ผู้ชมขาประจำ

ส่งซ่อมคืนที่ศูนย์เกิน2ครั้ง เพราะพวกคุณไม่เช็คสภาพสินค้าก่อนส่งคืน

ผมอยากให้บริษัทคุณตรวจสอบสภาพอาการของมือถือก่อนคืนลูกค้าครับเพราะผมไม่ได้เป็นคนเดียวที่ส่งไปศูนย์แล้วส่งไปศูนย์เพื่อซ่อมอีกที ผมไม่รู้ว่าผมจะพูดยังไงดีกับการทีผมส่งไปครั้งที่2นะครับ. #ในกำหนดการซ่อมมือถือคือส่งศูนย์ ได้1เดือนต่อครั้งที่คุณส่งคืนมาให้ลูกค้าถ้าศูนย์ส่งคืนมาครั้งที่3หลังซ่อม. แสดงว่าผมจะไม่สามารถส่งคืนคุณในครั้งที่4อีกแล้วร้านค้าที่ขายก็ไม่รับคืนอีกแสดงว่าลูกค้า. อย่างผมเสียเงินให้กับคุณฟรี #โปรดเช็คสภาพสินค้าก่อนส่งคืนลูกค้าด้วยนะครับเพราะลูกค้า. หลายๆท่านต้องการที่ซื้อแล้วไปใช้ได้เลยและถ้ามีมือถือเสียบ้างก็ส่งคืน1เดือนก็ยังokอยู่ แต่สำหรับลูกค้าที่ต้องรอในครั้งที่สองกับสามเดือนละครับ. เขาจะต่องรอเป็นเวลานานกว่าจะได้เล่นแต่มือถือของคุณดัน เสียอีกผมว่าลูกค้าส่วนมากจะรอได้ได้นะครับ....และโปรดเร่งซ่อมให้ลูกค้าที่ส่งศูนย์2ครั้งขึ้นไปด่วนด้วย. นะครับเพราะพวกเขารอมานานแล้ว
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ส่งซ่อมคืนที่ศูนย์เกิน2ครั้ง เพราะพวกคุณไม่เช็คสภาพสินค้าก่อนส่งคืน

 

Buddy nuchy ขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ   อย่างไรขอทราบข้อมูลเพื่อตรวจสอบติดตามผลให้เพิ่มเติมนะคะ

  • เครื่องยี่ห้อรุ่น :
  • IMEI :
  • เลขที่ใบเคลม : 
  • เบอร์โทร :

แจ้งมาได้ทาง inbox @dtac_feedback + แนบ link กระทู้นี้มานะคะ


ปล. ข้อมูลเบอร์โทร ถือว่าเป็นข้อมูลส่วนตัว nuchy รบกวนแจ้งทาง inbox เท่านั้นจ้า

 

 

dtac feedback team