@Scappies คือไม่แน่ใจว่า กำลังทำธุรกรรมอะไรอยู่น่ะครับ เนื่องจากข้อมูลไม่ชัดเจน เลยแนะนำไม่ถูก ^^! แต่เบอร์ที่คุณใช้งานน่าจะมีการจดทะเบียน ในนามนิติบุคคล ซึ่งบางโปรโมชั่น บางรายการ ไม่สามารถเข้าร่วมได้
เอาเป็นว่า รบกวน สอบถามรายละเอียดตรงไปยัง เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 นะครับ
https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ
สวัสดีครับคุณ @Scappies
บริการนี้สามารถใช้ได้ เฉพาะผู้ใช้บริการ dtac แบบจดทะเบียนบุคคลธรรมดา ทั้งแบบจดทะเบียนรายเดือน และแบบเติมเงิน (ลูกค้านิติบุคคล (Corporate)ไม่สามารถใช้บริการได้) และลูกค้าต้องทำการลง
ทะเบียนบัญชี Google (Google Account) ระบุที่อยู่เป็นประเทศไทยเท่านั้น จะสามารถเลือกใช้ช่องทางการชำระเงินนี้ได้ครับ
หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การตัดเงินผ่านดีแทคหรือเรื่องอื่นๆ สามารถสอบถามเพิ
หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่ ครับ