นักอ่าน

เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

 

Screenshot_20190621_184845_com.huawei.phoneservice.jpg

 

9 คำตอบ 9
dtac call center

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

น้องฟ้า รบกวน คุณ ​@ohmage ระบุเลขที่ IMEI เครื่อง กลับเข้ามาให้ทางน้องฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติมนะคะ
แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

นักอ่าน

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

Inbox ไปแล้วครับ

 

dtac call center

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

น้องฟ้า ได้รับข้อมูลคุณ ​@ohmage และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ

7416

dtac feedback team

นักอ่าน

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

ถ้าไม่ได้รับประกันตัวเครื่อง​ 2ปี​และ​รับประกันหน้าจอเพิ่ม1ปี​  ผมจะยกเลิก​ แพ็กเกจรายเดือนได้มั้ย

dtac call center

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ohmage ได้รับด้วยนะคะ
สำหรับ เลขที่ IMEI1: 863196043xxxxxx ประกัน 2 ปี ของ HUAWEI P30PRO ที่คุณ ohmage
หมายเลข 669509xxxx สอบถามเข้ามานั้น ผลจากการประสานงานในการตรวจสอบ

“สินค้ารับประกันเป็นไปตามบริษัทผู้ผลิต เนื่องจากสินค้า HUAWEI P30PRO มีการให้การรับประกันเพิ่มเติม เป็น 2ปี เฉพาะที่ซื้อในช่วงแคมเปญที่กำหนด”

ในระบบดีแทคจะยึดการรับประกันตามระยะรับประกันสินค้าตามปกติ ในส่วนการรับประกันในปีที่ 2 ท่านสามารถนำสินค้าติดต่อยังศูนย์บริการหัวเว่ยได้ตามปกติ และสามารถตรวจสอบระยะรับประกันสินค้าได้จากบริษัท Huawei Call center 1800 0111 13 (โทรฟรี) และเบอร์ 02 250 9422

คุณ ​@ohmageาสามารถตรวจสอบระยะเวลารับประกันของเครื่องได้จาก 3 ช่องทาง ดังนี้

แอพพลิเคชั่น HiCare
เว็บไซต์ http://consumer.huawei.com/th
ศูนย์บริการลูกค้าหัวเว่ยทุกสาขา HUAWEI Customer Service Center

ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team

นักอ่าน

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

Screenshot_20190720_194046_com.huawei.phoneservice.jpgตรวจสอบล่าสุดครับ​ 1​ปีครับ​ 2ช่องทางนี้ครับ

แอพพลิเคชั่น HiCare
เว็บไซต์ http://consumer.huawei.com/th

 

ผมถูกพนักงานขายหลอกเหรอครับ​ ว่าได้รับประกัน2ปี​ จอ​1ปี​ เคยไปถามเขาตอบว่า ระบบจะปรับให้​  รอมานานมากแล้วสงสัยจะไม่ปรับ​ (ถ้าผมต้องการจะปิดเบอร์พร้อมแพ็กเกจได้หรือไม่​ ช่วยตอบด้วยครับ)​  ขอบคุณครับ

dtac call center

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

น้องฟ้าต้องขออภัย คุณ ​@ohmage ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร รบกวน ตรวจสอบระยะเวลารับประกันของเครื่องได้เพิ่มเติมผ่านทาง บริษัท Huawei Call center 1800 0111 13 (โทรฟรี) และเบอร์ 02 250 9422 เพื่อสอบถามรายละเอียด และเป็นการยืนยันข้อมูลอีกครั้งนะคะ และอย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้ง น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

7416

dtac feedback team

นักอ่าน

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

โทรไปแล้วครับ​ แจ้งว่ารับประกัน​1ปี​เหมือนเดิม​ แต่​ Huawei Call center แจ้งให้ส่ง​ email เอกสารการซื้อเครื่องเพื่อตรวจสอบต่อไป​  

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เรื่องรับประกัน​ P30​ Pro​ ทำมั้ยไม่เป็น​ 2​ ปีสักที

น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ohmage ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร หากทาง Huawei Call center หากได้รับ email เอกสารการซื้อเครื่องแล้ว จะมีการประสานงานในการตรวจสอบในส่วนของทาง Huawei เพิ่มเติมต่อไปนะคะ และรบกวนรอการแจ้งผลจากทาง Huawei อีกครั้งนะคะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ohmage ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team