น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Yada_ml ที่หมายเลข 6694551xxxx ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอประสานงานดูแลเรื่องแพ็กเกจให้อีกครั้งนะคะ อย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามาผ่านทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Yorchvi3737 ❣️ น้องฟ้า แนะนำกดยกเลิกแพ็กเกจเสริมได้ทาง dtac app. ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะหรือสามารถยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง inbox เพื่อยกเลิกให้ค่ะ (น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบคุณ​@KR_May ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ติดต่อ คุณ ​@jzazram001ที่หมายเลข 6663406xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
  @onleeonanong  สามารถผ่อนชำระกับทางดีแทคได้ค่ะ   โดยผ่อนชำระจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการนะคะ  หากต้องการให้น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลบัตรเพิมเติม รบกวนขอทราบเลขบัตรประชาชน จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Onepower  น้องฟ้าตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ ​@payut สามารถกดเปลี่ยนภาษาผ่าน *1007 หรือรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Jakkgid น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 099189xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@plaipreenapan ได้ค่ะ .... สามารถติดต่อซื้อเครื่องมือถือพร้อมโปรได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ได้เลยนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ link นี้ https://bit.ly/2PchY3D ค่ะสำหรับแคมเปญเครื่องราคาพิเศษ สามารถดูข้อมูลได้ที่ >>  link นี้ https://bit.ly/2pNi33b นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bikeza123 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจ dtac Go 1099 ให้เรียบร้อยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@YodGramNan ไม่ทราบว่าต้องการสมัครแพ็กเกจใด น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , แพ็กเกจที่ต้องการสมัครเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ​@Minimoz ได้รับการดูแลแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะน้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกเน็ตดีเเทครายเดือนเบอร์0616895370
พงศก | นักอ่าน
0
0
ท่าน หมายถึงการซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY ใช่หรือไม่คะ น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบหมายเลข 6694325xxxx ที่แจ้งเข้ามานั้น การซื้อสินค้าหรือบริการผ่าน GOOGLE PLAY, LINE WEB STORE, WINDOW STORE, FORTUMO ตัดเงินผ่านเบอร์มือถือของ DTACมีเงื่อนไข ลูกค้าจดทะเบียน เปิดเบอร์ใหม่ จะต้องมีอายุการใช้งาน อย่างน้อย 91 วันขึ้นไปจึงจะสามารถใช้บริการได้นะคะทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@TomBcs ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับการสมัครทุกแพ็กเกจมีระยะเวลาส่งเสริมการขายนะคะสามารถชมรายละเอียดแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2Xotixp ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
มีวันหมดเขตสมัครไหมครับตอนนี้ยังสามารถสมัครใด้ไหมครับ
TomBcs | ผู้ชมขาประจำ
0
3
​@Jbbb กรณีทำรายการ จะมีผลตรงกับวันตัดรอบบิลค่ะ ค่าบริการคิดเต็มจำนวนตามแพ็กเกจที่ใช้งานนะคะ ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าไนุชชี่ด้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปิดโปรรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ก่อนวันตัดรอบบิลสามารถทำได้ไหมครับ และถ้าทำได้คิดวันใช้งานแบบเฉลี่ยหรือต้องจ่ายเต็มเดือนครับ
Jbbb | ผู้ชมขาประจำ
0
1