ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+ ตอบ ประกันตัวเครื่องปกติ 1 ปี และเพิ่มเติมเงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และประกันจอ สำหรับลูกค้าที่จองช่วง Pre-Order (17-23 เม.ย.) ตามรายละเอียดประกันเครื่อง   เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+  • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 6 เดือนนับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความ ผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตร ฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) สามารถติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซ ื้อ • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผล ิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้ม าตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการ ซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง เงื่อนไขการประกันจอของ Samsung Galaxy S8 | S8+  • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 8,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ เงื่อนไขรวม • หากมีข้อสงสัย ติดต่อ Call Center 0-2689-3233 ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่>> www.samsung.com/th/galaxys8 • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระ จกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำก ับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ใน แอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองใ นกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค ้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของ บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น การพิจารณาของบริษัทในกรณีนี้ถือเป็นที่สุด • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้ องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    Samsung Galaxy S8|S8+  สามารถใส่ 2 sim แบบใด sim 1 4G /3G  + Sim 2 3G /2G หรือเปล่า จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมการย้ายค่ายเบอร์เดิมมีสิทธิ์พิเศษอย่างไรบ้าง ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้รับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8|S8+  ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8IS8+ ได้ โดยสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง ตอบ ลูกค้าสามารถติดตามการจัดส่ง Premium set ได้ผ่านทาง Samsung Call center โทร 0-2689-3233     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ อยากทราบเงื่อนไขการประกันตัวเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ ตอบ ลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ ภายใน 15 พฤษภาคม 60 เท่านั้น หากไม่ทำการกดรับสิทธิ์ของแถมภายในช่วงเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ ตอบ ได้รับภายใน 60 วัน หลังจากลงทะเบียนเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8  ช่วงวันที่ 28 เม.ย. - 15 พ.ค. 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยน รุ่น/สี Samsung Galaxy S8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่น หรือ สี ของเครื่องที่ได้ทำการจองไว้ได้    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำรหัสจอง Samsung Galaxy S8 ที่ได้จากเว็บ Samsung หาย ต้องทำอย่างไร ตอบ รหัสจอง สามารถตรวจสอบจาก SMS/ E-mail ที่ส่งมายืนยันได้ หรือโทรติดต่อ Call Center Samsung 0-2689-3233 เพื่อตรวจสอบข้อมูล   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ไม่ได้ sms ยืนยันการส่ง Samsung Galaxy S8 | S8+ ติดต่อได้ที่ใด       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม iPhone 5: iPhone 5 สามารถรองรับการทำงาน LTE ได้หรือไม่? ตอบ มีระบบการทำงาน LTE ในเครื่อง แต่ในประเทศไทยยังไม่รองรับการทำงานในปัจจุบัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Windows Phone 8: คุณสมบัติใหม่ด้านซอฟต์แวร์ของ Windows Phone 8 มีอะไรบ้าง? ตอบ คุณสมบัติใหม่ ได้แก่ เราสามารถปรับ Live Tile ให้มีขนาดเล็ก / กลาง / ใหญ่ ได้ มีการผนวกข้อความ SMS, Facebook Message และ Facebook Post เข้าไปใน People Hub รองรับการทำงานแบบแท็บใน IE10 รองรับ HTML5 ได้ดีขึ้น รวมไปถึงสามารถ Pin Web App หรือบางส่วนของ Web App บน Start Screen รองรับการจับภาพหน้าจอโดยกดปุ่ม Home+Power สามารถทำการแชร์ข้อมูลผ่านทางอีเมล ข้อความ เครือข่ายสังคมออนไลน์ และ Cloud Storage ได้โดยง่าย กล้องรองรับการถ่ายเพื่อการซูมภาพแทนที่จะใช้แถบซูมแบบเดียว อัพโหลดภาพความละเอียดดั้งเดิมขึ้นบน SkyDrive โดยอัตโนมัติ ผนวกการทำงานเข้ากับ Skype รองรับภาษาไทย สนับสนุนการเข้ารหัสและ DRM อย่างเต็มรูปแบบ รองรับการอัพเดตผ่าน Over the Air
