Highlighted
ผู้ชม

ยกเลิกบริการ

ทุกครั้งจ่ายเดือนนึงค้างเดือนนึงไม่เห็นตัดสัญญานเลย เงินเดือนเข้าก็รีบไปจ่ายทุกครั้ง แต่มีครั้งที่ผ่านมาไม่ได้จ่าย 2 เดือน

ละพอโดนตัดสัญญาน ก็รีบไปจ่ายเดือนแรกก่อน ผ่านมาไม่เกินสามวันก็ตัดสัญญานอีก จะรีบตัดไปไหนคะ บางครั้งบางเดือนคนเรา

ก็มีช็อตกันบ้างนี่เอะอะตัดๆๆๆๆๆๆๆ ยังไงก็รบกวนยกเลิกบริการอินเตอเน็ตในเดือนถัดไปด้วยนะคะไม่ใช้ละ ละที่ค้างจะไปจ่ายค่ะ 

ขอบคุณค่ะ..

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกบริการ

ใจเย็นๆนะครับคุณ จขกท. สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้นะครับ รบกวนระบุเบอร์ส่งข้อความส่วนตัวให้เจ้าหน้าที่ดูแลที่ @dtac_Callcenter นะครับ
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac app Newbie

เรื่อง: ยกเลิกบริการ

แต่ถ้ารีบจะเปิดสัญญาณด้วยตนเองได้ตามนี้นะครับ (มีค่าบริการ)

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว :
1. กดหมายเลข 1678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณ ไม่ถูกตัดสัญญาณ/หรือเบอร์ 02 หรือเบอร์มือถือค่ายอื่นๆ) ให้กด 3 แล้วกด 1 ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการเปิดสัญญาณ โดยระบบจะแจ้งผลกลับทาง SMS ภายใน 10 นาที (มีค่าบริการจากการกด 1678 กรณีกดจากเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท (ไม่รวมภาษี) กรณีกดจากเบอร์อื่นๆๆ จะเสียค่าบริการตามโปรโมชั่นของเบอร์ที่ใช้)

2. หมายเลข *678 (ต้องเป็นเบอร์ดีแทครายเดือนที่มีสัญญาณเท่านั้น) ฟังเสียงเทปแนะนำบริการน้องดี๊ดี *678 สั่งด้วยเสียง แล้วเมื่อได้ยินประโยคนี้ “ปุจฉาวิสัชชนา วันนีถามอะไรดีครับ พูดเรื่องที่ต้องการสอบถามได้เลยครับผม” ให้พูดคำว่า “เปิดสัญญาณ” และระบบจะถามว่าเบอร์ที่ต้องการเปิดคือเบอร์อะไร ให้แจ้งเบอร์ที่ต้องการเปิดสัญญาณได้เลย (มีค่าบริการสำหรับเบอร์ดีแทค เสียครั้งละ 3 บาท ไม่รวมภาษี)

3. ใช้เบอร์ที่ถูกระงับสัญญาณโทรออกเบอร์ไปยังเบอร์คนอื่นๆ (ใครก็ได้) คุณจะได้ยินเสียงเทปแจ้งว่าสัญญาณถูกระงับ และระบบจะโอนสายไปยังระบบตอบรับอัตโนมัติ รอให้ระบบตรวจสอบการขอเปิดสาย หรือระบบอาจจะแนะนำการชำระยอดค่าบริการเพิ่มเติม
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App