​@Hadsanai ซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใด สามารถดูข้อมูลเครื่องราคาพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@ulee2516 แพ็กเกจ 1099 บาท รับสิทธิ์ได้ 12 เดือนค่ะ Galaxy Note10+ 256GB โปรซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจสามารถติดต่อซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยค่ะ สำหรับการผ่อน 0% 36เดือน บัตรที่ร่วมรายการ เป็นบัตรยูโอบี แคชพลัส ค่ะ บัตรที่ร่วมรายการรบกวนสอบถามเพิ่มเติมที่หน้าร้านอีกครั้งนะคะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถตรวจสอบเช็กสินค้ามือถือ ตามสาขาต่างๆของดีแทคได้ เป็นระยะๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เว็บดีแทค ที่ลิงค์นี้ > https://bit.ly/2lYH0GQ      ส่วนวิธีการเช็กสต๊อก ดูได้ที่นี่>   https://bit.ly/2ktRwF ​@NiniNiparut น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแนะนำเช็กเครื่อง Samsung Galaxy A30 ตามสาขาได้ที่ >> https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natthiya_aom ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายผ่าน สำนักงานบริการใช่หรือไม่คะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบเครื่อง Huawei Y7 Pro ตามสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab6 นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Oxide ​@Athon สำหรับรุ่น Huawei Nova 5T จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 21 กันยายน 2562 นะคะ ผ่านทาง สำนักงานบริการ , dtac center และช่องทาง Online strore ค่ะ สามารถติดตามสินค้าในวันดังกล่าวได้เลยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Zanave รุ่น Realme 3 ปัจจุบันจะยังไม่มีข้อมูลการจำหน่ายเลยค่ะ จะมีเป็น Realme 5 และ Realme 5 Pro นะคะ ซึ่งหากมีจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเว็บดีแทคนะคะ สามารถติดตามได้ตลอดค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nattywantanee น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... หากจองพร้อมชำระเงินมัดจำ 2,000 บาท และรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค วันรับเครื่องทางเจ้าหน้าที่จะทำการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ตามเงื่อนไขค่ะ โดยไม่ต้องแจ้งเปลี่ยนก่อนวันรับเครื่องค่ะ แต่หากต้องการขอเปลี่ยนก่อน น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเช็กสต๊อกมือถือตามสาขาของดีแทคเองได้ง่ายๆ ลองดูที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Yr1J4t 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สำหรับข้อมูล ที่คุณ Tuakenz แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารบกวนตรวจสอบเครื่องเพิ่มเติมผ่านทางหน้า web นะคะ เลือกชมเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้ (เนื่องจากตรวจสอบปัจจุบัน ยังมีเครื่องให้บริการอยู่นะคะ )https://dtaconline.dtac.co.th/apdtac/device/offer/info/eyJwcm9kdWN0IjoiMzUzIiwic3VwZXJfYXR0cmlidXRlIjp7IjkzIjoiMTQiLCIxNDMiOiIxMTAifX0%3D/form_key/e22B9AwnGImKBWOk/หรือหากสะดวกเดินไปทางติดต่อที่สาขา สามารถที่จะตรวจสอบเครื่องเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab6 เลือกแถบ เช็คสินค้าตามสาขา7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน และต้องการรับสิทธิ์ในแคมเปญ Super Speed Super Sale สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นกันครับ และพิเศษกว่า! ลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานกับดีแทคตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไป จะได้สิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องครับ และเมื่อรับสิทธิ์แล้ว จะมีสัญญาผูกมัดนาน 12 เดือนครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | Quality Reviewer
1
3
ลืมเติมเงินโดนยกเลิกโปร200บาททำยังไง(เบอร์ติดต่อกลับ 0804359695)
Nana_patchara | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โปรโมชั่นมือถือเครื่องเปล่าราคาพิเศษนี้ ซื้อได้ที่ไหนคะ จะสั่งออนไลน์ก็ไม่เห็นราคาพิเศษตามโปรฯนี้เลย ไปซื้อหน้า shop (ใช้ดีแทคมา 6ปีพนักงานเอาเบอร์ไปเชคสิทธิ์ บอกว่าไม่ใช่ blue member ก็เข้าใจ) บอกว่าเครื่องเปล่าไม่ร่วมรายการผ่อน 0% จริงไหม   ปล.ใช้ดีแทคไม่ค่อยมีสัญญานมา 7 เดือนแล้ว อัพซิมตามที่แนะนำก็แล้ว ฝากทางดีแทคพิจารณาเครือข่ายแถวนี้เพิ่มด้วยค่ะ    
KanD | Just browsing
0
0
ต้องการจะใ้ช้โปรแต่ทำไม่ได้ ต้องทำยังไงหรือต้องย้ายค่าย
BB7 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@kaekai29 ❣️ น้องฟ้าแนะนำเติมเงินและกดสมัครใช้งานใหม่นะคะ ทั้งนี้ระยะเวลาการสมัคร รบกวนตรวจสอบจาก sms ที่เคยได้รับสิทธิ์นะคะ หากเลยระยะเวลาการสมัครไปแล้ว จะไม่สามารถสมัครได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ถ้าหากเติมเงิน มันจะหักอัตโนมัติ เเละต่อจนครบ1เดือนค่ะ ตอนนี้ไม่ได้เติมเงิน เลยไม่พบการใช้เเพ็กเกจอินเตอร์เน็ต ต้องทำอย่างไรคะ
kaekai29 | New here
0
3
​@kaekai29 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 085344xxxx ปัจจุบันไม่พบการใช้งานแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 512Kbps 10 บาท/วัน(ไม่รวมVAT) แล้วค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต 10 บาท ต่ออายุอัตโนมัตินาน 30 วัน ค่ะ
kaekai29 | New here
0
3
เห็นโปรโมชั่น​ของดีแทคเลยตัดสินใจจะซื้อเครื่องใหม่ แต่ซิมมียอดค้างชำระอยู่ อยากสอบถามว่าสามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ไหม
moadkub | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ใช้แบบเติมเงินมาประมาณ11ปี พอจะมีโปรโมชั่นสำหรับการซื้อIphone11หรือIphone11pro บ้างไหมครับต้องเปลี่ยนเป็นรายเดือนด้วยหรือเปล่า มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
Patchol | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@KooKa ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 6662747xxxx ได้รับโบนัสเรียบร้อยแล้วโดยโบนัส 100 บาทอยู่ในกระเป๋าโบนัส ปัจจุบันมียอดเงินคงเหลือในกระเป๋าโบนัส 56 บาท ใช้ถึงวันที่ 16/01/2020 ซึ่งหากท่านมีการใช้งาน จะถูกคิดค่าบริการในกระเป่าโบนัส ดังนี้◾ โทรทุกเครือข่าย 2 บาท/นาที◾SMS/MMS ทุกเครือข่าย 2 บาท/ข้อความ ◾อินเทอร์เน็ต 2 บาท/เมกกาไบท์ ท่านสามารถตรวจสอบยอดเงินในประเป่าโบนัส กด *101*5# โทรออก ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1