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​ ตอบ เลือกแบบ เครื่องเปล่า ได้ แต่ไม่ได้สิทธิ์ผ่อนชำระ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+   ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร  การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร ตอบ สามารถติดต่อขอเปลี่ยนของได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ S-eStore โทร. 02-106-8217 ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+ เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ตอบ อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นเป็นของแท้จากซัมซุง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร ตอบ สามารถนำเครื่องไปที่ซัมซุงแบรนด์ช้อปเพื่อให้พนักงานติดให้ได้     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  คูปองส่วนลด 11street ที่ได้เป็นของแถมจากการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ มีเงื่อนไขอย่างไร  หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะดูเลข IMEI เครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน ตอบ สามารถดูได้ 2 วิธี 1. ดูจากสติกเกอร์ข้างกล่องสินค้า เป็นเลข 15 หลัก 2. กดดูจากมือถือของท่าน โดยทำตามขั้นตอนดังนี้ Settings==>About phone ==> Status ==> IMEI information ==> ดูเลข IMEI 15 หลัก     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+  ต้องทำอย่างไร Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+   ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร ตอบ หลังจากได้รับเครื่องแล้ว ลูกค้าต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ >> www.samsung.com/th/galaxys8 เพื่อทำการรับสิทธิ์ โดยต้องทำการกรอก IMEI ของเครื่องที่ท่านซื้อและหมายเลขการจอง   ระหว่างวันที่ 28 เมษายน - 15 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น   ของแถมจะถูกจัดส่งภายใน 60 วัน หลังจากทำการรับสิทธิ์ข้างต้น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   จะดูเลข IMEI เครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ ตอบ   รับสินค้าได้เฉพาะช่องทางการสั่ งจองสินค้าและสาขาที่ได้ ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น   ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ  พร้อมนำเอกสารยืนยันการจอง (SMS หรือ Email) และ สำเนาบัตรประชาชนมาด้วย โดยผู้สั่งจองสินค้าจะต้องมารั บสินค้าด้วยตัวเอง เท่านั้น​     กรณีลูกค้าเลือกสั่งซื้อเครื่ องและชำระเงินผ่าน dtac online store (ในขั้นตอนการจองเครื่อง)   ​ลูกค้าที่สั่งจองเครื่อง และเลือกชำระเงินผ่าน dtac online store  จะได้รับ  SMS  ภายในวันที่  24  เมษายน  2560  เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และต้องชำระเงินล่วงหน้าให้เรียบร้อยภายในวันที่  26  เมษายน  2560     ลูกค้าจะได้สิทธิ์การสั่งซื้อเครื่อง ตามรุ่นและสีที่จองไว้กับทางซัมซุงเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรุ่น / สีในขั้นตอนการสั่งซื้อกับdtac online store   ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Galaxy S8 | S8+  ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนได้   ลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ต้องการซื้อในราคาพิเศษ ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมในเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือน ให้สำเร็จภายในวันที่ 26  เมษายน เพื่อทำรายการสั่งซื้อกับ  dtac online store   ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องกับdtac online store  สามารถเลือกรับสินค้าที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา โดยจะได้รับเครื่องภายในวันที่  28  เมษายน 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่              
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร ตอบ สามารถชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขาที่รับสินค้าที่ได้เลือกไว้ตอนที่ทำการจองบนเว็บไซต์  หรือเลือกชำระเงินผ่านช่ องทางออนไลน์ (เลือกตั้งแต่ขั้นตอนการจอง)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ตัวอย่าง SMS หลังสั่งจองเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม การเปิดจองและสั่งซื้อสินค้ามีจำนวน Samsung Galaxy S8 | S8+ จำกัดหรือไม่ ตอบ ใช่ สิทธิ์การจองและสั่งซื้อสินค้ามีจำนวนจำกัด   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง      หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้กี่เครื่อง ตอบ จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนจองสินค้า/การลงทะเบียนซื้อสินค้า   1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม