Highlighted
นักตอบมือใหม่

Promotion GO NO LIMIT

พยายามโทรหา 1678 ตั้งแต่เริ่ม โปรโมชั่นตอนเที่ยงคืน จนปัจจุบัน สมัคร โปร 699 เน็ต 6 MB
ตั้งแต่เริ่มโปรเน็ตวิ่งอยู่ ไม่ถึง 1 MB  และต้องทำงาน เปลี่ยนโปรปุ๊ป ประทับใจเลย โทร 1678 ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากบอกเหมือนเดิม
รีสัญญาณ ให้แล้ว เช็คให้แล้ว ก็เป็นเหมือนเดิม ปรกติใช้ 4G 599 Non stop ทำงานได้ แต่พอมาใช้โปรนี้ รู้สึกผิดหวังมาก

** แก้ไขตามข้อมูลที่หามาได้่หมดแล้ว มันก็วิ่งเท่าเดิม
1.เปิดโหมด Air Plan
2.ปิดเปิดเครื่อง
3.อัพเดท Framwere

4.โทรประสานกับเจ้าหน้าที่ 1678 ( โทรเกิน 3 รอบ)

สุดท้ายเป็นเหมือนเดิม

สอบถามต่อเลย อยากขอยกเลิกโปรโมชั่นต้องทำยังไงและต้องเสียเงินไหมยังไม่ทันได้ใช้


และจะขอย้ายค่าย ต้องดำเนินการอย่างไร


ใช้มา 2 ปีกว่าๆเบอร์นี้  กับค่ายนี้ ทำให้ประทับใจหน่อยก็ไม่ได้ จ่ายเดือน 1500-2000.-


เป็นไปได้ติดต่อหรือตรวจสอบข้อมูลให้หน่อย


Jakkit Chantian
099-393-8887

 

15 คำตอบ 15
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

แนะนำส่งข้อมูลถึงทีมงานใจดีโดยตรง ตามลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH
พร้อมทั้งแนบกระทู้นี้เข้ามา เพื่อทีมงานตรวจสอบให้ครับ

 

ขอโอกาสให้ทางดีแทค  ได้ดูแล ส่งตรวจสอบ  และปรับปรุงคุณภาพสัญญาณในพื้นที่ที่คุณ @Jakkit001 ใช้งานให้ก่อนนะครับ  หมายเลขที่พบปัญหาคือ 099-393-8887 นะครับ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

ส่งไป 4-5 ข้อความละ โทร 1678 ก็แล้ว จนไม่อยากโทรละ 
ความแรงการ รับสัญญาณ -90 -80 dBm  ปรกติมันควรวิ่งเท่าไร

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

หากมีผลสปีดเทสต์..ลองแนบผลเทสต์ เข้ามาเพิ่มเติม เพื่อให้ทีมงานตรวจสอบ หรือลอง Reset สัญญาณให้ใหม่ก่อนนะครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

ผมก็ไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง แต่ส่วนใหญ่ตอนเปลี่ยนโปรแรกๆชอบเป็นแบบนี้ ลองใชช้ไปสักพักนะครับ อาจเป็นได้(มั้ง) ที่ระบบยังจำตัวโปรเก่าอยู่

 

ยังไงลองดูก่อนนะครับอย่าพึ่งย้ายหนีไปไหน

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

21171106_1522358644476920_343328844_o.pngส่งไปให้ละ ครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

หากคุณ @Jakkit001
ส่งข้อมูลถึงทีมงานใจดีแล้ว..รบกวนรอการตรวจสอบ แจ้งผลกลับนะครับ

ทีมงานใจดี จะดูแลในช่วงเวลา 09.00 -20.00น. ของทุกวัน (ไม่มีวันหยุด) นะครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

@Jakkit001 คือ โปร Go no limit อย่างที่ทราบตามเงื่อนไข ความเร็ว Max ที่ 6Mbps มันจะมาเทียบกับ ความเร็ว ของ แพคเดิมที่เคยใช้ Super Non Stop ไม่ได้อยู่แล้วครับ ในเรื่องความเร็ว เพราะโปรเดิม Max ที่ 100 Mbps 

