dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
basnight
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017
แชร์
วิธีการแก้ปัญหาที่ยอมรับ

พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

วันนี้เวลา 11.30 ผมได้เข้าไปที่ศูนย์ Dtac สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล(ข้างพาวเวอร์บาย) 

สอบถามเรื่องการสั่งซื้อเครื่อง xperia รุ่น xzs และเงื่อนไขให้ชัดเจน ปรากฎว่าพนักงานทั้ง3ไม่มีข้อมูลให้เลย

มีคนนึงที่พอทราบข้อมูลบ้างแต่ไม่ชัดเจน กรณีไม่ทราบข้อมูลผมติดใจเพียงเล็กน้อยครับ ไม่อะไรมาก

แต่วิธีการปฏิบัตของพนักงานผมรับไม่ได้  ไม่มีการติดตามข้อมูลมานำเสนอให้ลูกค้า ทั้งๆที่ศูนย์เองน่าจะประสานงาน

และเข้าถึงข้อมูลได้ง่ายกว่า แต่กลับบอกให้ผมต้องโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์หรือเข้าไปดูที่หน้าเว็บไซด์เอง

เสียความรู้สึกมากครับ ถ่อไปถึงศูนย์แต่ศูนย์กลับไล่ให้กลับมาหาข้อมูลด้วยตัวเอง

del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
โพสต์: 7,973
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ
โอ๋ๆมากอดน้องอามก่อนครับ ♡ น้องอามเข้าใจความรู้สึกของพี่ basnigt นะครับ ในเมื่อเราเข้าไปใช้บริการแต่ไม่มีข้อมูลให้เรา แล้วโบ้ยให้เราไปห่เอาเอง แล้วเราจะเข้าไปใช้บริการทำไมอีกเนอะ!

แต่น้องอามมี Link รายละเอียดของเครื่องนี้มาให้แล้วนะครับที่ http://www.dtac.co.th/device/sony/xperia-xzs.html ทั้งนี้หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนไหน ก็สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาได้เลยนะครับ ♡
Mr.Pichet Nuengsaeng
basnight
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

พอดีเห็นเงื่อนไขบอกว่า ของแถมเฉพาะ50ท่านแรก ไม่ทราบว่าครบ50ท่านยังครับ
+กับอยากได้เครื่องสีฟ้า ถ้าสั่งซื้อตอนนี้ แล้วรอเครื่องลอตหลังได้มั้ยครับ

พอดีว่าน้องใช้ดีแทคอยู่ยังไม่อยากย้ายค่าย แต่ก็อยากได้สีฟ้า+ของแถมด้วยครับ

รบกวนด้วยนะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center
โพสต์: 33,554
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎16-12-2014

เรื่อง: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

 

@

 

น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกแทนเจ้าหน้าที่ หรือร้านดีแทคด้วยนะคะ
สำหรับการร้องเรียนการให้บริการนั้น น้องใจดียินดีส่งเรื่องประสานงานเพื่อตรวจสอบ และปรับปรุงการให้บริการค่ะ

รบกวนคุณ @basnight แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งนะคะ 

• หมายเลขโทรศัพท์ :
• ลักษณะปัญหา และรายละเอียดที่ต้องการร้องเรียน : คือที่เจ้าหน้าที่ไม่มีข้อมูลให้นั้น เป็นข้อมูลด้านใดคะ 

รบกวนระบุรายละเอียดนิดนึงค่ะ เช่น โปรโมชั่นผ่อนชำระ หรือสเป็คเครื่องคะ 
• เนื่องจากที่ชั้น 4 จะมี 2 สาขา ไม่ทราบว่าเป็นสำนักงานบริการลูกค้า dtac hall หรือ dtac center คะ  :
• ลักษณะพนักงานที่ต้องการร้องเรียน เช่น ผู้ชาย หรือผู้หญิง ตัวสูงหรือไม่ ผิวขาวหรือผิวคล้ำ ผมสั้นหรือยาว ใส่เสื้อผ้าสีอะไร เป็นต้น :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

 

dtac feedback team
ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ

del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
โพสต์: 7,973
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ
สำหนับสินค้าสัมนาคุณ 50 ท่านแรกที่ซื้อเครื่อง Sony XperiaXZs นั้น น้องอามไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ครับ
และปัจจุบันเครื่องสีฟ้า (Blue) นั้น สินค้าหมดชั่วคราวครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac_Callcenter
dtac call center
โพสต์: 33,554
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎16-12-2014

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

 

@

 

dtac feedback team
ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ

basnight
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ  ผมส่งรายละเอียดให้ทาง inbox เรียบร้อยครับ

del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
โพสต์: 7,973
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ
หากชื่นชอบในการให้บริการของน้องอามในครั้งนี้ สามารถกดให้คำชม (Kudo) หรือติชมการให้บริการของน้องอามได้เลยนะครับ เพื่อพัฒนาการให้บริการต่อไปในอนาคตครับ >_<
Mr.Pichet Nuengsaeng
basnight
สมาชิก
โพสต์: 4
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎21-04-2017

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ

ให้บริการรวดเร็วดีครับ  ขอบคุณครับ

Highlighted
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
โพสต์: 7,973
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-12-2014

Re: พนักงานที่ศูนย์เซ็นทรัลเวิร์ลแย่มาก

จากบอร์ด: โปรโมชั่นเครื่อง, โทรศัพท์มือถือ
น้องอามขอบคุณพี่ basnight มากๆเลยนะครับ 😀
หากในครั้งถัดไปพี่ basnight ต้องการสอบถามข้อมูลหรือต้องการปรึกษาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งเข้ามาทาง dtac Online Community ได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยนะค้าบบ ♡♡
Mr.Pichet Nuengsaeng