​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@plaipreenapan ได้ค่ะ .... สามารถติดต่อซื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ link นี้ https://bit.ly/2PchY3D ค่ะสำหรับแคมเปญเครื่องราคาพิเศษ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >>  link นี้ https://bit.ly/2pNi33b นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
U Fin แพ็กเกจรายเดือนสุดคุ้มเพื่อวัยทีน U Fin ราคา 249 บาท โทรฟรีเบอร์ดีแทคได้สูงสุด 30 นาที (กี่ครั้งก็ได้) ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินคิดนาทีละ 99 สตางค์ กด ที่นี่ เพื่อดู U Fin ราคาอื่นๆ   ​@S_KRITTIPONG โปร U Fin 249 โทรฟรีเบอร์ดีแทคสามารถโทรฟรีได้สูงสุดครั้งละไม่เกิน 30 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนเกินนาทีละ 99 สตางค์ ค่ะ โทรได้ตลอดนะคะ โทร 30 นาที กี่ครั้งก็ได้ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@puiwara ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากแพ็คเกจ 10 Mbps 200 บาท ต่อเดือน จะเป็นแพ็คเกจสำหรับการเปิดซิมใหม่ หรือลูกค้าที่ย้ายเครือข่ายมายังดีแทคค่ะ จึงทำให้ไม่สามารถสมัครได้นะคะ น้องฟ้ายินดีแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติม รบกวน ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@first_alongkorn ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@first_alongkorn ทาง inbox และได้แนะนำข้อมูลให้ทราบเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินจะได้โปรเน็ต 10mb 200บาทมั้ยคะ
puiwara | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่น เดิมคือผมใช้ DTAC มานานมากแล้ว (7-8 ปีแล้ว) แต่โปรเน็ตของผมปัจจุบันต้องเติมเงินแพงมาก ได้เน็ตก็น้อย ผมเลยอยากจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปค่ายอื่น เพราะเห็นว่ามีโปรย้ายค่ายได้เน็ต 10 MB ราคาแค่ 200 บาท แต่ของผมทุกวันนี้ต้องเติมเงิน 200-300 บาท เพื่อเล่นเน็ต 4 MB รายอาทิตย์ ได้แค่อาทิตย์เดียว ไม่ทราบว่าผมต้องทำยังไงบ้างครับ ถ้าจะย้ายค่าย ' ก่อนหน้านี้ Inbox ไปหลายวันแล้ว ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลยครับ ?
first_alongkorn | New here
0
1
อยากใช้โปรนี้ค่ะ ที่สมัครได้ถึง 31 ม.ค. 63 แต่เป็นลูกค้ารายเก่า ต้องทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมอย่างเดียว พอดีไม่อยากเปลี่ยนเบอร์อะค่ะ
Supaporn4 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Anusid ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีสมัครแพ็กเกจสำเร็จ จะถูกคิดค่าบริการทันที กรณีกดยกเลิกออกจะทำให้เสียสิทธิ์การใช้งานแพ็กเกจได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Aong-2539 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ หากสนใจใช้งาน Internet น้องฟ้าแนะนำบริการ ใจดีให้ยืมเน็ต นะคะ จะสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง ที่ความเร็ว 6Mbps ไม่ลดสปีด นาน 24 ชม. โดย พิมพ์ *111# กดโทรออก ระบบจะหักค่าแพ็กเกจบริการเสริม 32 บาท พร้อมค่าธรรมเนียม 3 บาท (รวมเป็น 35 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) หลังการเติมเงินครั้งถัดไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
​@Oiljantima ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับแพ็กเกจเสริมInternet ใช้งานไม่หมดไม่ทบไปเดือนถัดไปนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1