เราใช้dtacllแบบรายเดือนอยู่ แล้วเราไปเติมเงิมเพื่อจะเติมเกมก็มีข้อความที่ส่งมา ขออภัยค่ะไม่สามารถตัดเงินค่า Garena Online Private Limited - Special Airdrop 949 (Garena Free Fire: 3volution) เนื่องจากยอดเงินคงเหลือหรือวงเงินไม่เพียงพอ อย่างนี้
1.ทำไมใช้รายเดือนแต่ขึ้นว่าจำนวนไม่พอคะ
2.เราสามารถตะเติมเกม free fire ได้ไหมค่ะ
3.แล้วเงินที่เติมไปจะได้คืนไหมค่ะ
@Max2001 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์
ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac feedback team