น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@plaipreenapan ได้ค่ะ .... สามารถติดต่อซื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ link นี้ https://bit.ly/2PchY3D ค่ะสำหรับแคมเปญเครื่องราคาพิเศษ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >>  link นี้ https://bit.ly/2pNi33b นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Tath ต้องรบกวนนำเบอร์ที่ต้องการใช้สิทธิ์ ใส่ที่เครื่องเพื่อรับรหัส Otp ในการยืนยันเข้าซื้อนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ค่ะ แต่จะใส่เบอร์อื่นของดีแทค โดยที่เครื่องจะไม่ใส่เบอร์ที่สมัครได้ไหมคะ
Tath | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ทำไมเน็ตรายเดือน4mbps /150ถึงไม่มีโทรฟรีหรอคะ
Beembing | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะ เมื่อเดือนเมษายน ลืมเติมเงินเข้าระบบ  เติมเงินเข้าไปแล้ว  แต่ระบบไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แล้วตอนนั้นติดต่อ call center ไม่ได้เพราะปิดช่วงเคอฟิวส์ แล้วต้องการใช้งานด่วนมาก เลยกดที่มีโปรผ่านแอปไปที่เป็น 200 บาท เนต 10 mbps เหมือนกันแต่มีอายุแค่ 30 วัน แต่ตอนนี้กำลังจะหมดโปรวันที่ 30 พ.ค แล้วมันไม่ต่ออัตโนมัติ แล้วไม่รู้ต้องไปกดตรงไหนแล้ว  ต้องการใช้โปรเดิม 200 บาท เนต 10 mbps แบบต่อเนื่องอัตโนมัติทุกเดือน ไม่ต้องกดใหม่ทุกเดือน  รบกวนช่วยทำเรื่องต่อโปรให้หน่อยค่ะ ต้องการใช้งานด่วน เบอร์ 0634237444 
Minimoz | Just browsing
0
0
เราไปซื้อซิมมาตามปกติลงทะเบียนเรียบร้อย แล้วเติมเงิน แล้วกดสมัครโปร*104*681# โทรออก แล้วมันส่งข้อความมาบอกว่า "ขอโทษค่ะ เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธ์"คนขายเขาก้บอกว่ามีโปร150 ไม่เข้าใจ ทำไมไม่ได้
Nun199 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Khemzakp0025 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะกรณีชำระผิดหมายเลขสามารถขอคืนเงินเข้าหมายเลขที่ต้องการชำระได้นะคะเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้ากอหญ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ oo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน oo หมายเลขที่ทำรายการผิดoo ช่องทางการเติมเงินoo หลักฐานการชำระค่าบริการเช่นสลิบโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายบิลผิดเบอร์ต้องทำยังไงคะ
Khemzakp0025 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สอบถามแพ็คเ    - Dtac Go 699 (ใช้ได้20Gb) ความเร็ว 4G ความเร็วสูงสุด 100Mbps และ 3G ความเร็วสูงสุด 42 Mbps หลังจากใช้งานครบจำนวนแล้ว ความเร็วปรับลดลงไม่เกิน 384kbps- แล้วมีอีกโปรโมชั่นที่เสนอมา เน็ตไม่จำกัด แต่ความเร็วเน็ต20GB ไม่ลดสปีด ***อันไหนเน็ตเร็วกว่าหรอครับ *** 
Surasit7063 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อิจฉาคนย้ายค่ายได้ใช้โปรที่สุดแสนจะคุ้มส่วนเราที่ใช้มา 5-6ปี ไม่มีคนเห็นค่าเลยอยากได้โปรดีๆแบบคนที่เพิ่งย้ายค่ายมาหรือเปิดซิมใหม่ครับ
Anakin3535 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
แจ้งไปทางข้อความแล้วนะคะ
Ja | ผู้ชม
0
2