ซึ่งความเร็วในแต่ละท้องที่ ก็ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับหลายๆ ปัจจัย เช่น พื้นที่ให้บริการ ความหนาแน่นของผู้ใช้งาน ขณะนั้นเป็นต้น ทั้งนี้ทั้งนั้น รอเจ้าหน้าที่มาดูแล ตรวจสอบให้อีกทีก่อนดีกว่านะครับ พื้นที่ที่คุณใช้บริการ อาจจะอับสัญญาณ ก็ได้

 

ในส่วน ถ้าต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นกลับมาเป็น Super Non Stop ผมเห็นด้วย เพราะถ้าเน้น ความเร็ว ควรใช้โปรนี้ สามารถแจ้งเปลี่ยนได้ทั้นที แต่จะมีผลในรอบบิลถัดไป

 

ในส่วนของ ย้ายค่าย ผมก็ลูกค้าคนหนึ่ง เลยอยากให้ลองตัดสินใจอีกครั้ง เพราะจากประสบการณ์ ที่เคยใช้งานค่ายอื่นๆมา โปรโมชั่น อัตราความเร็ว แทบไม่ได้มีผลแตกต่างกัน แต่สิ่งที่ประทับใจ ของค่ายนี้ คือ การดูแลเอาใจใส่ลูกค้าครับ เจ้าหน้าที่ก็ ให้บริสุดความสามารถ ไม่ได้ทิ้งลูกค้าเลยนะครับ ถ้าย้ายไปค่ายอื่น ไม่รับรองเรื่องการบริการด้วยใจแบบค่ายนี้นะครับ

 

เข้าใจความรู้สึกนะครับว่า ต้องใช้เน็ตทำงาน แต่ถ้ามองภาพรวม เจ้าหน้าที่ก็ พยายาม Follow up ให้อยู่ อย่างไรแล้ว ลองให้โอกาสเขาอีกครั้ง เพื่อติดตามแก้ไขก่อน 

เรื่องย้ายค่าย ชลอไว้ก่อนนะครับ ทั้งเสียเวบาและวุ่นวาย อาจจะทำให้หงุดหงิดไปใหญ่

ส่วน ใน Community นี้ เจ้าหน้าที่จะทำการ 9.00-20.00 ครับ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

@LordHush ผมไม่ได้ คิดจะเปรียบเทียบกับโปรเก่า และ จำนวนการปล่อยสัญญาณ ผมอยู่บางนา คงไม่อับสัญญาณ นะ เพราไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้ ผมไม่ได้คาดหวังว่า จะมา 6-5 MB คิดไว้ว่า มาแค่ 2-4 ก็เทพแล้ว แต่นี้ มาไม่ถึง MB มองในมุมผู้บริโภค เหมือน เป็นการโฆษณา เกินจริงไปหน่อยไหม มาไม่ถึง MB เดียวรอดูวันนี้ก่อน เพื่อเนื่องจากเพิ่งเปลี่ยนโปร อาจจะเกิดปัญหาทางเทคนิค แต่ถ้ายังเป็นเหมือนเดิมคงหาทางออก อื่น ขอบคุณมากครับ
นักตอบตัวยง

เรื่อง: Promotion GO NO LIMIT

ผมว่าถ้าเอาให้ชัวเหมือนที่ผมเคยทำนะครับ
ถ้าทำได้ เอา sim ไปเทสเครื่องอื่น หรือ เอาเครื่องอื่นที่ใช้ sim dtac มา speed เทสเทียบดู
และลองเปลี่ยนที่เทสให้ห่างกันพอสมควร
ที่ผมเคยเจอเสามีปัญหา จะเป็นทั้งสองเครื่องเลย ถ้าเสามีปัญหาเนี่ยต้องแนบที่อยู่มาให้ ตรวจสอบครับ ส่วน dtac จะแก้หรือไม่ หรือ แก้เมื่อไรต้องรอครับ


คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw