Regular Viewers

เติมเงินรายเดือน

เราใช้dtacllแบบรายเดือนอยู่ แล้วเราไปเติมเงิมเพื่อจะเติมเกมก็มีข้อความที่ส่งมา ขออภัยค่ะไม่สามารถตัดเงินค่า Garena Online Private Limited - Special Airdrop 949 (Garena Free Fire: 3volution) เนื่องจากยอดเงินคงเหลือหรือวงเงินไม่เพียงพอ อย่างนี้

1.ทำไมใช้รายเดือนแต่ขึ้นว่าจำนวนไม่พอคะ

2.เราสามารถตะเติมเกม free fire ได้ไหมค่ะ

3.แล้วเงินที่เติมไปจะได้คืนไหมค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เติมเงินรายเดือน

@Max2001  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ

เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์

ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community

>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team