หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@nic_22_krirk น้องฟ้านุชชี่แนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Pichayathida  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบแพ็กเกจที่ใช้งานรับสิทธิ์ อินเตอร์เน็ต ใช้งานได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด  จะไม่เสียค่าบริการอินเตอร์เน็ตเพิ่มจาก 699 บาท แล้วค่ะ คุณ @Pichayathida ไม่ต้องกังวลนะคะ และสามารถตรวจสอบยอดและการใช้งานได้ผ่านทาง  dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวนโหลด dtac app ได้ที่ >>https://bit.ly/2MAZvuX ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะคุณ@Phatr97895469 สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานผ่านทางเว็บไซด์ :https://my.dtac.co.th/esv/login ที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน หรือหากไม่สะดวกดำเนินการน้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Kitikorn  หากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่เพิ่งสมัครออกแล้ว จะเสียสิทธิ์การใช้งานไปนะคะ  น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Bohw สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โทรไป call center 16783 เพื่อยกเลิกโปรรายเดือนเป็นเติมเงินรายวัน ชำระเงินเรียบร้อยแล้วเช็คดูแต่ยังขึ้นเป็นโปรเดิมอยู่ หมายความว่ายังไงคะ
Bohw | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ sujeepohn น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวน ระบุ ชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจที่ต้องการสมัคร แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการสมัครแพ็กเกจให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เบอร์080485**** สมัครเเพ็คเกจ เน็ตรายเดือน เเล้วข้อความขึ้นว่า เลขหมายของคุณไม่เข้ารับสิทธิ์  
sujeepohn | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/38bSiwTหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร ,ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 พอดีลืมเติมเงินให้ครบค่ะ แล้วโดนตัดโปร กดสมัครเองแล้ว (*103*433#) แต่ได้ข้อความกลับมาว่า "ขอโทษค่ะ หมายเลขของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ค่ะ" ทั้งที่บอกว่า สามารถสมัครได้ภายใน365วันหลังจากเปิดซิม ซื้อซิมนี้เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วเองค่ะ
Kanokphit | New here
0
1
น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน และรายละเอียดที่ต้องการให้น้องฟ้าดูแลแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1