น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@plaipreenapan ได้ค่ะ .... สามารถติดต่อซื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ link นี้ https://bit.ly/2PchY3D ค่ะสำหรับแคมเปญเครื่องราคาพิเศษ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >>  link นี้ https://bit.ly/2pNi33b นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Kittithut สำหรับโปร Super Non-Stop 1099 จ่าย 825 เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่สอบถามเข้ามานั้น.  ค่าบริการบิลละ 825 คือต่อเดือนค่ะ (ยังไม่รวม vat ) หากสนใจโปรที่ทางเจ้าหน้าที่เสนอ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีประสานงานเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับโดยตรง แนะนำเรื่องโปรโมรชั่นเพิ่มเติมให้นะคะ  รบกวนระบุหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือตอนนี้ผมใช้ดีแทคแบบเติมเงินอยู่ อยากจะเปลี่ยนเป็นโปรรายเดือน คือโปร Super Non-Stop 1099 จ่าย 825 เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด. ค่าบริการบิลละ 825 คือต่อเดือนหรือต่อปี เพราะตรงนี้เขาบอกว่า คุ้มกว่า จ่ายเพิ่มเพียงเดือนล่ะ78 / ต่อเดือน   ผมขอรายล่ะเอียดเพิ่มหน่อยครับ
Kittithut | New here
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขของคุณ @nichanann  ได้รับการดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sirirat0094   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกในแอฟแล้วแต่มันไม่หายนะค่ะเบอร์ที่ยกเลิก 094895xxx  
Sirirat0094 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ลืมเติมเงิน โปร 200 บาท เน็ต 10 mbps ต้องต่อโปรยังไงคะ
nichanann | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ไม่สะดวกใช้แบบรายเดือนค่ะ
parn01 | Just browsing
0
2
 สวัสดีครับ ตอนนี้ผมโช้โปรเน็ต20MBรายเดือนๆละ399บาท แต่อยากประหยัดงบเลยอยากกลับไปใช้โปร10MBเดือนละ199บาทครับ
Thejod | Just browsing
0
0
เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
RonnakitW | ผู้ชมขาประจำ
0
0
@Ter7  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะสำหรับแพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว แบบ 1Mbps , 4Mbps แบบ 365 วัน หมดระยะเวลาส่งเสริมการขายแล้วนะคะ  ปัจจุบันจะมีแบบ 90 วันค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าแจ้ง ข้อมูลผ่านช่องทาง inbox เรียบร้อยค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3