Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

งงกับการบริการ

คือ ผมใช้เน็ตรายวัน  แต่ผมไม่ค่อยได้เปิดเล่น สมัครเมื่อวานตอน 21.7 นาที  ก็หมดอีกวันตามเวลาที่สมัคร แต่ผมไม่ได้เปิดเน็ตไง

พอวันจะครบเวลาที่กำหนดผมก็ไม่เปิดใช้งานเพราะมันอีกแค่ 10 นาทีมันจะตัดและผมก็ปิด  พอรอเวลามันตัดเพื่อจะสมัครเน็ตใหม่

ไอ้ห่า บอกผมใช้เน็ตเกินล่อกูงงเลยครับ อะไรวะไม่ได้เปิดใช้เสือกบอกใช้เกินคือเป็นที่โทรศัพท์ผมหรือบริการทางพวกคุณครับ 

3 คำตอบ 3
นักตอบตัวยง

เรื่อง: งงกับการบริการ

ช่วงทิ้งเบอร์ที่มีปัญหาให้ @dtac_Callcenter ตรวจสอบทีครับ



คลังความรู้ Dtac
เปิดสัญญาน https://goo.gl/MyeMyj
ยกเลิกบริการข่าวสาร ผ่าน dtac app https://goo.gl/hfEKTT
ยกเลิก sms dtac https://goo.gl/HQaY5A
ขอรหัส puk https://goo.gl/gFK4Y2
จ่ายค่ามือถือผ่าน app https://goo.gl/4ipWUe
เติมเงินผิดเบอริ์ https://goo.gl/npQR3R
ยกเลิกโปรเนท https://goo.gl/m8M2Aw
dtac app Newbie

เรื่อง: งงกับการบริการ

@ntktee คือแอบ งง ในคำถาม น่ะครับ อธิบายไม่ถูก ขอรายละเอียดอีกนิดได้ไหมครับ เช้นสมัครแพคเกจ อะไร ราคา อะไรงี้

dtac app Newbie

เรื่อง: งงกับการบริการ

บางทีการไม่ได้เล่น หรือกดปิดเน็ตตรงฏทรศัพท์ก็จะมีโอกาสเน็ตรั่ว (มีการโหลด) ได้ครับ วิธีที่ชัวร์ 100%
*104*72# โทรออก (การปิดอินเตอร์เน็ต)
*104*71# โทรออก (การเปิดอินเตอร์เน็ต)
inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App