สวัสดีค่ะคุณ watchara2499
สามารถ ติดต่อที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center >> สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง
https://bit.ly/2MmD8eG แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และ SIM Card
แนะนำให้ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน
ฟรีค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยน จากระบบเติมเงิน เป็นระบบรายเดือนค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