น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@plaipreenapan ได้ค่ะ .... สามารถติดต่อซื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ link นี้ https://bit.ly/2PchY3D ค่ะสำหรับแคมเปญเครื่องราคาพิเศษ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >>  link นี้ https://bit.ly/2pNi33b นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Jirayupm ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ตรวจสอบ เบอร์ 095049xxxx มีการนัดชำระแล้วตามเงื่อนไข จึงไม่สามารถเลื่อนนัดชำระได้อีกนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1153.12 บาท ภายใน 02/04/2020 นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sudaratsuysut ❣️ ปัจจุบันแพ็กเกจ Go no limit จะไม่มีให้สมัครแล้วนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ ขอแนะนำเป็น dtac GO 399 บาทแทนนะคะ หรือสามารถดูโปรโมชั่นอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.html ค่ะหากต้องการให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อก่อนเคยใช้แพ็กเกจโกโนลิมมิต 399 อยากกลับไปใช้อีกต้องทำยังไงค่ะ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้จะขอยกเลิกระบบรายเดือน เปลี่ยนเป็นเติมเงินแทน
Sudaratsuysut | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์ 0950492638 มีการกำหนดชำระฟรุ้งนี้ ขออนุญาตเลื่อนไปจ่ายวันที่15เมษายน 2563 ได้ไหมครับ
Jirayupm | ผู้ชม
0
1
อยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินคับมีวิธียังงัยบ้าง
superbigka | New here
0
0
แต่ได้เน็ต 1.5 mb.  ยกเลิกเน็ตรายเดือน
Noom2542 | New here
0
0
0921825995 เบอร์​นี้​อ้างว่าโทรศัพท์​มา​จากศูนย์​ดีแทค​และเสนอโปรรายเดือนให้ แต่คุยไปเรียบร้อย​ทุกอย่าง​ แต่ไม่มีข้อความ​หรือข้อมูล​อะไรมาให้เลย... คุยจบละหายเฉย? โปรรายเดือน​ที่คุยไว้ก้ไม่ได้ สรุป​ว่า​ใช่เบอร์​จากศูนย์​หรือแค่โทรศัพท์​มา​ก่อกวน​ครับ 
Wongggg | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือว่า น้องที่รู้จักพึ่งไปโทรศัพท์มาวันนี้ค่ะ ของ vivo น้องอยู่ป.5  ซึ่งให้คนอื่นพาไปซื้อ เรากลัวว่าน้องจะจ่ายไม่ไหว เพราะผู้ปกครองก็ไม่ค่อยมีฐานะเหมือนกัน พอจะยกเลิกหรือคืนเครื่องได้ไหมคะ 
Paafaii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ​@SodaZ ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไม ผมวิ่งไม่ถึง 5-10Mbps. เลยคับ ผมแจ้งไปแล้ว โหลดอะไรก้อช้ามาก ดูหนังก้อ กระตุก 
masashioma | ผู้ชมขาประจำ
0
10