Natthanan123456
Just browsing

โปรโมชั่นหลอกลวง

ดิฉันเป็นลค.ดีแทคมาไม่ต่ำกว่า 7ปี มีครั้งนี้ที่ดิฉันรู้สึกเหมือนโดนหลอก เดือนที่แล้วdtacมีโปรให้เติมเงินแล้วได้e-coupon ของสตาร์บัค  ดิฉันได้มา2ใบ ใบแรกนำไปใช้ได้ปกติ แต่เมื่อวันที่ 2พย.ได้ไปใช้ใบที่2ที่starbuck เวสเกต พนักงานแจ้งว่าไม่มีเงินใบคูปอง เมื่อโทรไปถามcall ทางคุณแจ้งว่า มันหมดเขตการใช้งาน ทั้งๆที่คุณเขียนไว้ว่าใช้ได้ถึงวันที่20พย. สรุปดิฉันเข้าใจผิด หรือทางคุณหลอกผู้บริโภคค่ะ call ของทางคุณนอกจากจะพูดไม่รู้เรื่องแล้วยังจะเถียงด้วย มาบอกแค่ว่าจะให้โทรฟรี100 นาที คุณก็รู้ว่าดิฉันเป็นรายเดือน โปรโทรเป็น1000 นาที ดิฉันจะเอาไปทำไม แต่ดิฉันไม่ได้ถามชื่อไว้  รู้สึกไม่พอใจมากๆค่ะ D5E24ADF-A845-48F3-8CA5-3C76C96E0E4D.jpeg

 

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
nuuyod29
Just browsing

เรื่อง: โปรโมชั่นหลอกลวง

ผมโดนหลอกให้เติมเงินไป300ต้องทำไงครับ

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: โปรโมชั่นหลอกลวง

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@nuuyod29 ได้รับด้วยนะคะ และขออภัยที่มาดูแลช้า
ตรวจสอบหมายเลข 6666073xxxx ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</