​@ulee2516 แพ็กเกจ 1099 บาท รับสิทธิ์ได้ 12 เดือนค่ะ Galaxy Note10+ 256GB โปรซื้อเครื่องราคาพิเศษพร้อมแพ็กเกจสามารถติดต่อซื้อได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยค่ะ สำหรับการผ่อน 0% 36เดือน บัตรที่ร่วมรายการ เป็นบัตรยูโอบี แคชพลัส ค่ะ บัตรที่ร่วมรายการรบกวนสอบถามเพิ่มเติมที่หน้าร้านอีกครั้งนะคะ ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถตรวจสอบเช็กสินค้ามือถือ ตามสาขาต่างๆของดีแทคได้ เป็นระยะๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่เว็บดีแทค ที่ลิงค์นี้ > https://bit.ly/2lYH0GQ      ส่วนวิธีการเช็กสต๊อก ดูได้ที่นี่>   https://bit.ly/2ktRwF ​@NiniNiparut น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้าแนะนำเช็กเครื่อง Samsung Galaxy A30 ตามสาขาได้ที่ >> https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natthiya_aom ไม่ทราบว่าเป็นการย้ายค่ายผ่าน สำนักงานบริการใช่หรือไม่คะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบเครื่อง Huawei Y7 Pro ตามสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab6 นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Oxide ​@Athon สำหรับรุ่น Huawei Nova 5T จะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 21 กันยายน 2562 นะคะ ผ่านทาง สำนักงานบริการ , dtac center และช่องทาง Online strore ค่ะ สามารถติดตามสินค้าในวันดังกล่าวได้เลยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Zanave รุ่น Realme 3 ปัจจุบันจะยังไม่มีข้อมูลการจำหน่ายเลยค่ะ จะมีเป็น Realme 5 และ Realme 5 Pro นะคะ ซึ่งหากมีจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะมีแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเว็บดีแทคนะคะ สามารถติดตามได้ตลอดค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@nattywantanee น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... หากจองพร้อมชำระเงินมัดจำ 2,000 บาท และรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค วันรับเครื่องทางเจ้าหน้าที่จะทำการเปลี่ยนแพ็กเกจให้ตามเงื่อนไขค่ะ โดยไม่ต้องแจ้งเปลี่ยนก่อนวันรับเครื่องค่ะ แต่หากต้องการขอเปลี่ยนก่อน น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเช็กสต๊อกมือถือตามสาขาของดีแทคเองได้ง่ายๆ ลองดูที่นี่ค่ะ https://bit.ly/2Yr1J4t 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
สำหรับข้อมูล ที่คุณ Tuakenz แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้ารบกวนตรวจสอบเครื่องเพิ่มเติมผ่านทางหน้า web นะคะ เลือกชมเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้ (เนื่องจากตรวจสอบปัจจุบัน ยังมีเครื่องให้บริการอยู่นะคะ )https://dtaconline.dtac.co.th/apdtac/device/offer/info/eyJwcm9kdWN0IjoiMzUzIiwic3VwZXJfYXR0cmlidXRlIjp7IjkzIjoiMTQiLCIxNDMiOiIxMTAifX0%3D/form_key/e22B9AwnGImKBWOk/หรือหากสะดวกเดินไปทางติดต่อที่สาขา สามารถที่จะตรวจสอบเครื่องเพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab6 เลือกแถบ เช็คสินค้าตามสาขา7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับลูกค้าที่เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน และต้องการรับสิทธิ์ในแคมเปญ Super Speed Super Sale สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นกันครับ และพิเศษกว่า! ลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานกับดีแทคตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไป จะได้สิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่องครับ และเมื่อรับสิทธิ์แล้ว จะมีสัญญาผูกมัดนาน 12 เดือนครับ _____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Crackerjack
1
3
คุณ   hazardp  สามารถเลือกชมเครื่องโทรศัพท์มือถือ แคมเปญ Super Speed Super Sale เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link  นะคะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้า ต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ เนื่องจากแพ็กเกจดังกล่าวจะเป็นแพ็คเกจสำหรับการเปิดซิมใหม่ หรือลูกค้าที่ย้ายเครือข่ายมายังดีแทค นะคะ อย่างไร น้องฟ้าแนะนำคุณ @AOOMAKA  เลือกชมแพ็กเกจรายเดือนเพิ่มเติมผ่านทาง  https://bit.ly/35eG9Dt นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากสมัครเน็ตรายเดือน10mb/200บ./เดือนแต่เป็นลูกค้าเก่า(มีทั้งซิมเติมเงินและรายเดือนโปร699)ปัจจุบันรายเดือนเน็ตหมดเร็ว(20gbอยู่ไม่ถึงสิ้นเดือนสักรอบ)โทร300นาทีไม่ค่อยได้ใช้dtac wifiไม่เคยได้ใช้เพราะหาไม่เจอเลยอยากจะหาเน็ต no limitแบบรายเดือน 
AOOMAKA | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
  @TONKhao2562   สำหรับการเปิดเบอร์ใหม่ผ่านช่องทาง Online  รับฟรี สมาร์ทโฟน เฉพาะรับเครื่องที่ศูนย์บริการ เท่านั้นนะคะ  หากเลือกให้จัดส่งที่บ้านจะไม่ได้รับเครื่อง Smartphone ค่ะ  น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ  สามารถตรวจสอบนข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html  ค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากใด้โทรศัพพร้อมเเพ็คเก็ตเปิดเบอร์ใหม่แต่ทำไมมีแต่ซิมมาส่งถึงที่อยุ้แล้วโทรศัพอ่ะคะม่ใด้ส่งมาพร้อมกันหรอกหรอค่ะล่ะทพยังไงถึงจะใด้โทรศัพท์ค่ะ
TONKhao2562 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Bbipt สามารถติดต่อซื้อเครื่องที่ สำนักงานบริการ และผ่อนชำระได้ตามปกติค่ะ สำหรับบัตรเครดิตที่สามารถผ่อนกับทางสำนักงานบริการได้ สามารถตรวจสอบได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/apple/iphone-11.html นะคะหากซื้อผ่านช่องทาง Online store บัตรเครดิตที่ร่วมรายการ >> https://www.dtac.co.th/campaign/device/bank-promotion.html#Tab1 ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากสอบถามเรื่องโปรโมชั่นiphone​11​ 64gb เราใช้899มานานเเล้วเชคเเล้วรับสิทได้อยากทราบว่าเฉพาะในการซื้อที่ออนไลน์หรือซื้อที่ศูนย์ได้ไหม เเล้วสามารถผ่อนที่ศูนย์ด้วยได้ไหม​ หรือเฉพาะออนไลน์สโตร์คะ
Bbipt | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบสถานะ ที่คุณ ​@Nong99 สอบถามเข้ามานั้น ปัจจุบันรอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่งสินค้านะคะ หากได้รับอีเมล์แล้ว สินค้าจะจัดส่งภายใน 2 วันทำการ (ไม่นับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขตฤกษ์) ค่ะ และจะมีทางเจ้าหน้าที่ทำการติดต่อไปแจ้งเมื่อสินค้าถึงอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะได้เครื่องวันไหนคับ
Nong99 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
กรณีท่าน ต้องการกลับไปใช้โปรเดิม น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือต้องกลับไปใช้โปรเปิดเบอร์ที่ให้มาอ่ะครับแต่มันไม่แจ้งในแอปที่ราคา 259 ต่อเดือนเน็ต 2 mb ไม่ลด
0990843087 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด