Highlighted
นักอ่าน

ขอคำชี้แจงครับ เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นครับ

          คือทางผมได้เปลี่ยนแพ็คเก็จโปรโมชั่นแล้ว ภายในวันที่ 13/7/2017 เวลาประมาณ 18.00 น.

จากเดิมโปรโมชั่น 1299 เป็น Go NO LIMIT 699  

ของผม ก็ตัดรอบบิลวันที่ 13/7/2017 เที่ยงคืนพอดี ซึ่งพนักงานของทาง Dtac ก็แจ้งผมว่า เดือนหน้า(ซึ่งก็จะเป็นวันถัดไปหลังจากเปลี่ยนโปร)

ก็จะเป็น Go NO LIMIT 699  ซึ่งก็ได้มี SMS มาแจ้งเป็นที่เรียบร้อย ตามรูปที่แนบมา

 

แต่ทำไมเดือนนี้ผมยังต้องจ่าย เป็นจำนวน 1300 อยู่เลยครับ งง มาก

sms แจ้งเปลี่ยน โปรโมชั่นเรียบร้อยแล้ว

 

1 คำตอบ 1
นักตอบตัวยง

เรื่อง: ขอคำชี้แจงครับ เรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นครับ

13/06/2017-12/07/2017 แพ็กเก็จ 1299 ยอดขึ้นในเดือนกรกฏาคม
13/07/2017 -13/08/2017 แพ็กเก็จ 699 ยอดขึ้นในเดือน สิงหาคม

ค่าใช้จ่าย 13000 น่าจะของรอบบิลก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนเป็น โปรโมชั่นใหม่หรือเปล่าครับ รอบบิลหน้าถึงจะต้องจ่าย 699 ตามแพ็กเก็จที่สมัคร คุณพี่ลองเช็คข้อมูลผ่าน dtac app ดูเบื้องต้นได้ครับผม อย่างไรแล้วรอ จนท cc มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับผม
สามารถ Download dtac App ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f7e16b
ณัฏฐ์
(=^.^=)