นักตอบมือใหม่

รู้สึกแย่มากค่ะ

จากการย้ายค่าเบอร์เดิมค่ะ แย่มาก เรารอมา4วัน ยังไร้วี่แวว
โปร790ได้vivo y53 ตามเรื่องจนเบื่อ เบื่อมาก วันนี้โทรหา CC ทาง พนง.ถามมี จนท. โทรยืนยันบ้างมั้ย ไม่เห็นมีใครโทรมาสักคน ทำอะไรกันอยู่ รู้ว่าลูกค้าเยอะ แต่ควรใส่ใจมากกว่านี้มั้ย ลูกค้าคุณไม่ได้มีแค่คนรวยปะ คนรากหญ้าหาเช้ากินค่ำก็มีเยอะ แบบเราอุส่าขายเครื่องเก่าเพื่อจะเอาเงินมาจ่ายค่าเครื่อง790บาทอะ แย่ที่สุด กรุณาตามเรื่องให้ไวไวหน่อยค่ะ เหนื่อยมาก มีเครื่องหรือขาดสต้อกควรแจ้ง ไม่ใช่ให้ลูกค้ารอแบบไม่มีจุดหมาย เฟลมาก อุส่าย้ายค่ายมา แย่ๆ


เบอร์ 0937580826
น้ำฝนไง คนที่อ้วนๆหัวฟูๆ >w♥
6 คำตอบ 6
นักตอบตัวยง

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

รบกวน @dtac_Callcenter มาดูแลด้วยคราบ



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw
New here

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

https://m.pantip.com/topic/36027643?
ทำตามนี้กูงับ
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

เราทำครบค่ะอนุมัติ ได้ซิม เปิดสัญญาณเรียบร้อยตั้งแต่วันศุกร์ค่ะ รอเครื่องค่ะ รอนานมากค่ะ ทั้งๆที่ตอนรอรับซิม เซ็นสัญญาแค่2วัน แต่นี่พอรับเครื่องให้รอเกือบอาทิตย์ ทั้งๆที่ตามเรื่องทุกวัน ตลกดี
น้ำฝนไง คนที่อ้วนๆหัวฟูๆ >w♥
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

 

สวัสดีครับคุณ @rainznnpsw

 

ต้องขออภัยด้วยนะครับ ที่ล่าช้า

 

รบกวนน้องฟ้า / น้องใจดี ช่วยประสานงานให้คุณ @rainznnpsw  ด้วยครับ

 

ขอบคุณครับ

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

ยังไม่มีการตอบกลับจากคุณน้องฟ้าเลยนะคะ
น้ำฝนไง คนที่อ้วนๆหัวฟูๆ >w♥
dtac call center

เรื่อง: รู้สึกแย่มากค่ะ

 

@rainznnpsw  น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วจ้า ตรวจสอบได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้แล้วนะคะ  ปัจจุบันอยู่ระหว่างดำเนินการค่ะ

 

โดยปกติจัดส่งเครื่องจะใช้เวลา 3-5 วันทำการหลังจากย้ายค่ายสำเร็จค่ะ  ก่อนการจัดส่งจะมีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งด้วยนะคะ  โรบอตมีความสุข

 

10475

dtac feedback team