Highlighted
ผู้ชม

ขอซิมใหม่

เบอร์ถูกปิดเนื่องจากไม่ได้ใช้งานมานานเกิน3เดือนค่ะ เป็นซิมเติมเงินลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วนะคะ เบอร์นี้เป็นเบอร์สำคัญมากโทรไปศูนย์ดีแทค พนักงานบอกว่าไม่สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้อีกเพราะไม่ทราบว่าเบอร์นี้ไปอยู่ที่ไหนจังหวัดอะไร ดิฉันจะไม่สามารถกลับมาใช้เบอร์เดิมได้แล้วใช่ไหมคะ หรือมีทางไหนรบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ รหัสซิม 896605**** ค่ะ แจ้งไปครั่้งที่แล้ว แล้วไม่ได้ติดต่อกลับ ครั้งนี้ครั้งที่ 2 แล้ว  ขอบคุณค่ะ

5 คำตอบ 5
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอซิมใหม่

แนะนำคุณ @Aunyapat

หากซิมถูกระงับการใช้งาน (วันหมด) ภายใน 45 วัน สามารถช่วยดูแลให้ก่อนได้ครับ

กรณีนี้ที่แจ้งเข้ามาประมาณ 3 เดือนยังไง แนะนำลองส่งเบอร์มือถือและเลขที่หลังซิมการ์ด ทางลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ก่อนนะครับ เพื่อตรวจสอบและแนะนำให้ครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอซิมใหม่

หรือกรณีทีมงาน..ตรวจสอบแล้ว ไม่สามารถขอใช้เบอร์เดิมได้ แนะนำ ดูหมายเลขที่ใกล้เคียงแทนเบอร์เดิม (เบอร์รายเดือน) เลือกได้ด้วยตนเองที่ลิ้งค์ https://www.dtac.co.th/camp/sim-delivery/postpaid/lucky.html ครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอซิมใหม่

@Aunyapat

 

หากหมายเลขที่ใช้งานหมดอายุ (เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน) หมายเลขดังกล่าวจะถูกระงับการใช้งาน แบ่งเป็น 2 ช่วงดังนี้ครับ

- ช่วงระงับการใช้งาน 30 วันแรก (วันที่ 1-30 นับจากวันที่วันใช้งานหมดอายุ) (ไม่สามารถโทรออก แต่สามารถรับสายได้) หากมีการเติมเงินในช่วงนี้ ระบบจะทบยอดเงินคงเหลือเดิมให้ และสามารถใช้งานได้ตามปกติครับ

- ช่วงระงับการใช้งาน 15 วันหลัง ( วันที่ 31-45 นับจากวันที่วันใช้งานหมดอายุ) (ไม่สามารถโทรออกหรือรับสายได้) หากมีการเติมเงินในช่วงนี้ ระบบจะไม่ทบยอดเงินคงเหลือเดิมให้ และสามารถใช้งานได้ตามปกติครับ

นับตั้งแต่วันที่ 46 เป็นต้นไป (นับตั้งแต่ที่วันใช้งานหมดอายุ) หมายเลขดังกล่าวจะไม่สามารถใช้งานได้อีก (หมายเลขถูกยกเลิก) รบกวนติดต่อศูนย์บริการดีแทค เพื่อเปิดหมายเลขใหม่ใช้งานแทนนะครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ขอซิมใหม่

@Aunyapat กรณีที่ทำการตรวจสอบซิมที่โดนยกเลิกเนื่องจากไม่ได้ทำการเติมเงินแล้วว่า ซิมนั้นยังไม่ได้ถูกนำไปผลิตใหม่ สามารถขอเบอร์นั้นกลับมาได้โดย
-ขอดำเนินการได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center COCO

 

อ่านรายละเอียด FAQ เกี่ยวกับซิมการ์ดโดนยกเลิก เพิ่มเติมได้ที่ : https://goo.gl/fvNEvD ครับ

 

*** หากคำตอบของผมสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้ สามารถกด 7.pngและ 8.JPGเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมได้นะครับ ^_^ ***

dtac call center

เรื่อง: ขอซิมใหม่

 

@EZZYECODE  @DigitalFast  ขอบคุณมากค่า

 

@Aunyapat   น้องใจดีเช็คให้แล้วไม่สามารถดึงเบอร์กลับมาใช้งานได้แล้วค่ะ แนะนำซื้อเบอร์ใหม่เลยนะคะ 

และปัจจุบันเบอร์อยู่ในขั้นตอนการผลิต ซึ่งทางทีมไม่มีข้อมูลจริงๆ ว่าอยู่ขั้นตอนใด หรือจำหน่ายหรือยัง

หรือว่าจะถูกไปจำหน่ายที่ใดค่ะ  น้องใจดีต้องขอโทษในความไม่สะดวกด้วยนะคะ 

 

4841

dtac feedback team