ไม่เกี่ยวข้อง

ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

ทำไมลูกค้าที่ย้ายจากค่ายอื่นมาหาค่ายดีแทค ถึงมีการให้เงื่อนไขลดราคาค่าเครื่องให้อีก 1,500 บาท สำหรับซื้อสมาร์ทโฟนตัวใหม่ แต่พอเป็นลูกค้าดีแทคแต่เดิมมาหลายปี ก็อยากจะได้เครื่องใหม่บ้าง ถึงไม่มีโปรลดราคาค่าเครื่องให้เลย ทำไมถึงดูแลแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้าเดิมไม่มีความหมายหรืออย่างไร
แท็ก (3)
5 คำตอบ 5
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

แฟนใช้เป็นเบอร์เติมเงิน จะเปลี่ยนเป็นรายเดือน และจะซื้อสมาร์มโฟนเครื่องใหม่ด้วย แต่ไม่มีส่วนลดค่าเครื่อง ตอนนี้เลยให้แฟนไปทำเรื่องย้ายค่ายออกแล้ว เพราะย้ายไปค่ายใหม่ได้ส่วนลดค่าเครื่อง อุตส่าใช้เบอร์ดีแทคมากว่า 10 ปี ลูกค้าเก่ากว่า 10 ปี มีความหมายน้อยกว่าลูกค้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามา
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

คุณ จขกท.ใจเยนๆนะครับ ลอง inbox เบอให้ จนท.ตรวจสอบดูก่อนนะครับ
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)
สมาชิกขาประจำ

Re: ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

สวัสดีค้าบบ พี่ wichian_gun ♡

ทางดีแทคให้ความสำคัญกับลูกค้าที่ใช้งานทุกคนนะครับ ทั้งนี้แคมเปญที่ทางดีแทคจัดขึ้นอาจมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลานั้นๆครับ

ในส่วนของลูกค้าที่เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือน รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 5000 บาทครับ (โดยนับตามอายุการใช้งานครับ) โดยสามารถเช็คและใช้สิทธิ์ได้ที่ *399*234# โทรออกครับ

_______________

ทั้งนี้น้องอามขอแนะนำแอปพลิเคชั่น ดีๆจากดีแทค ไว้ให้พี่ๆลูกค้าดีแทคได้ดาวน์โหลดและใช้งานกันนะครับ ♡

dtac Application แอพเดียวจบ..ครบทุกการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าดีแทค

• เช็คยอด / ตรวจสอบยอดค้างชำระ
• สมัครหรือยกเลิกแพ็กเกจ รวมทั้งยกเลิกบริการเสริมด้านคอนเทนท์
• ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานย้อนหลัง
• รับส่วนลดต่างๆจาก dtac Reward
• เติมเงิน / ชำระค่าบริการ
• ค้นหาศูนย์บริการดีแทค
• ติดต่อพี่ๆ dtac Buddy เป็นต้นครับ

พี่ๆลูกค้าดีแทค สามารถดาวน์โหลด dtac Application ได้ฟรีที่ https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7f3d4?lang=EN&_bgw=ajUtSqLlJWGQw2cGSMtHTw== ครับ

ขอให้มีความสุขกับการใช้งานดีแทคนะครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

ส่วนลดค่าเครื่งสูงสุด 5,000 บาทใช้เป็นส่วนลดซื้อ iphone+แพ็คเกจ ตามที่จัดโปรอยู่ตอนนี้รึเปล่าครับ เพราะเพื่อนย้ายจากค่ายอื่นมาดีแทค ซื้อ iphone+แพ็คเกจ ได้ลดค่าเครื่องอีก 1,500 บาท แต่ผมถาม call center แล้วลูกค้าเก่าที่เปลี่ยนจากเติมเงินเปลี่ยนเป็นรายเดือน ไม่มีส่วนลดเพิ่มอีก อน่างนี้จะไม่ให้บอกว่าไม่แคร์ลูกค้าเก่าได้อย่างไร รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ ถ้ามีส่วนลดจริงวันนี้จะไปถอย iphoneเครื่องใหม่+แพ็คเกจ ค่ายเดิม ทันทีเลย
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ทำไมไม่แคร์ลูกค้าเดิมบ้าง

ตอบแบบไม่อ้อมค้อม
- ถ้าคุณ จขกท.มียอดการใช้ที่ok จะมี จนท.โทรมาเสนอโปรพิเสดให้ (นับรวมว่าเป็นการเทคแคร์ไหมครับ 55)
- หรือถ้าคุณส่ง inbox ไปก็(อาจ)จะมีการเสนอโปรให้

ผมเคยคิดมาตลอดนะว่าทำไม และอันนี้ผมก็คิดเองตาม คหสต
สมมติเราเปิดบริษัทสักอย่างมีลูกค้า 20 ล้านคน กับการลงทุนเป็นหมื่นล้าน (ค่าคลื่น) ถ้าเรามานั่งไล่ลดทุกคนมันไม่ไหวครับ แต่หากลูกค้าคนไหนจะหนีไปจากร้านเรา เราก็ค่อนยั่งไล่เสนอราคาพิเสดเปนคนๆไป ใจจริงเราก็อยากลดให้ทุกคนที่เปนลูกค้าเรานะ แต่มันไม่ไหว( ขอย้ำว่า คหสต.ผมนะครับ )

จริงๆก้อเปนแบบนี้ทุกค่ายครับ แต่ถ้าเขาไม่ยื้อเราไว้อันนี้ก็แล้วแต่การตัดสินใจของเราครับ ยังไงก็ให้โอกาสดีแทคก่อนนะครับ อย่าพึ่งรีบย้ายไปไหน ^^
>>inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แนบเบอร์ที่แจ้งปัญหา+ลิงค์กระทู้ที่สอบถาม)
>>Dtac แอพพลิเคชั่น
(สุดยอดแอพที่ต้องโหลด)