Highlighted
นักตอบมือใหม่

ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

เรียน ดีเทค

        รบกวนติดตามเรื่องให้ด้วยนะค่ะ ก่อนหน้าได้ส่งเมล์เเจ้งวันที่ 27/8/60 และโทรแจ้ง 28/8/60 
        
ขอให้ดีเทคชี้เเจ้งข้อมูลลูกค้าดังนี้
1. โทรศัพท์รุ่น oppo r9s ราคาหน้าเวป dtac online store ราคาเครื่องเปล่า 12,990 บาท ฟรีกิ๊ปเซท พอกดสั่งซื้อเเต่ยอดชำระเป็น 13,900 บาท
( ตอนนั้นยอมรับได้คิดว่าราคาปรับขึ้น สั่งซื้อ 25/9/60) 
2. วันที่ 27/8/60 ไปรับสิ้นค้าที่ ดีเทคฮอล์สาขาพาร์ทไดร์ พบว่ายอดใบเสร็จรับเงิน 12,990 บาท ซึ่งไม่ตรงกับยอดที่ตัดจากการจากสัง13,990 [km
ก็เเจ้งให้พนักงานที่ช๊อปเช็คข้อมูลให้พบว่า
- ราคาที่พนักงานดูให้ก็ 12,990 บาท พนักงานต่างก็งงว่าทำไหมยอดถึงไม่ตรงกัน(เเต่พนักงานน่ารักมากค่ะหามูลเบอร์ให้เราติดต่อ เพราะตอนไปรับเครื่องเวลา 19.30 น)
   คือแค่สงสัยดังนี้ค่ะ
1. ราคาโทรศัพท์จริง ราคา 12,990 บาท ใช่ไหมค่ะ เเต่ทางดีเทคคิดยอด 13,990 ส่วนต่าง 1000 บาทคือส่วนของค่ากิ๊ฟเเซท ของ oppo (ในส่วนนี้ต้องฟรี)
ถ้าเปนแบบนี้ก็เอาเปรียบผุ้บริโภคนะค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่รบกวนชี้เเจงเเละแก้ไขในระบบสั่งออนไลด้วยนะค่ะ
 
 
5 คำตอบ 5
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

เรียนคุณ @noon99

แนะนำแนบกระทู้..ส่งทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ครับ เพื่อตรวจสอบให้ก่อนนะครับ
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

ส่งไปเเล้วนะค่ะ ฝากเรื่องด้วยนะค่ะ

dtac call center

เรื่อง: ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

 

@noon99  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งกลับเรียบร้อยจ้า โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

รอคำตอบจากทางดีแทคค่ะ ภายใน 3 วันน่าจะมีคำตอบให้ลูกค้านะค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ใบเสร็จรับเงินกับยอดสั่งซื้อสินค้าไม่ตรงกัน|เลขที่ใบสั่งซื้อ: DTAC0004233365

แวะมาอัฟเดชค่ะ

เจ้าหน้าที่ดีเทคได้ติดต่อกับมาแล้วค่ะวันที่ 29 ก.ย. 60 ค่ะ แจ้งว่าระบบมีมีปัญหาในช่วงเปลี่ยนโปร และจะคืนเงินให้ส่วนต่างค่ะ

 

ณ วันที่ 3 ต.ค. ยังไม่ได้รับเงินคืนค่ะ

 

 

 

หากมีความคืบหน้าเดียวแวะมาอัฟเดชอีกค่ะ

ขอบคุณค่ะ