ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ณ วันรับ Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ตอบ สำเนาบัตรประชาชนของผู้จองพร้อมเซ็นต์สำเนาถูกต้อง (มอบอำนาจรับสิทธิ์ได้)   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีการรับโบนัส ! ส่วนลดค่าบริการเพิ่ม 2,400 บาทจากซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจ Super 4G Unlimited   ตอบ เมื่อสมัครหรือมีแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป แจ้งทางสาขาเมื่อสาขาสมัครแพ็กเกจหรือเช็คแล้วว่ามีแพ็กเกจขั้นต่ำถูกต้อง สาขาจะดำเนินการสมัครส่วนลดให้   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำรหัสจอง Samsung Galaxy S8 ที่ได้จากเว็บ Samsung หาย ต้องทำอย่างไร ตอบ รหัสจอง สามารถตรวจสอบจาก SMS/ E-mail ที่ส่งมายืนยันได้ หรือโทรติดต่อ Call Center Samsung 0-2689-3233 เพื่อตรวจสอบข้อมูล   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ไม่ได้ sms ยืนยันการส่ง Samsung Galaxy S8 | S8+ ติดต่อได้ที่ใด       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม วิธีชำระเงิน Samsung Galaxy S8 | S8+  ที่ dtac online store   ตอบ หลังจากลูกค้าได้รับ SMS แล้ว จะสามารถกด Link ที่อยู่ใน Message เพื่อเข้ามาชำระเงินได้ในหน้าเว็บไซต์ โดยขั้นตอนการชำระเงิน จะมีรายละเอียดดังนี้   ลูกค้าต้องทำการ Verify การจองโดยกรอก หมายเลขการจอง (Booking No.) และ หมายเลขบัตรประชาชนหรือหมายเลขพาสปอร์ต ที่ใช้ลงทะเบียนกับ Samsung เพื่อ Log-in เข้าสู่ระบบ                                                จากนั้นลูกค้าจะเข้ามาสู่หน้ารายละเอียดการจอง โดยในหน้านี้จะแสดงรุ่น (Samsung S8 หรือ S8+) สี (Midnight Black, Orchid Gray หรือ Maple Gold) ตามที่ลูกค้าได้จองไว้ โดยลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่นและสีได้                                              ***เฉพาะลูกค้าที่จอง Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray จะพบ message เพิ่มเติมเรื่องการรับสินค้า โดยจะระบุว่า          ทางบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด มีความจำเป็นต้องขอเลื่อนกำหนดรับ Galaxy S8 สี Orchid Grey               เป็นวันที่ 29 เมษายน 2560 โดยยังคงได้รับ Samsung premium set ตามเงื่อนไขเหมือนเดิม   ถัดมาลูกค้าต้องเลือก Package พร้อมกดสั่งซื้อครับ หลังจากนั้นเข้า Process ตามปกติของ Online store ครับ  4. ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าที่บ้าน หรือ Service Hall ได้ทุกสาขา    5. การจัดส่งสินค้าสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อ Samsung Galaxy S8 ล่วงหน้า   ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 : จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 ชำระเงินวันที่ 27 (เที่ยงวัน) - 30 เมษายน 2560 (เที่ยงคืน) :  จัดส่งถึงบ้าน หรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560 สำหรับ Samsung Galaxy S8 สี Orchid Gray ลูกค้าที่ชำระเงินวันนี้ – 27 (เที่ยงวัน) เมษายน 2560 :  จัดส่งถึงบ้านหรือพร้อมรับที่ดีแทคฮอลล์ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะเริ่มจัดส่งเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ วันใด สามารถเปลี่ยน รุ่น/สี Samsung Galaxy S8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่         หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สำหรับวันนัดรับสินค้าที่ดีแทคฮอลล์ให้ผู้อื่นไปรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+  แทนผู้สั่งซื้อได้หรือไม่  ตอบ หากในวันนัดรับสินค้าลูกค้าไม่สะดวกไปรับสินค้าด้วยตัวเอง ลูกค้าสามารถมอบอำนาจให้ผู้อื่นมารับสินค้าแทนได้ โดยจะต้องมีเอกสาร ประกอบด้วย…คือสำเนาบัตรประชาชนของผู้จองพร้อมใบมอบอำนาจระบุชื่อผู้มารับแทนพร้อมเซ็นต์กำกับ และผู้ที่มารับเครื่องแทนต้องนำสำเนาบัตรประชาชนตัวเองมาประกอบด้วย   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนสาขาดีแทคฮอลล์ในการรับ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้หรือเปล่า  ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนได้    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่ง Samsung Galaxy S8|S8+ ทาง dtac  online store มีค่าใช่จ่ายในจัดส่งสินค้าเพิ่มเติมหรือไม่  ตอบ ไม่มีค่าจัดส่งเพิ่มเติมครับ   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมการย้ายค่ายเบอร์เดิมมีสิทธิ์พิเศษอย่างไรบ้าง ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาดีแทค จะได้รับส่วนลดมูลค่า 1,500 บาท   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะเริ่มจัดส่งเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ วันใด  ตอบ ลูกค้าที่จองซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และชำระเงินผ่าน dtac I online store ภายในวันที่ 26 ก่อน 12.00 น. จะได้รับเครื่องภายในวันที่ 28 เมษายน   ลูกค้าที่จองซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และเลือกชำระเงินผ่านศูนย์บริการดีแทค สามารถไปรับเครื่องพร้อมชำระค่าเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทคที่ลงทะเบียนจองไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 28 - 30 เมษายน 2560   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ไม่ได้ sms ยืนยันการส่ง Samsung Galaxy S8 | S8+ ติดต่อได้ที่ใด ตอบ Samsung call center โทร 0-2689-3233    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ ตอบ ได้รับภายใน 60 วัน หลังจากลงทะเบียนเว็บไซต์ www.samsung.com/th/galaxys8  ช่วงวันที่ 28 เม.