Highlighted
ผู้ชม

โปรเสริมต่ออัติโนมัติควรมี SMS ถึงผู้ใช้งานก่อนที่จะต่ออายุในรอบบิลถัดไปด้วย

ไม่ทราบว่ามีการต่อโปรเสริมอัติโนมัติค่ะ ไม่มีการแจ้งใดๆเลยจากดีแทค เลยไม่ได้ยกเลิกค่ะ พอรู้อีกทีตอนจ่ายเงินค่ะ แบบนี้ดีแทคจะรับผิดชอบอย่างไรค่ะ .
แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

Re: โปรเสริมต่ออัติโนมัติควรมี SMS ถึงผู้ใช้งานก่อนที่จะต่ออายุในรอบบิลถัดไปด้วย

โดยปกติแล้วหากผู้ใช้งานสมัครแพ็กเกจที่เป็นแพ็กเกจแบบใช้งานต่อเนื่อง(ต่ออายุให้โดยอัตโนมัติ) ทางระบบจะส่ง SMS แจ้งเตืองให้ผู้ใข้งานทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันก่อนวันครบรอบนั้นๆครับ

ทั้งนี้น้อง Pichet ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน พร้อมทั้งแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาทาง Inbox @dtac_Callcenter เพื่อให้ทางพี่ Buddy ทำการตรวจสอบและดูแลพี่ Berry ต่อไปครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: โปรเสริมต่ออัติโนมัติควรมี SMS ถึงผู้ใช้งานก่อนที่จะต่ออายุในรอบบิลถัดไปด้วย

 

หากเป็นการสมัครแพ็กเสริมผ่าน dtac app นั้น หลังจากเลื่อนรูปตะกร้าไปด้านขวาสุดเพื่อสมัคร 

ตรงด้านล่างสุดของหน้าจอจะมีคำว่า " ดูรายละเอียดเพิ่มเติม " หลังจาก click เข้าไปจะพบรายละเอียด

ของแพ็กเกจเพิ่มเติม และแจ้งระยะเวลาการรับสิทธิ์ไว้ค่ะ 

 

Buddy กระต่าย ให้ข้อมูลค่ะ 

dtac feedback team