Highlighted
Regular Viewers

สอบถาม เรื่อง โปรโมชั่น

เรื่อง โปรโมชั่น


เมื่อก่อนผมใช้โปรโมชั่น สำหรับIpad คือไม่จำกัด ราคา 299 (จำชื่อโปรไม่ได้)

แล้วผมเปลี่ยนมาเป็น Super Non Stop 299 เหมือนกัน 

 

คืออยากทราบว่า โปรที่ผมเปลี่ยนมาล่าสุดมันหมดเน็ต 1GB แล้ว ก็ไม่สามารถเล่นได้เลยหรอครับ

เพราะปกติก็ไม่เคยเป็น โปรก่อนมันสามารถใช้ได้ประมาน 3 เดือน(ค้างชำระ)

แต่ตอนนี้ผมค้างแค่2เดือนแล้วก็ไม่สามารถเล่นได้เลยหรอครับ 

วันที่ตัดรอบบิลก็ 3 ก.ค. 59 มันก็ยังไม่ถึงแต่ตอนนี้ไม่สามารถใช้งาน อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ

เบอร์ : 082-322-XXXX

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: สอบถาม เรื่อง โปรโมชั่น

 

สำหรับยอดค่าบริการนั้น โดยปกติแล้วต้องชำระภายในวันที่ครบกำหนดชำระค่ะ แต่หากไม่สะดวกจริงๆ 

สามารถชำระล่าช้าจากวันที่ครบกำหนดชำระในเดือนนั้นๆ ได้ไม่เกิน 15 วันค่ะ หากเกิน 15 วันแล้วจะ

ถูกระงับสัญญาณโทรออกค่ะ 

 

หากสะดวกชำระยอดเดือน 03,04 และ 05/2559 เข้ามาภายใน 3 วัน รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งค่ะ

Buddy กระต่ายยินดี่ช่วยเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ก่อนค่ะ 

dtac feedback team