ย. - 15 พ.ค. 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากลงทะเบียนรับ Premium Set ไม่ทันภายในวันที่ 15 พ.ค. 2560 จะหมดสิทธิ์ได้รับ Premium Set เลยหรือไม่ ตอบ ลูกค้าต้องกดรับสิทธิ์ ภายใน 15 พฤษภาคม 60 เท่านั้น หากไม่ทำการกดรับสิทธิ์ของแถมภายในช่วงเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ในการรับของแถม   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับ Premium Set จาก Samsung เมื่อไหร่ จะติดตามการจัดส่ง Premium Set จาก Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ช่องทางไหนบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8|S8+  ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจในการซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8IS8+ ได้ โดยสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจภายใต้เงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยน รุ่น/สี Samsung Galaxy S8 ที่จองไว้ ได้หรือไม่ ตอบ ลูกค้าไม่สามารถเปลี่ยนรุ่น หรือ สี ของเครื่องที่ได้ทำการจองไว้ได้    หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร ตอบ สามารถติดต่อขอเปลี่ยนของได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ S-eStore โทร. 02-106-8217 ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 19.00 น. (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  กรณีลูกค้าจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ ไว้ วันที่ไปรับเครื่อง เลือกรับเป็นเครื่องเปล่าได้หรือไม่​           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้กี่เครื่อง ตอบ จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียนจองสินค้า/การลงทะเบียนซื้อสินค้า   1 ท่าน (เลขที่บัตรประชาชน) ต่อ 1 เครื่องเท่านั้น     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+ เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ตอบ อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นเป็นของแท้จากซัมซุง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ฟิล์มที่แถมมาให้ใน  Samsung Galaxy S8 | S8+  เซตของสมนาคุณ Starter Kit ติดอย่างไร ตอบ สามารถนำเครื่องไปที่ซัมซุงแบรนด์ช้อปเพื่อให้พนักงานติดให้ได้     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   Premium Set ที่เป็นของแถมจาก Samsung มีอะไรบ้าง  คูปองส่วนลด 11street ที่ได้เป็นของแถมจากการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ มีเงื่อนไขอย่างไร  หากอุปกรณ์เสริม (Accessories)  Samsung Galaxy S8 | S8+  ชำรุด หรือ เสีย ต้องทำอย่างไร     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์ ตอบ   รับสินค้าได้เฉพาะช่องทางการสั่ งจองสินค้าและสาขาที่ได้ ทำการลงทะเบียนไว้เท่านั้น   ระหว่างวันที่ 28-30 เมษายน 2560 เฉพาะเวลาทำการ  พร้อมนำเอกสารยืนยันการจอง (SMS หรือ Email) และ สำเนาบัตรประชาชนมาด้วย โดยผู้สั่งจองสินค้าจะต้องมารั บสินค้าด้วยตัวเอง เท่านั้น​     กรณีลูกค้าเลือกสั่งซื้อเครื่ องและชำระเงินผ่าน dtac online store (ในขั้นตอนการจองเครื่อง)   ​ลูกค้าที่สั่งจองเครื่อง และเลือกชำระเงินผ่าน dtac online store  จะได้รับ  SMS  ภายในวันที่  24  เมษายน  2560  เพื่อแจ้งรายละเอียดการชำระเงินล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์ และต้องชำระเงินล่วงหน้าให้เรียบร้อยภายในวันที่  26  เมษายน  2560     ลูกค้าจะได้สิทธิ์การสั่งซื้อเครื่อง ตามรุ่นและสีที่จองไว้กับทางซัมซุงเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรุ่น / สีในขั้นตอนการสั่งซื้อกับdtac online store   ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงิน ต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนก่อน เพื่อรับสิทธิ์ซื้อ Galaxy S8 | S8+  ในราคาพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนได้   ลูกค้าเครือข่ายอื่นที่ต้องการซื้อในราคาพิเศษ ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมในเครือข่ายดีแทคแบบรายเดือน ให้สำเร็จภายในวันที่ 26  เมษายน เพื่อทำรายการสั่งซื้อกับ  dtac online store   ลูกค้าที่สั่งซื้อเครื่องกับdtac online store  สามารถเลือกรับสินค้าที่บ้านหรือที่ศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ทุกสาขา โดยจะได้รับเครื่องภายในวันที่  28  เมษายน 2560   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy S8 | S8+ ต้องทำอย่างไร เงื่อนไขการเปลี่ยน Samsung Galaxy S8 | S8+ และการประกันเป็นอย่างไร  จะดูเลข IMEI เครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ได้จากไหน           หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่              
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้ผ่านทางช่องทางใด ตอบ สามารถจอง  Samsung Galaxy S8 | S8+  ผ่านเว็บไซต์กลางของซัมซุงที่ www.samsung.com/th/galaxys8 หรือผ่านเว็บไซต์ www.galaxyunboxyourphone.com/pre-order/dtac    FAQ ที่กี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy S8 | S8+  ล่วงหน้าได้เมื่อใด จะสามารถทำการชำระเงิน  Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้อย่างไร ตัวอย่าง SMS หลังสั่งจองเครื่อง  Samsung Galaxy S8 | S8+       หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ การจอง Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่
ดูบทความเต็ม