ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะคุณ@Phatr97895469 สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านทางเว็บไซด์ :https://my.dtac.co.th/esv/login ที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน หรือหากไม่สะดวกดำเนินการน้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Kitikorn  หากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่เพิ่งสมัครออกแล้ว จะเสียสิทธิ์การใช้งานไปนะคะ  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 สวัสดี่ค่ะ คุณ @Nnamfonfonfah  หากเป็น โปร 4MBPS + โทรฟรีเบอร์ดีแทค นาน 90 วัน สำหรับลูกค้าระบบเติมเงินที่ซื้อซิมใหม่นะคะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าใบบัว รบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โปรเน็ต 4mbps 90วัน ยังมีอยู่ไหมคะ ต้องการจะสมัครค่ะ
Nnamfonfonfah | Just browsing
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  จากการตรวจสอบคุณ@Somboonnewsa03g  ติดต่อcallcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Wanchalerm0527   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปิดเบอร์ใหม่แล้วต้องการสมัครเน็ต10Mb200บาท โทรฟรี15นาทีทุกเครือข่าย เบอร์ที่ต้องการสมัคร063432xxxx โทรไปคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่บอกจะส่งโค้คมาให้ก็เงียบเลย
Wanchalerm0527 | New here
0
1
082389xxxx คือเบอร์นี้ผมใช้งานมา8ปี++ แล้วมันหมดอายุนะครับ ปัญหาคือมันเป็นซิมคงกระพันนิครับ ถ้ายังใช้งานยุก็จะไม่หมดอายุไม่ใช่หรอครับ พึ่งแจ้งระงับต่อหน้าผมเที่ยงคืนเลยครับพี่ หาวิธีแก้ปัญหาทีครับ 22 กย. 63
Somboonnewsa03g | Regular Viewers
0
1
ต้องการใช้โปรนี้เหมือนเพื่อนค่ะ 
Namzom123 | Regular Viewers
0
0
  @Pompaam โปรเน็ตจุใจ ห่วงใย ให้เยอะ 120 บาทต่อเดือน สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้ค่ะ แคมเปญร่วมรายการถึง 30/09/2020 นะคะ แพ็กเกจนี้จะไม่มีโทรฟรีนะคะ  หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โปรเน็ต ดีแทค 120 บาท 1 เดือน เน็ต+โทรฟรีไม่อั้น [ซิมเปิดใหม่]สมัครกด *103*180*7768405#ตอนนี้ถ้าซื้อซิมใหม่ ยังสมัครใช้โปรนี้ได้ไหมแล้วโปรนี้มีถึงเมื่อไหร่ค่ะ
Pompaam | New here
0
1