อมาประมาณ1เดือน สามารถใช้ประกันหรือซ่อมได้ไหมคะเครื่องจะเสียหายไหมคะ เสียค่าใช้จ่ายไหมในการซ่อม จากศูนย์ โทรศัพท์รุ่นa7(2018)

*สามารถชาร์จแบตเข้าอยู่ค่ะ*

*รูหูฟังก็ใช้ได้ปกติ* 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: สอบถามเรื่องประกันโทรศัพท์หน่อยค่ะ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตามนโยบายการรับประกันสินค้า รายละเอียดดังนี้
รับประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามมาตรฐานการใช้งาน 1 ปี หรือ ตามระยะเวลาของผู้ผลิต ตามประเภทสินค้า นับตั้งแต่วันที่ได้ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน โดยการรับประกันสินค้าไม่รวมถึงการเกิดอุบัติเหตุ ตก หรือหล่นน้ำ และภัยที่เกิดจากธรรมชาติ

คุณ ​@Pimnada48 สามารถส่งซ่อมได้ที่ศูนย์บริการ Samsung ทุกสาขาทั่วประเทศ
เบอร์ติดต่อศูนย์บริการ ***
Samsung Customer Contact Center โทรฟรี 1800-29-3232 (เฉพาะโทรศัพท์บ้าน)
หรือโทร 0-2689-3232 เวลาทำการ ทุกวัน 8.00 – 22.00 น. นะคะ

7416

dtac feedback team